Tần Giao cúi người nhìn Nguyễn Ngọc trần trụi trắng nõn thân mình, đột nhiên giơ tay đem hắn hai cái thủ đoạn dùng sức ấn ở trên giường, môi mỏng theo xương quai xanh chỗ không được mút vào hôn môi đi xuống.Mỗi một lần mút vào đều muốn đem Nguyễn Ngọc hít vào trong thân thể giống nhau, nhất xuyến xuyến vết đỏ theo Tần Giao môi rời đi xuất hiện ở trắng nõn non mềm làn da thượng, vốn là kiều nộn làn da như thế nào có thể chịu được như vậy thô bạo đùa bỡn.
Ở môi mỏng không ngừng dùng sức hút khởi đùa bỡn hạ, nguyên bản sáng trong không rảnh thân mình dần dần bị nhiều đóa vết đỏ sở bao trùm, giống trên nền tuyết nở rộ hoa mai giống nhau loá mắt đoạt người.
"Ngô!... Hảo ngứa... Ha... A!" 43163400③
Đứng thẳng đầu vú đột nhiên bị ngậm trụ, Nguyễn Ngọc có thể rõ ràng cảm nhận được hàm răng ở chính mình đầu vú thượng nhẹ nhàng cắn cọ, núm vú bị linh hoạt đầu lưỡi cùng thô ráp lưỡi mặt không ngừng qua lại đỉnh hút áp vê.
Mà bên kia không người hỏi thăm núm vú chỉ có thể ủy khuất ở nộn ngực thượng theo khoái cảm truyền đến bất lực rùng mình, dần dần, tao ngứa cảm dần dần bao phủ ngực.
Bị liếm láp khoái cảm cùng bị vắng vẻ tao ngứa đồng thời kích thích bị ấn ở trên giường không thể nhúc nhích Nguyễn Ngọc, Nguyễn Ngọc cúi đầu nhìn chính mình bị ngậm khởi nhũ thịt, phát hiện vốn dĩ không rõ ràng bộ ngực theo thời gian dài mạnh mẽ mút vào trở nên no đủ dựng thẳng, phảng phất hút no rồi nước sốt giống nhau căng phồng.
"Ô... Không thể hút! Mềm mại ngực bị hút lớn! Ô ô ô... Không cần..."
Nguyễn Ngọc sợ hãi vặn vẹo thân thể muốn thoát đi, bị tàn nhẫn ấn ở trên giường tay cũng không ngừng đong đưa tránh thoát, nhưng Tần Giao lực lượng trước sau ép chặt ở cổ tay của hắn thượng, cuối cùng chỉ có thể vô lực ở không trung nắm chặt.
Tần Giao cảm thụ được chính mình trong tay thủ đoạn ra sức tránh thoát, cuối cùng buông ra hút lấy toàn bộ nhũ thịt môi mỏng ngẩng đầu, trên tay sức lực nháy mắt tăng lớn, đem Nguyễn Ngọc thủ đoạn chặt chẽ đinh ở trên giường.
Tuấn lãng mặt chậm rãi tiến đến bị hút phiếm nước mắt Nguyễn Ngọc trước mặt, phảng phất một đầu mãnh thú chính trêu đùa chính mình trong lòng bàn tay con mồi,
"Hút lớn không hảo sao? Mềm mại, như thế nộn vú, ngươi nói ta lại hút trong chốc lát, nó có thể hay không ra nãi a?"
Nói cúi đầu dùng thô ráp lưỡi mặt tàn nhẫn liếm một chút bị hút đại vú, mẫn cảm núm vú nháy mắt run rẩy một chút, khoái cảm kích thích Nguyễn Ngọc không ngừng lắc đầu,
"A! Không được! Không thể ra nãi... Ô ô ô... Không cần lại chơi ca ca, mềm mại ngực ra không được nãi..."
"Từ bỏ?"
Tần Giao nghe hắn xin tha khẽ cười một tiếng, cúi đầu liền bắt đầu phát lực mút lộng bên kia bình thản nhũ thịt, thời gian dài không chiếm được trấn an đầu vú đột nhiên bị ướt át môi ngậm lấy mạnh mẽ mút vào nuốt, tê dại khoái cảm nhanh chóng truyền tới Nguyễn Ngọc đại não, khiến cho Nguyễn Ngọc chỉ có thể ngẩng đầu lên ra sức thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...