"Ngô..."Từ chiều sâu hôn mê dần dần chuyển hướng rất nhỏ giấc ngủ Nguyễn Ngọc đột nhiên nghe thấy được từng đợt mùi hương, mí mắt hạ đôi mắt nhỏ châu xoay vài cái, chậm rãi mở mắt ra...
Quá an tĩnh hoàn cảnh, làm Nguyễn Ngọc hơi mở mắt thấy xem trống không phòng ngủ, ý thức mơ hồ cho rằng kia hai cái nam nhân đã cõng hắn trộm đi rồi, hoàn toàn xem nhẹ trong không khí che kín cơm hương.
Một người ở không có một bóng người phòng tỉnh lại, không có cảm giác an toàn Nguyễn Ngọc hồng mắt hướng trong chăn rụt rụt, chăn hạ thân mình vô lực nằm liệt mềm mại giường đệm thượng, nhẹ nhàng vừa động thân thể liền hồi quỹ đi sứ dùng quá độ mỏi mệt đau nhức.
Từng viên đại nước mắt không cần tiền dường như từ khóe mắt rào rạt ra bên ngoài mạo, chỉ chốc lát sau bên tai gối đầu liền ướt một khối to, ướt nhẹp vải dệt làm hắn không thoải mái xê dịch đầu, nhưng một dịch thân thể lại bắt đầu đau nhức. Thật nhỏ khổ sở đem tích lũy ủy khuất nháy mắt đánh tan, như cũ nghẹn ngào giọng nói khổ sở phát ra từng tiếng nức nở...
"Ô ô... Thế nhưng ném xuống ta!... Ta không cần một người ở chỗ này... Ô ô ô..."
Nhưng từng tiếng lẩm bẩm lầm bầm ủy khuất bị rắn chắc vải dệt kín mít che giấu, trong phòng khách hai cái nam nhân không hề có phát hiện, vì làm bị thao ngất xỉu nãi nắm hảo hảo nghỉ ngơi còn cố ý tới phòng khách đợi, thường thường nghiêng tai nghe một chút phòng ngủ động tĩnh.
Trì Nham nhìn trên bàn cố ý cấp Miêu nhi điểm đồ ăn đều mau lạnh, lo lắng nhìn về phía như cũ an an tĩnh tĩnh phòng ngủ, "Này cũng ngủ lâu lắm, nếu không đem hắn kêu đứng lên đi?"
"Ân."
Cung thân mình lo pha trà trên bàn văn kiện Tần Giao nâng lên thân mình, đỡ cứng đờ bả vai xoay chuyển, hướng về phía Trì Nham đưa mắt ra hiệu đứng lên hướng phòng ngủ đi đến.
Lạc hậu một bước Trì Nham dứt khoát đứng ở tại chỗ cấp khách sạn quản gia gọi điện thoại, làm cho bọn họ đem đồ ăn hâm nóng lại mang lên,
"Ân, hảo, cứ như vậy.", Mới vừa kết thúc trò chuyện liền nghe thấy trong phòng ngủ truyền đến Tần Giao nôn nóng trấn an thanh, không biết đã xảy ra cái gì Trì Nham nhanh chóng cất bước hướng phòng ngủ đi đến...
Im ắng đẩy ra phòng ngủ môn Tần Giao vừa nhấc mắt liền thấy trên giường run lên run lên tiểu nổi mụt, cho rằng làm ác mộng bước nhanh đi qua đi chuẩn bị đánh thức hắn, không nghĩ tới vừa đến mép giường đối thượng một đôi khóc sưng lên đỏ rực đôi mắt, nhìn khóe mắt còn đang không ngừng ra bên ngoài mạo nước mắt, Tần Giao nhanh chóng chui vào ổ chăn đem khóc thành một đoàn Nguyễn Ngọc ôm vào trong ngực, dồn dập vô thố cúi đầu trấn an,
"Mềm mại? Như thế nào khóc? Nhìn xem ta mềm mại..."
Chính ôn nhu an ủi khóc run lên run lên Nguyễn Ngọc, vừa nhấc mắt lơ đãng thấy bị nước mắt sũng nước gối đầu, Tần Giao kinh ngạc sờ sờ, ướt nhẹp xúc cảm làm hắn đau lòng nghĩ tiểu nãi đậu đây là chính mình khóc bao lâu, thương tiếc sờ sờ trong lòng ngực khóc phiếm hồng khuôn mặt nhỏ, yên lặng trách cứ chính mình như thế nào liền không sớm một chút tiến vào nhìn xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...