Trước một bước bị Tô Kha Ý tắm rửa xong đưa đến trên giường Nguyễn Ngọc toàn thân thoát lực, duỗi tay lấy quá bên cạnh gối đầu hướng dưới thân một tắc, nằm bò lật xem đẩy đặc thượng các fan nhắn lại.: Mềm mại đâu, ta mềm mại đi đâu! Lại bị cái kia nam nhân thúi bắt cóc?
: Ngồi chờ đổi mới, muốn nhìn mềm mại thịt mum múp đại mông
: A a a a! Ta bảo bối như thế nào không đổi mới, tưởng niệm đại hào Thủy Mật đào ngày đầu tiên...
.........
Từ phát xong kia trương mơ mơ hồ hồ ảnh chụp sau, Nguyễn Ngọc vẫn luôn không có đổi mới động thái, nôn nóng các fan cả ngày ở bình luận khu khóc chít chít, sảo muốn xem nãi mông.
Nhìn chính mình tăng tới một vạn năm fans số, hắn nghĩ cũng nên cấp cái phúc lợi, nhưng chính mình thật sự là không hảo chụp, cũng chỉ có thể khuôn mặt nhỏ uốn éo, mắt trông mong nhìn chằm chằm phòng tắm.
Chờ đến Tô Kha Ý tắm rửa xong ra tới, vừa nhấc mắt liền thấy trên giường cặp kia thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hai mắt của mình, mới vừa tắm rửa xong nãi đậu cả người còn tản ra nhiệt khí, ghé vào thuần trắng khăn trải giường thượng giống một khối mới ra lung nộn đậu hủ.
"Xảy ra chuyện gì? Không mệt nhọc?" Tô Kha Ý nhẹ phúc ở mềm mụp thân mình thượng, nhéo Nguyễn Ngọc cằm hôn một cái, lại dùng tay sờ sờ đã khôi phục trắng nõn mềm đạn mông thịt.
"Ngô... Chờ ngươi cho ta chụp cái video, ta chính mình chụp không được." Nguyễn Ngọc ở hắn hai tay gian trở mình, giơ tay ôm trước mắt còn có bọt nước trượt xuống cổ, dùng sức đi xuống lôi kéo, thật mạnh hôn một cái, "Vất vả phí!"
Bị thân có điểm mông Tô Kha Ý mờ mịt nhìn Nguyễn Ngọc: "A? Cái gì video, vừa rồi chụp rất nhiều, nếu không tiệt một đoạn cho ngươi?"
"Không phải cái loại này video a, ngươi xem, fans phúc lợi" nói Nguyễn Ngọc đem điện thoại thượng fans thúc giục càng đưa cho hắn xem, "Ân... Liền chụp một đoạn ngắn mông làm phúc lợi như thế nào?"
"Hành a, cho ngươi chụp." Phản ứng lại đây Tô Kha Ý lấy xem qua trước di động, nhìn vài lần khóc chít chít bình luận khu, đứng dậy ngồi ở thịt mum múp nãi mông bên cạnh, "Nhưng là, ngươi này bình luận khu như thế nào quái quái...?"
"Nơi nào quái? Ngươi bình luận khu không phải như thế?" Nguyễn Ngọc tò mò đứng dậy dựa lại đây, nhìn hắn điểm tiến hắn bình luận khu.
"Ngươi bình luận khu như thế nào như vậy nhiều nữ hài tử?? Ta bình luận khu không phải cầu thao tao chịu chính là cầu đề cử chịu công nhóm, một nữ hài tử đều không có" Tô Kha Ý khiếp sợ nhìn Nguyễn Ngọc bình luận khu nam nữ tỉ lệ.
"A? Không, không biết a... Ai nha tùy tiện lạp, có yêu thích ta không phải thực vui vẻ sao? Quản hắn là nữ hài tử vẫn là nam hài tử đâu"
"Sách, cũng là. Được rồi, nằm sấp xuống đi, cho ngươi chụp fans phúc lợi"
Tô Kha Ý điều ra di động thượng camera, mở ra ghi hình hình thức, đem cameras nhắm ngay ghé vào trên giường kia hai cái mượt mà no đủ nổi mụt, bị chiếm mãn màn hình thượng bạch hồ hồ một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...