Chương 16 kỵ thừa tàn nhẫn thao / thất thần / hỏng mất

1K 31 0
                                    


"Không được... Ân a!... Ô ô ô... Ta muốn chết..."

Nguyễn Ngọc khóc kêu khẩn ghé vào Trì Nham cổ chỗ, bị Trì Nham ôm vào trong ngực thân thể theo thịt khang dương vật mạnh mẽ trừu động ngăn không được run rẩy, cả người đều ở bị thao vựng bên cạnh, từng giọt nước mắt theo khóe mắt tích đến Trì Nham xương quai xanh thượng...

"Sách, xem này tiểu đáng thương kính nhi."

Trì Nham cười một tay ôm trong lòng ngực Nguyễn Ngọc, một cái tay khác nhẹ chọn đang bị kích thích không ngừng tư thủy dương vật, cùng suối phun giống nhau, mỗi bị tàn nhẫn đỉnh một chút liền lập tức phun ra một đạo nước tiểu, ở không trung vẽ ra từng đạo đường parabol.

"A!... Thật sự... Thật sự không được... A! Ta không được... Ân! A a a!..."

"Bang, bang, bang...", Lại trọng lại thâm động thân một chút một chút chà đạp đã sớm bị thao hồng thấu mềm thịt, nguyên bản tầng tầng lớp lớp nhắm chặt nhục bích chính là bị dương vật gian ra một cái lại thô lại thâm động khang.

"A a ô ô ô ô ô... Cách... Ô ô ô ô!"

Bị phát ngoan mãnh gian thao hỏng mất Nguyễn Ngọc nắm chặt Trì Nham quần áo, ở trong lòng ngực hắn gào khóc.

Phía trước hai lần tình sự đã đem thân thể hắn trở nên phá lệ mẫn cảm mềm xốp, hiện tại lại bị thô to thịt điểu cao tốc thọc vào rút ra thâm đỉnh tiến sát huyệt tâm nhi, theo nhiều lần thâm đâm, bị quá mức sử dụng tiểu bức đã dần dần chết lặng, nguyên bản khẩn cô trụ côn thịt lớn huyệt khẩu cũng đã không có hồi súc lực...

Trì Nham đem trong lòng ngực run rẩy càng ngày càng lợi hại Nguyễn Ngọc cố định ở Tần Giao dương vật thượng, phòng ngừa hắn bởi vì thân thể trốn tránh trượt xuống cũng phương tiện Tần Giao càng tốt phát lực.

"Hảo hảo, không khóc, sách, Tần Giao ngươi nhanh lên, đừng lại ma, thao quá độc ác." Lão mụ tử dường như Trì Nham một bên sườn mặt hôn nhẹ mau khóc thiếu oxy tiểu lệ nhân một bên thúc giục Tần Giao nhanh lên kết thúc.

Cũng mau đến lao tới điểm Tần Giao giương mắt nhìn nhìn khóc không ngừng đánh nãi cách Nguyễn Ngọc, hưởng thụ hắn khóc thút thít khi nhục huyệt một chút một chút co chặt, thoải mái hô khẩu khí.

"A, không thao tàn nhẫn điểm ta xem hắn là trường không được trí nhớ."

Trên người trọng lượng bị Trì Nham chia sẻ điểm, vừa vặn phương tiện Tần Giao, hắn chỉ lo mãnh thao là được, cũng không sợ Nguyễn Ngọc thoát lực ngã xuống đi.

Ân, kêu hắn tới nhưng thật ra có điểm chỗ tốt..., Tần Giao vừa lòng nhìn mắt đang cùng Nguyễn Ngọc chậm rãi hôn môi Trì Nham, bắt tay tùy tiện đáp ở nãi đậu trên đùi, banh eo bụng bắt đầu cao tốc động thân, đã không có trên người trọng lượng ngăn cản, nam nhân lao tới tốc độ xa xa mau với phía trước.

"Bạch bạch bạch... Bạch bạch bạch... Bạch bạch bạch!"

Càng sâu càng mau tàn nhẫn tạc làm cho cả huyệt khang đều bắt đầu nóng lên, cực đại quy đầu một chút một chút mãnh gian sớm bị thao sưng lên một vòng bức tâm nhi,

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ