"Hô... Quả nhiên cơm nước xong tắm rửa xong nằm ở trên giường là nhất thoải mái lúc!"Nguyễn Ngọc nằm ở trên giường thỏa mãn thư khẩu khí, nguyên bản cứng đờ eo cũng bị mềm mại giường đệm sở trấn an, cả người đều bày biện ra một loại lười biếng thoả mãn.
Nằm ở hắn bên người Trì Nham vỗ vỗ hắn bụng, "Phiên cái thân, ta cho ngươi ấn ấn eo."
Nguyễn Ngọc nghe lời lấy quá một cái gối đầu tới lót đến chính mình ngực xoay người ghé vào trên giường, hưởng thụ đỉnh cấp soái ca mát xa phục vụ, lực độ lược trọng tay kính nhi vừa vặn để quá phần eo bủn rủn, đại gia dường như quay đầu lại phân phó,
"Ân, tay nghề không tồi, hảo hảo ấn a, một hồi cho ngươi thêm cái chung, đêm nay tất đem ngươi phủng thành các ngươi hội sở đầu bảng!"
"A." Nhìn được một tấc lại muốn tiến một thước Nguyễn Ngọc, Trì Nham giơ tay "Bang!" Đánh một chút thủ hạ thịt đô đô mông, "Vậy trước cảm tạ lão bản nâng đỡ! Bất quá đâu, đầu bảng liền không cần, luận tư sắc ai có thể so quá chúng ta Tần thiếu gia đâu."
"Vèo!", Một cái ôm gối thông qua hoàn mỹ đường parabol chuẩn xác tạp tới rồi Trì Nham kia trương khuôn mặt tuấn tú thượng, bị mạc danh kéo xuống nước Tần Giao hắc trầm khuôn mặt, "Có bệnh?"
"Ha ha", giơ tay đem trên mặt ôm gối bắt lấy tới, Trì Nham nghiêng đầu cùng Nguyễn Ngọc đối diện cười thanh, nhẹ giọng nói, "Không cùng hắn chơi, lão nam nhân sĩ diện chơi không nổi."
"...Trì Nham. Ngươi lại đây, ngươi xem ta một cái tát có thể hay không cho ngươi phiến đến phòng khách đi!"
Nói Tần Giao liền phải từ đơn người trên sô pha đứng dậy, xem tình huống không đúng, Trì Nham nhanh chóng nói sang chuyện khác, "Đúng rồi! Ngươi chụp video không? Buổi sáng làm thời điểm ta liền mua vài đoạn, bất quá cũng đủ phát, ngươi đâu? Còn phát không?"
"Ân."
Nam nhân thu hồi đứng dậy động tác một lần nữa làm hồi sô pha, "Dùng di động chụp vài phút, đủ dùng."
"Từ từ!", Vừa vặn điểm tiến đẩy đặc Nguyễn Ngọc nhìn chính mình nhắn lại khu, "Cho ta phát vài đoạn bái, ta phát cái phúc lợi, mấy ngày không đăng bình luận khu lại bắt đầu đói đói cơm."
"Hành, ta đây hiện tại chia ngươi, chính ngươi chọn phát đi.", Trì Nham lấy quá chính mình di động đem album mấy cái video đều cấp Nguyễn Ngọc phát qua đi, "Hẳn là cũng chưa lục mặt, ngươi nhìn xem có thể trực tiếp phát."
"Ngao, hảo."
Tùy ý click mở trong đó một cái video, chính mình phóng đãng tiếng kêu dâm đãng nháy mắt khuếch tán đến toàn bộ phòng, Nguyễn Ngọc luống cuống tay chân đỏ mặt nhanh chóng tĩnh âm, vùi đầu tại thân hạ gối đầu cảm thấy thẹn chui toản.
"Ha ha ha! Chính ngươi kêu giường thanh cái gì ngượng ngùng nghe, này tiểu thanh âm, nghe ta lại muốn ngạnh."
Trì Nham cúi đầu trêu ghẹo nhĩ tiêm đều bắt đầu phiếm hồng Nguyễn Ngọc, quả nhiên, nói xong liền tiếp thu tới rồi đến từ nãi nắm tử vong chăm chú nhìn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...