"Oa, vẫn là phòng xép a."Theo "Tích ~" môn tạp mở khóa thanh âm, ngọn đèn dầu huy hoàng thành thị cảnh đêm xuyên thấu qua siêu đại cửa sổ sát đất ánh vào Nguyễn Ngọc mi mắt, mãn nhãn cảnh đẹp làm hắn chờ không vội chạy đến đại cửa sổ sát đất trước, không được tán thưởng.
"Quá mỹ! Ta còn không có tại đây sao cao địa phương xem qua cảnh đêm, thật xinh đẹp a. Ta cảm thấy ta đều có thể tại đây xem cả đêm!"
Tần Giao dẫn theo hai cái túi giấy chậm rãi đóng cửa lại, tùy tay đem túi giấy đặt ở phòng xép trong phòng khách màu đen bằng da trên sô pha, đi đến Nguyễn Ngọc phía sau đem hắn cuốn vào chính mình trong lòng ngực.
"Xem cả đêm không thể được, bất quá, ngươi nếu tưởng tại đây làm cả đêm, kia nhưng thật ra có thể thỏa mãn ngươi."
Hắn cúi đầu nhìn trong lòng ngực tiểu nãi cầu, phát hiện hắn vốn là thanh triệt sáng ngời trong ánh mắt chứa đầy thành thị ánh đèn, trở nên càng thêm lóng lánh bắt mắt.
Nhìn như thế một đôi xinh đẹp ánh mắt, hắn nhịn không được tán thưởng: "Ân, thật xinh đẹp."
"Đúng không, đúng không! Trước kia không phát hiện cảnh đêm như thế mỹ quá!" Cảm thụ được phía sau lưng dựa vào ngực ấm áp, Nguyễn Ngọc ngẩng đầu nhìn về phía Tần Giao, thu được nhận đồng đôi mắt phảng phất có ý cười muốn tràn ra tới.
Tần Giao nhìn này hai mắt sóng lưu chuyển đôi mắt, chính mình thân ảnh cũng bị vây ở bên trong, hô hấp chợt một đốn, nghiêm túc nhìn Nguyễn Ngọc,
"Không, ta nói chính là ngươi."
Nguyễn Ngọc ngẩn ra, mặt đột nhiên bạo hồng, bị liêu không được còn cường trang bình tĩnh, "Ngươi lại liêu ta!"
"Không phải liêu ngươi, là thiệt tình lời nói. Mềm mại, ngươi thật sự rất đẹp rất đẹp."
Tần Giao nhìn hắn phiếm hồng mặt, ở mãn thành ánh đèn chiếu ánh hạ có vẻ phá lệ liên người, như thế một cái nộn sinh sinh tiểu hài tử ở trong ngực, hắn cảm giác chính mình trong cơ thể khống chế thừa tố lập tức liền phải áp không được.
Nhưng vẫn là hít sâu mấy hơi thở sau, mới vươn tay dùng sức ôm trong lòng ngực người eo nhỏ, làm hắn phía sau lưng dính sát vào ở hắn ngực thượng, muốn dùng điểm này ngon ngọt tới giảm bớt một chút trong cơ thể bạo trướng dục vọng.
"Ngươi còn nói! Ta chịu không nổi loại này lời nói, tuy rằng, tuy rằng ta biết ta rất đẹp!..."
Nguyễn Ngọc giương mắt nhìn hắn ở ánh đèn hạ càng hiện thâm thúy ngũ quan, không tự giác nuốt nuốt nước miếng, này cũng quá mê người.
Bị hấp dẫn trụ toàn bộ ánh mắt Nguyễn Ngọc thân thể đột nhiên run lên, một bàn tay sấn hắn không chú ý chui vào áo hoodie, theo non mềm bụng thẳng tới mềm mụp nhũ thịt, toàn bộ hợp lại trụ, chậm rãi xoa ấn.
Rõ ràng cảm nhận được chính mình đầu vú đang bị nam nhân kia chỉ quá mức đẹp tay nắm không được xoa vê, khoái cảm kích thích Nguyễn Ngọc đột nhiên nâng lên tay câu lấy nam nhân cổ đi xuống một áp, vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm láp trước mắt môi mỏng, giương mắt nhìn nam nhân bị dục vọng nhiễm ám đôi mắt, hơi hơi ý cười làm hắn vốn là sáng trong trong ánh mắt đựng đầy nước gợn,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...