Chương 40 nơi công cộng tú ân ái bị chụp video / cảm tình đâm thủng

553 10 0
                                    


"Tần Giao, Tần Giao!"

Từng tiếng kêu to vây oanh bị hút đầy Nguyễn Ngọc hơi thở mềm mại đệm chăn tràn đầy bao bọc lấy Tần Giao, bị bắt từ giấc ngủ sâu trung đánh thức bực bội làm hắn nhíu chặt mày, bởi vì tỉnh ngủ càng thêm khàn khàn tiếng nói cũng trở nên không kiên nhẫn, "Làm cái gì!"

"Mềm mại đâu?? Tô Kha Ý đâu???"

Đi vào mở ra môn phòng ngủ chính Trì Nham nhìn chỉ còn Tần Giao một người giường lớn, không thể tin được lại tức lại cấp, "Như thế nào liền ngươi một người!"

Một bên Cố Thành tiến lên sờ sờ giường lớn trống trơn một nửa kia, lạnh lẽo xúc cảm nhắc nhở hắn nơi này người đã đi rồi một hồi lâu, thiếu niên trên mặt nháy mắt che kín âm mênh mông sương xám, trong lòng khí không được lại không có bất luận cái gì biện pháp.

Còn không có phản ứng lại đây Tần Giao không rõ nguyên do duỗi tay hướng tối hôm qua Nguyễn Ngọc vị trí một đáp...

Ân!!?... Người đâu!?

Trên giường tay không tin trên dưới sờ soạng bày một chút, mơ mơ màng màng Tần Giao nháy mắt thanh tỉnh, không lời nào để nói trầm mặc nhìn trước mắt hai người.

"...... Đừng nhìn chúng ta a... Chúng ta còn muốn hỏi ngươi đâu..."

Trong lúc nhất thời ba nam nhân hai mặt nhìn nhau đối diện, ấm áp phòng nháy mắt trở nên lạnh băng lại an tĩnh.

Lẳng lặng đãi mấy chục giây, sắc mặt hắc sắp tích mặc Tần Giao lấy quá một bên di động trực tiếp giải khóa phát cho Tô Kha Ý, không kiên nhẫn click mở công phóng ném tới trên giường nghe, "Đô, đô, đô...... Tích!"

Không chút nào ngoài ý muốn, điện thoại bị trực tiếp quải rớt.

Không chờ mấy người làm ra phản ứng, ngay sau đó di động "Đinh ~" một tiếng, màn hình bắn ra điều WeChat tin tức, Tần Giao cầm lấy vừa thấy, chung quanh không khí nháy mắt làm lạnh đến âm.

"Tư bôn chớ quấy rầy, cảm ơn hợp tác."

Tấm tắc, ngu đi?

Bên kia Tô Kha Ý chính vẻ mặt sảng khoái đem tắt bình di động ném đến một bên, nằm ở khách sạn trên cái giường lớn mềm mại thoải mái dễ chịu một lần nữa ôm chôn ở chính mình trước người Nguyễn Ngọc, cái này nóng hầm hập nãi nắm phảng phất một khắc cũng không rời đi người giống nhau, ngay cả Tô Kha Ý hồi cái tin tức công phu đều không muốn hắn buông tay, vẫn luôn tiểu trư củng chen vào nam nhân cánh tay, trong miệng còn không dừng rầm rì, kiều khí lại đáng yêu.

Tô Kha Ý bị hắn không tự giác làm nũng hoàn toàn hàng phục, cả trái tim đế mềm xốp không được.

Ngoài cửa sổ sáng sớm sáng ngời nhưng không chói mắt dương quang xuyên thấu qua một tầng thật dày bức màn một chút sái lạc ở trên giường, khiến cho tối tăm mê vây phòng trở nên yên tĩnh ấm áp, mà trên giường kia gắt gao ôm ở bên nhau hai người phảng phất cảm nhận được ấm áp hơi thở, ngủ an nhàn thoải mái.

"Ngô...... Kha ý..."

Ngày buổi sáng đầu, ngày hôm qua bị mấy nam nhân làm cho tinh bì lực tẫn Nguyễn Ngọc cuối cùng hoàn toàn ngủ no rồi, mơ mơ màng màng cọ cọ nam nhân ngực, nghe hắn dần dần nhanh hơn tim đập đổ lười ở nam nhân trong lòng ngực duỗi lười eo, mắt còn không có hoàn toàn mở liền ghé vào Tô Kha Ý trên người ám chọc chọc cười trộm hỏi,

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ