Chương 4 còn xóa không xoá

1.9K 57 0
                                    


Nguyễn Ngọc thu thập hảo tẩu ra phòng tắm khi, nhìn đến trong phòng chi nổi lên giá ba chân cùng camera. Trì Nham dùng ngón tay chuyển hai cái hồ ly mặt nạ, một cái thuần trắng một cái thuần hắc, chẳng qua thuần trắng ở đuôi mắt vẽ mấy cái hồng văn có vẻ càng thêm mị hoặc.

Thấy cả người bạch tỏa sáng tiểu nãi đậu, nhàm chán Trì Nham đôi mắt vừa nhấc hướng Nguyễn Ngọc vẫy tay. Nguyễn Ngọc thuận theo từ mép giường bò đến đầu giường người trong lòng ngực, theo động tác run nhẹ nộn mông, thon dài trắng nõn hai chân, đáy mắt còn không có rút đi dục vọng khuôn mặt, đều làm Trì Nham cảm thấy chính mình mua hồ ly mặt nạ thật là mua đúng rồi.

“Yên tâm, camera còn không có khai, ta cho ngươi mang lên mặt nạ ta lại mở ra.”

Đem đuôi mắt hồng văn màu trắng mặt nạ nhẹ nhàng giá đến Nguyễn Ngọc trên mũi, dây thừng ở sau đầu cột chắc. Mang hảo mặt nạ Nguyễn Ngọc sống thoát thoát chính là một cái có thể câu chạy lấy người tâm tiểu hồ yêu. Nhìn thanh thuần mặt xứng với mang theo dục vọng đôi mắt, Trì Nham đang chờ đợi trung bình ổn đi xuống cự vật lập tức cứng.

Hắn cho chính mình mang lên mặt nạ, xuống giường điều hảo camera góc độ, đem một cái khác cầm trong tay camera cầm ở trong tay chuẩn bị bắt đầu quay.

“Ta chụp cái phiến đầu được không?” Trì Nham ghé vào Nguyễn Ngọc trên người, không ngừng hôn môi dưới thân thân thể.

“Ngô.. Hảo” mang hảo mặt nạ Nguyễn Ngọc nhẹ nhàng gật đầu.

“Vậy ngươi nằm sấp xuống, giống vừa rồi ta cho ngươi cởi quần như vậy, mông chu lên tới.”

Trì Nham đứng ở Nguyễn Ngọc mặt sau, giơ camera, đem chăn che đến dọn xong tư thế tiểu nãi đậu trên người, điểm đánh bắt đầu quay chụp.

Camera biểu hiện mạc mạc, theo chăn về phía sau bị lôi đi, một bộ trắng nuột tinh tế thân thể dần dần xuất hiện. Từ mượt mà đầu vai đến đường cong lưu sướng nộn bối, lại đến eo oa rõ ràng eo nhỏ.

Chăn đột nhiên toàn bộ rút ra, một cái đại hào Thủy Mật đào mông trực tiếp bày biện ra tới, còn có thể rõ ràng nhìn đến đã chịu kích thích đột nhiên co chặt rung động phấn huyệt cùng rất nhỏ dao động mông thịt.

Camera theo người nắm giữ nện bước chậm rãi tới gần cái này làm người dời không ra ánh mắt bạch mềm mông, một cây ngón tay thon dài đặt ở huyệt mắt biên, bắt đầu vòng quanh nộn huyệt chậm rãi dùng sức đánh vòng, đầu ngón tay thường thường cọ đến huyệt khẩu, thu được kích thích nộn huyệt không ngừng co rút lại, theo từng tiếng ngọt nị tiếng kêu, thế nhưng bắt đầu có dâm thủy từ huyệt khẩu toát ra, chỉ chốc lát liền làm ướt toàn bộ kẽ mông cùng với ở huyệt khẩu không ngừng đánh vòng nắn bóp ngón tay.

“Mềm mại, thả lỏng, ta cho ngươi khuếch trương.” Theo cơ hậu nhân trầm thấp tiếng nói, màn hình trung bị dâm thủy sũng nước ngón tay bắt đầu không ngừng thử tham nhập chỉ để lại một cái thịt đô đô tiểu khe thịt huyệt khẩu.

Chờ Trì Nham đem ngón trỏ nguyên cây cắm vào Nguyễn Ngọc huyệt đạo, mềm mại năng người mềm thịt bắt đầu không ngừng đè ép bao vây lấy cái này đột nhiên xâm nhập đồ vật, hắn thuần thục tìm được cái kia non mềm vách trong thượng tiểu đột khởi sau, đầu ngón tay chống nổi lên nhanh chóng dùng sức xoa áp quát cọ.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ