Chương 1 liên hệ aggressor ( trọng chế )

11.6K 155 2
                                    


“Ha.. Ha.. Ân ngô..”

Ở cái này tràn ngập tình dục hương vị phòng nội, Nguyễn Ngọc hai mắt thất thần ở trên giường không ngừng vặn vẹo thân thể của mình, dồn dập tiếng hít thở khiến cho phòng độ ấm đột nhiên lên cao, phảng phất cho rằng này lệnh người khó có thể chịu đựng tính dục có thể thông qua hô hấp giảm bớt giống nhau. Nhỏ dài hoạt nộn tay giấu ở chăn hạ, nắm lấy dưới thân phấn phấn nộn nộn dương vật không ngừng loát động.

“Thật là khó chịu.. Ân.. Khó chịu..”

Bị dục vọng khống chế Nguyễn Ngọc hậu huyệt bị không ngừng từ nhắm chặt nộn huyệt trung chậm rãi chảy ra dâm thủy sở sũng nước, dính nhớp xúc cảm phảng phất cấp toàn bộ kẽ mông đều tô lên một tầng thủy màng giống nhau lệnh người gian nan.

Cứ việc chính hắn cũng biết, hắn hiện tại sở hữu dục vọng nơi phát ra đều là chính mình không ngừng nước chảy hậu huyệt, nhưng Nguyễn Ngọc vẫn là chỉ lo không ngừng nhanh chóng loát động chính mình dương vật, một chút tầm mắt cũng không có phân cho mau bị không ngừng phân bố dâm thủy phao sưng lên tiểu nộn huyệt.

Nếu là hiện tại có căn thô to dương vật có thể thô bạo thọc vào rút ra chính mình nước chảy tiểu huyệt nên thật tốt a, chỉ là nghĩ, Nguyễn Ngọc dâm huyệt mềm thịt liền không ngừng lẫn nhau đè ép co rút lại, phảng phất bên trong thật sự có căn dương vật giống nhau. Hảo muốn a, hảo muốn làm ái, ô...

“Hừ ngô.. A...” Bị trong cơ thể không ngừng va chạm dục vọng kích thích đến, Nguyễn Ngọc yết hầu khống chế không được phát ra từng tiếng ngọt nị rên rỉ.

“Ca ca, ca ca, giúp giúp ta... Ô..”, “Ta thật là khó chịu, muốn.. Ca ca”, “Ân ô..”

Chỉ có hắn một người nhà ở, trừ bỏ hắn, không có bất luận kẻ nào có thể nghe được hắn tiểu miêu dường như câu nhân dâm kêu, cuối cùng chỉ có thể đáng tiếc tiêu tán ở trong phòng.

Hai mắt phóng không nhìn về phía trần nhà Nguyễn Ngọc 22 vẫn là xử nam, đối mặt thế tới rào rạt tình dục không có bất luận cái gì biện pháp, chỉ có thể tại nội tâm khẩn cầu bất thình lình dục vọng có thể nhanh lên biến mất.

Tuy rằng tốt nghiệp đại học vẫn là chỗ, nhưng cũng không phải bởi vì Nguyễn Ngọc tự thân điều kiện không tốt. Ngược lại, một trương thanh nhuận minh diễm khuôn mặt, một đôi ở bất luận cái gì thời điểm đều lóe quang mắt to làm người vừa thấy liền tâm sinh hảo cảm.

Nguyễn Ngọc 1m78 thân cao đối với nam sinh tới nói không tính lùn, nhưng nó cũng không có cho hắn mang đến một loại gọn gàng đường cong cảm, ngược lại là trắng nõn hoạt nộn làn da làm người thấy liền luyến tiếc di mắt, càng đừng nói đương thân thể này hãm ở tình dục khi, sẽ bày biện ra từ trong ra ngoài hồng nhuận.

Càng dẫn người tròng mắt chính là hắn Thủy Mật đào non mềm mông cùng với tiêm nhuận thon dài hai chân, theo hai chân hướng lên trên xem, hiện ra một loại khỏe mạnh thịt hồng nhạt dương vật cùng hắn nãi nộn thân mình thập phần phù hợp

Hoạt nộn mềm mại lại không mất đường cong cảm nộn bối, rất nhỏ ép xuống liền có hai cái eo nhỏ oa eo nhỏ, phấn nộn đầu vú, cùng với toàn thân vô mao thể chất, nói là cái cực phẩm cũng thật sự là không quá.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ