Chương 39 lộ thiên xe chấn play/ uống hoa dịch / xem mặt trời mọc ôm hôn

496 9 0
                                    


Từng đợt mãnh liệt quay cuồng bọt sóng đập ở cứng rắn nhai thạch thượng phát ra thanh thúy rách nát thanh, bị đánh tan dư lãng vẫn có mạnh mẽ trèo lên kia một mảnh vô động với trung lạnh băng vách đá, mang theo giống như muốn đem huyền nhai đục lỗ giống nhau lực đạo quanh năm suốt tháng tre già măng mọc.

Như vậy thế công khiến cho sóng biển chụp đánh thanh âm ở đêm khuya yên tĩnh trung có vẻ có chút chói tai, nhưng so chúng nó càng thêm đột ngột chính là từ bên vách núi kia chiếc nửa lái xe đỉnh xe thể thao truyền đến từng tiếng tao dâm lãng kêu!

"A a a!!"

Bị nam nhân hung hăng để ghé vào ghế dựa phía sau lưng thượng Nguyễn Ngọc toàn thân tê dại, phía sau lưng liên tục bá đạo tùy ý hôn môi làm hắn đầu óc một cuộn chỉ rối, hậu huyệt bị kia căn thô to dương vật một chút một chút thô bạo thâm tạc tiến tận cùng bên trong bức tâm nhi, chính mình kia bông nắm dường như phì mông cũng bị thao đỏ mắt nam nhân dùng sức nắn bóp không thành bộ dáng.

"!!Thật nhanh!! Ngô! Quá nhanh!! A a a!!"

Tô Kha Ý lúc này cả người đều lộ ra thể xác và tinh thần song trọng sung sướng trương dương, không dung cự tuyệt đến đột nhiên kéo về Nguyễn Ngọc đi phía trước bò thân mình, cường hữu lực cánh tay câu lấy hắn nộn cổ mút vào càng thêm tứ túng.

Nguyễn Ngọc xụi lơ sau dựa vào nam nhân trong lòng ngực, trần trụi thân thể tiếp xúc làm hắn rõ ràng cảm nhận được Tô Kha Ý ngực mãnh liệt tim đập, hắn bị bắt ngẩng cổ làm Tô Kha Ý ở trong miệng hắn lung tung quấy, kiều nộn thân mình run rẩy thừa nhận phía sau nam nhân càng thêm mãnh liệt mênh mông mãnh gian!

Kiều khí tễ thành một đoàn tầng tầng tao thịt bị kia căn thô thạc thịt điểu một tấc một tấc dùng sức tạc khai, từng cây bạo khởi gân xanh quát nghiền bên trong sở trải qua mỗi một chỗ nộn vách tường, toàn bộ tao ngứa thịt khang đều không ngừng co rút lại lấy lòng, run rẩy mỗi một chỗ tao thịt tận lực mút vào liếm láp, lại thứ bị không lưu tình cự điểu hung hăng thao khai.

Tô Kha Ý căng chặt eo bụng đột nhiên ép xuống, nháy mắt tăng tốc thọc vào rút ra kích thích dưới thân nhân nhi khó nhịn phát ra từng tiếng áp súc quá dâm kêu, thân mình đi phía trước một áp, đôi tay nắm chặt ghế dựa hai vai đối với kia tư tư nước chảy thịt miệng tấn mãnh đóng cọc.

"Chậm một chút! Chậm một chút!!! Ca ca! Ô ô..."

Bị hợp lại kín mít Nguyễn Ngọc bị nam nhân cùng ghế dựa gắt gao áp bách, từ phía sau nhìn lại chỉ có thể thấy nam nhân kia xốc vác kính bối cùng hắn chống ở ghế dựa mau chóng banh khởi cơ bắp đường cong hai chân, nhưng theo hắn càng thêm hung hãn trước đỉnh, mềm mụp đại mông bị không ngừng va chạm ép tới tròn dẹp, một chút nãi thịt từ nam nhân dưới háng hiển lộ ra tới, tí tách tí tách còn mang theo từng luồng từ bạch mềm đại mông chỗ phun hạ tao thủy.

"Bạch bạch bạch..."

Theo càng thêm vang dội tàn nhẫn thao thanh, nằm liệt Tô Kha Ý hai chân ngoại sườn hai điều nộn chân đột nhiên cấp tốc chụp phủi phía dưới da thật ghế dựa, trắng nõn hai chân bị đỉnh run rẩy ở không trung đánh hoảng nhi, nãi nộn ngón chân bị kích thích rụt tùng tùng lại súc.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ