Chương 17 phòng hút nãi / toàn thân co rút / hoàn toàn bắt được Tần Giao

985 27 0
                                    


"Được rồi, xuống xe đi. Đừng ôm phía sau hai vị!", Tần Giao vô ngữ nhìn từ lên xe bắt đầu liền ở phía sau tòa ôm hai người.

"Hừ!", Ôm trêu cợt tâm tư, Nguyễn Ngọc cố ý hướng Trì Nham trong lòng ngực chui toản, ôm hắn cổ làm nũng, "Ngao, kia Trì Nham ngươi ôm ta đi vào."

"Ha ha ha, hành a." Nói Trì Nham giang hai tay chuẩn bị khom lưng ôm người, "Yên tâm bảo bối, ca ca lực cánh tay cường thực, khẳng định quăng ngã không được ngươi!"

"A? Không không không, không cần!", Thật cho rằng hắn muốn ôm chính mình Nguyễn Ngọc sợ tới mức nháy mắt đẩy ra hắn, cấp vội vàng lưu xuống xe, xuống xe trước còn không quên mạnh miệng hai câu, "Xuống xe xuống xe! Động tác như thế chậm có phải hay không không được! Ngươi sớm nói không được ta không phải tha ngươi."

Nhìn lại bắt đầu vui vẻ cố ý chọc giận chính mình Nguyễn Ngọc, Tần Giao buồn cười nhẹ mắng một tiếng tiểu hỗn đản, đẩy ra cửa xe xuống xe mang theo phía sau hai cái đói không được gà con đi chính mình đính tốt ghế lô.

"Cửa hàng này đồ ăn cũng không tệ lắm, cho ngươi điểm vài đạo chiêu bài, trong chốc lát ngươi nếm thử."

Tần Giao ngẩng đầu nhìn nhìn vào ghế lô sau lại oa ở Trì Nham trong lòng ngực Nguyễn Ngọc khẽ nhíu mày, duỗi tay lấy quá hắn chén đũa dùng nước ấm năng năng, "Sách, từ vừa rồi bắt đầu tiện tay cũng không cho dắt, miệng cũng không cho thân, như thế nào? Ăn no liền trở mặt không biết người?"

Nghe hắn không biết xấu hổ lý do thoái thác, Nguyễn Ngọc vẻ mặt khiếp sợ tức giận trừng mắt hắn, "Ngươi!... Ai ăn cơm thời điểm có thể thiếu chút nữa cho chính mình ăn ngất xỉu đi! Mặc kệ, dù sao đêm nay ngươi đừng nghĩ chạm vào ta, nói được thì làm được!"

Nói xong lại đem mặt vùi vào Trì Nham xương quai xanh, một bộ cự tuyệt câu thông bộ dáng.

Nhìn Tần Giao ăn mệt bộ dáng, Trì Nham ôm trong lòng ngực mềm mụp thân mình cười không được, không có hảo ý cúi đầu nhìn hắn, "Kia hắn không thể đụng vào ngươi, đêm nay ta có thể hay không "Bính" ngươi a?"

Vừa định hồi phục ngươi này không phải chạm vào đâu sao, Nguyễn Ngọc nháy mắt phản ứng lại đây, không thể tin tưởng nhìn nhìn hai cái đồng dạng không biết xấu hổ nam nhân. Vèo một chút ngồi trở lại chính mình nguyên bản vị trí, bưng lên thủy tới đứng đứng đắn đắn uống một ngụm, thành thật cùng cái chim cút nhỏ giống nhau,

Nhìn cuối cùng biết giáo huấn tiểu hài tử, Trì Nham cùng Tần Giao cũng chưa nhịn cười thanh, hai người lập tức đã chịu đến từ chim cút nhỏ căm tức nhìn.

"Ngươi..."

"Thùng thùng..." "Ngài hảo, xin hỏi có thể vào chưa? Người phục vụ thượng đồ ăn."

Tần Giao nâng thanh sau khi cho phép, mấy cái người phục vụ lập tức mở cửa tốt nhất đồ ăn, hơi khom lưng nói thanh "Chúc ngài dùng cơm vui sướng" nhanh chóng xoay người rời đi phòng.

"Oa ~ này đó đồ ăn nhìn phải hảo hảo ăn!" Đói nóng nảy Nguyễn Ngọc nháy mắt bị thức ăn hương khí hấp dẫn, chó con dường như một bên đi phía trước thăm thân mình một bên không được ngửi.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ