Có thể hay không chỉ là một loại ảo giác? Hoặc là... Ta đối hắn chỉ là ỷ lại, không phải thích đâu?Pháo hữu chuyển chính thức, này bốn chữ nghe tới liền cảm thấy hoang đường.
Nguyễn Ngọc dựa vào Tần Giao ngực thượng yên lặng nghĩ, tận lực tưởng từ dấu vết để lại trung tìm được có thể phủ nhận thích manh mối, không biết vì sao, hắn từ trong tiềm thức liền phủ định hai người có thể ở bên nhau ý tưởng,
Có thể là bởi vì hai người thân phận cách xa, có thể là bởi vì nam nhân bằng phẳng trắng ra, có thể là...
Đánh đáy lòng liền không cho rằng chính mình có một ngày có thể được đã đến tự một người khác mãn tâm mãn ý ái
Chỉ là tham luyến trên người hắn lệnh người trầm mê cảm giác an toàn mà thôi, nhất định không phải thích, đối, nhất định không phải!
Nỗ lực thuyết phục chính mình Nguyễn Ngọc cưỡng chế trong lòng bất an cảm xúc, thôi miên đem những lời này ở trong lòng một lần một lần lặp lại.
Theo lần lượt mặc niệm, phảng phất nhận định cái gì dường như hắn ánh mắt càng ngày càng kiên định, nguyên bản lòng tràn đầy khó có thể ức chế rung động cũng chậm rãi trở về bình tĩnh, ⒍0798518㈨
Nhưng thẳng đến Nguyễn Ngọc trợn mắt, kia thúc ánh lửa cũng không có thể ở đáy mắt phục châm...
"Phóng ta đi xuống đi, ta đi tắm rửa."
Cuối cùng bình phục nỗi lòng Nguyễn Ngọc không nghĩ ở Tần Giao bên người nhiều đãi một giây, chỉ nghĩ muốn nhanh lên thoát đi cái này tràn ngập nam nhân hơi thở vòng vây, hắn nỗ lực bọc khăn tắm đứng dậy, muốn tránh thoát ra cái này ấm áp trong ngực,
"Không bỏ!", Tần Giao nháy mắt chặt lại cánh tay làm hắn căn bản sử không thượng lực thân thể lại lần nữa ngã trở về!
"Ngươi cảm xúc không đối Nguyễn Ngọc. Từ vừa rồi bắt đầu ngươi liền không thích hợp, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Là ta nói sai lời nói sao? Mềm mại"
Lại lần nữa cảm giác được rõ ràng trong lòng ngực người trạng thái không đúng Tần Giao chặt chẽ khống chế được trong lòng ngực loạn vặn thân mình, nhéo hắn mềm mại cằm đem đầu của hắn nâng lên, nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn trong mắt một chút ít cảm xúc dao động.
"Mềm mại, nói chuyện! Ngươi không nói rõ ràng ta không có khả năng thả ngươi đi."
Nhìn như cũ không rên một tiếng thậm chí đóng lại mắt Nguyễn Ngọc, đối bất luận cái gì sự đều thành thạo Tần Giao đột nhiên cảm thấy hoảng hốt, cảm giác được phảng phất có cái gì không hề bắt lấy liền sẽ hoàn toàn không thấy,
"Cùng ngươi không có quan hệ sự ngươi cũng muốn hỏi sao? Ngươi vì cái gì nhất định phải làm ta tâm tình vui sướng? Hiện tại đối đãi pháo hữu đều như thế tích cực chu toàn? Ngươi sảng không phải hảo?", Bén nhọn lại đả thương người nói bị Nguyễn Ngọc không chịu khống chế buột miệng thốt ra, ôm nhau hai người đồng thời cứng đờ.
Nói xong liền hối hận Nguyễn Ngọc cảm giác Tần Giao dùng sức đôi tay đột nhiên buông lỏng, không kịp nghĩ nhiều nhân cơ hội phá khai nam nhân gông cùm xiềng xích không màng thân thể bủn rủn bước đi hướng phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...