Chương 22 Cố Thành suất diễn bắt đầu lạp

456 19 0
                                    


"Leng keng ~"

Đang nằm trên giường chơi di động Nguyễn Ngọc đột nhiên thu được một cái tin tức, đến từ Cố Thành.

"Ca ca, ngươi đang làm gì? Ra tới chơi không?"

Quen thuộc nói chuyện phương thức làm Nguyễn Ngọc nhanh chóng nhớ lại cái kia chỉ có gặp mặt một lần đệ đệ, "Ở nhà, xảy ra chuyện gì?"

Vừa thu lại đến Nguyễn Ngọc ở nhà tin tức, đối diện pháo oanh dường như tin tức nháy mắt đem Nguyễn Ngọc di động spam, "Ra tới chơi a, ca ca", "Ở nhà nhiều nhàm chán a!", "Đi đi đi, cùng nhau đi ra ngoài uống rượu vui sướng!", "Lần này chúng ta tìm được rồi một nhà tặc ngưu quán bar! Cùng đi nhìn xem a?"

Nguyễn Ngọc bất đắc dĩ nhìn mãn màn hình tin tức, nhưng "Quán bar" hai chữ nhanh chóng bắt được hắn đôi mắt, ân... Xác thật đã lâu không đi.

"Hảo a, cho ta phát cái địa chỉ ta đi tìm các ngươi."

Cố Thành ánh mắt sáng lên, "Ta đi mang ngươi chúng ta một khối đi thôi, bằng không quán bar quá loạn không hảo tìm, ngươi phát ta một chút địa chỉ? Ta hiện tại liền đi."

"Hảo a, cảm ơn."

Thật tốt, có buổi tối hoạt động!

Nằm ở trên giường Nguyễn Ngọc nhanh chóng xuống giường mở ra tủ quần áo bắt đầu tìm kiếm đêm nay xuyên cái gì quần áo thích hợp

Ân... Lần này quần áo không thể xuyên quá đứng đắn, hắn nhưng không cho rằng Cố Thành kêu chính mình đi ra ngoài chơi cũng chỉ là vô cùng đơn giản uống rượu nhảy Disco, rốt cuộc ngày đó Cố Thành nhìn chằm chằm hắn khi trong ánh mắt dục vọng thật sự là có điểm quá rõ ràng!

Áo hoodie liền tính... Áo sơmi cái gì cùng Cố Thành bọn họ một khối cũng không thích hợp... Sách, xuyên cái gì đâu...

Cuối cùng một thân vàng nhạt áo lông màu đen rộng thùng thình quần thêm một đôi màu trắng giày thể thao Nguyễn Ngọc xuất hiện ở trước gương, tuy rằng thoạt nhìn phổ phổ thông thông, nhưng kỳ thật này một bộ quần áo cất giấu rất nhiều chi tiết nhỏ,

Tỷ như, cái này sạch sẽ vàng nhạt áo lông ở bình thường trong nhà ánh đèn cùng ánh nắng chiếu xuống chính là một kiện đứng đắn áo lông, nhưng ở quán bar xuyên thấu lực cường ánh sáng hạ, lại có thể loáng thoáng xuyên thấu qua áo lông không nghiêm mật tế khổng thấy bên trong trắng nõn thân mình...

Này quần, cùng loại với thẳng ống quần bản hình làm Nguyễn Ngọc vốn là thẳng tắp hai chân có vẻ càng thêm thon dài mê người, nhìn như bình thường rũ cảm mặt liêu vừa lên tay liền sẽ phát hiện so giống nhau quần muốn mỏng rất nhiều, đụng tới quần trên cơ bản cũng là có thể cảm nhận được trong quần hai chân tinh tế mềm mại, càng không cần phải nói mông bộ phận, quá dán sát mặt liêu làm Nguyễn Ngọc không thể không mặc vào chính mình chữ Đinh (丁) quần mới sẽ không xấu hổ hiện ra ra quần lót biên ngân...

Nguyễn Ngọc nhìn trong gương mặt ngoài sạch sẽ nội bộ dâm đãng chính mình vừa lòng bắt vài cái chính mình xoã tung đầu tóc, này thân trang điểm lại xứng với lấp lánh mắt to, cả người thoạt nhìn phảng phất không rành thế sự ngoan học sinh giống nhau.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ