Chương 6 đây là võng hoàng đại lão sao?

1.3K 46 1
                                    


Thứ bảy buổi tối, mười mấy vạn phấn đại võng hoàng aggressor đột nhiên đánh vỡ phía trước một hồi tính ái đổi mới một cái video thiết luật, hợp với cày xong năm cái video.

"Tiểu Thủy Mật đào", "Tiểu nãi cây đậu", "Tiểu hoa hồng đỏ", tiểu nộn đậu hủ", "Tiểu bằng hữu"

Xoát đến cái thứ nhất video các fan vui vẻ thói quen tính hạ kéo một chút chú ý chủ trang

Ân? Không nghĩ tới thực vận may lại xoát đến một cái video!

Lại đi xuống lôi kéo, hảo gia hỏa!!! Trực tiếp nhảy ra tới ba cái video mới

Bị aggressor siêu cường thận công năng trực tiếp chấn kinh rồi các fan, còn không có xem video liền nhanh chóng ở bình luận khu tụ tập.

: Như thế ngưu sao? Một tuần ước năm tràng là chân thật tồn tại?

: Không hổ là đại võng hoàng a.

: Cái gì ý tứ?? Hẹn năm tràng?

: Vị này ca chẳng lẽ là có tám thận mới cung đến khởi hắn như thế chơi!

: Ta xem không hiểu nhưng ta đại chịu chấn động.jpg

: Vân vân, bị lừa các huynh đệ, này tm đều là cùng tràng a! Các ngươi xem này năm cái video tiêu đề cùng bối cảnh!

Khiếp sợ qua đi có fans đem này năm cái video phóng tới cùng nhau đối lập, đủ loại dấu hiệu cho thấy xác thật xuất từ cùng tràng. Nhưng cái này so vừa rồi tin tức càng làm cho các fan giật mình, bình luận khu nháy mắt sôi trào.

:??? Cái gì tình huống

: Không đều là ước một pháo càng một cái video sao, muốn hoàn chỉnh lại đi onlyfans thượng mua sao?

: Đúng vậy, bực này thiết luật hôm nay thế nhưng bị đánh vỡ?

: Người nam nhân này là ai? Thế nhưng làm ta lão công vô bộ! Hắn có cái gì hảo!

: Nhưng không thể không nói a các bằng hữu, cái này chịu xác thật là cực phẩm a. Cái kia Thủy Mật đào dường như đại mông, kia từng tiếng nị người lãng kêu! Ta tm trực tiếp trước ngạnh vì kính!

: Này tinh tế tiểu làn da, gợi cảm eo nhỏ oa, ta trước vọt các huynh đệ!

: Ta biết vì cái gì aggressor phát như thế nhiều thao hắn video! Hắn ở khoe ra a! Hắn đều không có đem vai chính @ ra tới, hắn muốn tư tàng!

Nhận thức đến aggressor ác độc dụng tâm các fan kiên quyết kháng nghị hắn loại này độc nhạc nhạc hành vi! Làm hắn nắm chặt đem đẩy hào phát ra tới, đại gia công bằng cạnh tranh.

So sánh với mặt khác bốn cái video bình luận, "Tiểu hoa hồng đỏ" phía dưới bình luận ngoài ý muốn hài hòa, đều không ngoại lệ tất cả đều là tê ha tê ha.

: Này ngoại phiên huyệt thịt cũng quá diễm! Thật muốn hút một ngụm, lập tức cứng các huynh đệ.

: Thử hỏi, như thế nào có thể thao đến loại này cấp bậc hoa hồng?

: Cùng hỏi +1

Mà lúc này khiến cho trận này tê ha đại chiến vai chính lại oa trong ổ chăn nhìn video cùng phía dưới bình luận mặt đỏ lên.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ