Chương 5 hoa hồng đỏ ( h )

2.8K 61 0
                                    


Tắm rửa xong mềm oặt Nguyễn Ngọc oa tiến Trì Nham trong lòng ngực, cùng Trì Nham cùng nhau xem cầm trong tay camera quay chụp đoạn ngắn.

“Ngươi xem ngươi hồng hồng tao huyệt, mềm mại, bên trong thịt non đều bị ta thao mau nhảy ra tới, có phải hay không thực sảng? Nghe một chút ngươi lãng kêu”

Nhìn chiếm mãn toàn bộ màn hình đại mông cùng bị thao thành tiểu viên động nộn huyệt, Trì Nham tay theo trong lòng ngực người bối đi xuống sờ, đem đĩnh kiều non mềm mông nắm ở trong tay không ngừng xoa bóp, đáy mắt phát ám, dục vọng lại bắt đầu sôi trào.

Đối hắn dục vọng hoàn toàn không biết gì cả Nguyễn Ngọc nghe chính mình hơi chút sai lệch phóng đãng tiếng kêu, nhìn chính mình bị hút phiếm hồng mông cùng bị thao không khép được hậu huyệt, lại thẹn thùng lại si mê nhìn chằm chằm màn hình, cảm giác chính mình trong cơ thể dâm thủy lại muốn chảy ra, nhanh chóng rụt rụt mông.

Trì Nham nháy mắt nhận thấy được, hiểu rõ dùng ngón tay sờ sờ còn ở co rút lại huyệt mắt, quả nhiên lại ướt.

Đem đầu ngón tay chậm rãi vói vào Nguyễn Ngọc vẫn là lỗ nhỏ hậu huyệt, chậm rãi theo hơi hơi sưng đỏ huyệt thịt nhẹ nhàng điểm sờ, cảm thụ bị thao phía trước năng người mềm thịt.

“Muốn?”

“Ân..” Xem cả người nóng lên Nguyễn Ngọc ấn xuống Trì Nham cầm camera tay, muốn tránh đi mắc cỡ ghi hình.

Lại không biết điểm tới nơi nào, ghi hình thanh âm đột nhiên phóng đại.

Nguyễn Ngọc từng tiếng ngọt nị kêu giường, Trì Nham thường thường phát ra gầm nhẹ cùng với thân thể nhanh chóng chạm vào nhau mang đến bạch bạch thanh nhanh chóng khuếch tán, không khí nháy mắt sôi trào, dục vọng tràn ngập toàn bộ phòng.

“Muốn nghe bị thao a, có phải hay không? Chúng ta mềm mại như thế tao a?”

Bị thanh âm kinh ngạc một chút Trì Nham hung hăng dùng ngón tay cắm vài cái ấm áp huyệt thịt, rút ra ngón tay vỗ vỗ thủ hạ mông, đem Nguyễn Ngọc phiên cái mặt, làm hắn quỳ nằm bò mông đỉnh ở chính mình hông trước.

Hai ngón tay nhanh chóng khép lại cắm vào huyệt đạo, dùng sức đỉnh tiểu đột khởi khấu đào vài cái, cảm giác dâm thủy lại bắt đầu toát ra, đỡ chính mình dương vật liền đột nhiên toàn bộ cắm vào.

“A!”

Trì Nham đem biểu hiện mạc mạc phóng tới Nguyễn Ngọc ghé vào trên giường mặt trước, làm hắn vừa nhấc mắt liền thấy chính mình bị thao lạn tao huyệt. Bắt lấy đại nộn mông liền bắt đầu tùy ý hung mãnh thọc vào rút ra.

Trong phòng nháy mắt vang lên Nguyễn Ngọc thét chói tai song trọng tấu.

“A! A a a! Ta.. Ta không cần, không cần xem.. Ô, lấy đi, lấy đi! A!”

Trì Nham bắt lấy hắn muốn chạm vào camera tay, dương vật mạnh mẽ nhanh chóng chống đối đĩnh động, đáng sợ chiều sâu mang đến khoái cảm đem Nguyễn Ngọc nháy mắt đánh sập.

“Nhìn, đừng nhắm mắt a, nhìn xem chính ngươi là như thế nào bị ta thao lạn, mẹ nó, này tao huyệt như thế nào như thế có thể hút!.” Bị vô số huyệt thịt hút mắt đỏ lên Trì Nham nảy sinh ác độc đề nhanh tốc độ.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ