Chương 21 này chương ta không biết như thế nào hình dung nhưng khẳng định đẹp

482 26 0
                                    


"Chậm một chút!... Chậm một chút a! Mệt mỏi quá... A! A a a a!!"

Bị quá độ thọc vào rút ra Nguyễn Ngọc chịu không nổi giãy giụa khóc kêu, quỳ gối bồn tắm cái đáy hai chân bủn rủn chống đỡ không được, chậm rãi theo bạch sứ sau này đi vòng quanh, vốn dĩ ở vào trên mặt nước phương nãi mông cũng bị bách dần dần trầm xuống...

Quay cuồng mặt nước ở lần lượt bạch bạch tàn nhẫn thao lộng trung dần dần không qua viên mông một nửa nhi, vừa vặn tới cửa động mở rộng ra tao huyệt chỗ, muốn không không không tao dương mẫn cảm sưng đỏ nộn miệng

"Không, không được! Thủy muốn vào tới...... Ân! Không......!"

Nguyễn Ngọc mẫn cảm cảm nhận được, có từng luồng ấm áp sóng nước không ngừng va chạm chính mình bị chống được cực hạn sắp trong suốt dâm khang khẩu, theo phía sau nam nhân mãnh liệt thọc vào rút ra, từng trận nước gợn thậm chí phải bị lao tới đại dương vật cấp mang tiến chính mình nộn huyệt!

Nam nhân khẽ cười một tiếng, đột nhiên khom lưng ghé vào Nguyễn Ngọc trên lưng đè nặng hắn thân mình hướng trong nước trầm, chờ nước ấm không quá chính mình một nửa dương vật khi, căng thẳng chính mình bụng nhỏ bắt đầu tân một đợt cao tốc kịch liệt thọc vào rút ra

"Bạch bạch bạch bạch! Bạch bạch bạch bạch!! Bạch bạch!..."

Đại biên độ đĩnh động vòng eo mang theo từng đợt sóng nước nhanh chóng chụp đánh chống đối ở bị thao chín rục tao huyệt thượng, dòng nước tự mang lược cực nóng độ phảng phất muốn đem tầng tầng thịt non nóng chín giống nhau, theo nộn huyệt khẩu cự điểu thọc vào rút ra thật nhỏ khe hở nhanh chóng chui vào sưng đỏ thịt khang!

"A a a a!! Có thủy vào được!... Ô ô... Tiểu huyệt bị thủy thao... Ân!"

Cảm thụ được chính mình càng ngày càng phình lên huyệt đạo, một cổ một cổ bị cự điểu mãnh thao tiến vào dòng nước toàn bộ bị tao huyệt lưu lại, chỉ vào không ra nước ấm cùng Nguyễn Ngọc động tình phun ra tao thủy toàn bộ hỗn hợp ở bên nhau, quá lớn thủy lượng làm Nguyễn Ngọc bụng nhỏ nhanh chóng bành khởi một cái trống to bao, phảng phất bị Tần Giao ngạnh sinh sinh thao mang thai giống nhau...

"Ô ô... Hảo trướng! Bụng muốn nổ mạnh...... A a a! Không cần lại vào... Ngô..."

Một bên bị cứng rắn cự điểu mãnh thao huyệt các chỗ mẫn cảm, một bên che lại chính mình dần dần biến đại bụng nhỏ, sóng lớn khoái cảm cùng bụng trướng đại khẩn trương làm Nguyễn Ngọc ý thức dần dần bị mi loạn bầu không khí cấp tách ra,

Nghe bên tai không ngừng va chạm sinh ra bạch bạch thanh cùng dòng nước chạm vào nhau thanh, cảm thụ được hậu huyệt càng ngày càng mãnh liệt thọc vào rút ra, bị thao mơ hồ nãi nắm ủy khuất che lại chính mình tiểu nổi mụt, phảng phất bên trong đang có một cái tiểu sinh mệnh đáng thương hề hề quay đầu hướng về phía đang cúi đầu Tủng Yêu lao tới nam nhân hô to,

"Ngươi! Ngươi nhẹ một chút! Ân! Bảo bảo, bảo bảo sẽ khó chịu... A!...", Kêu xong còn cúi đầu ôn nhu sờ sờ chính mình bụng, "Bảo bảo ngoan..."

"!!"

Bảo bảo hai chữ làm Tần Giao đầu óc chợt lạnh nhanh chóng đình chỉ kịch liệt pít-tông vận động, cương thân mình nhìn về phía dưới thân Nguyễn Ngọc, khẩn trương hỏi, "Cái, cái gì bảo bảo!"

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ