"Ngươi đừng lại xoa nhẹ! Ngươi lại xoa liền thật sự tiểu không được!!..."Nằm ở Tần Giao trong lòng ngực Nguyễn Ngọc đè lại chính mình ngực thượng không ngừng đánh vòng xoa trảo đôi tay, cúi đầu nhìn nhìn chính mình ngực, phình phình nhũ thịt bị bàn tay to đè ép đều trướng ra khe hở ngón tay, nguyên bản đậu nành lớn nhỏ đầu vú cũng bị hút thành tiểu màn thầu, bị kẹp ở hai ngón tay trung gian qua lại vê ma.
Trầm mặc Tần Giao ném ra phúc ở chính mình mu bàn tay thượng tay, tiếp tục dùng sức xoa bóp xoa vê trong lòng bàn tay mềm làm người dời không ra tay nãi thịt, mềm mại mượt mà no đủ nổi mụt vừa vặn làm hắn lòng bàn tay toàn bộ hợp lại trụ, đùa bỡn thịt non trong quá trình còn thường thường cúi đầu liếm một chút từ lòng bàn tay hoạt ra núm vú.
Kiều nộn nãi khổng bị thô ráp đầu lưỡi không ngừng đánh bất ngờ liếm láp, từng đợt thứ người khoái cảm nháy mắt nhào hướng Nguyễn Ngọc, hắn nâng lên tay chụp phủi sau lưng người đùi, cao cấp khuynh hướng cảm xúc âu phục quần làm Nguyễn Ngọc cảm nhận được nhè nhẹ lạnh lẽo.
"Ân... Đừng, đừng xoa nhẹ... Ha... Ân!"
Không ngừng chụp phủi cánh tay đột nhiên bị Tần Giao dùng khuỷu tay cưỡng chế đứng vững sau này áp, toàn bộ thân mình bị bắt đi phía trước rất, vốn là bị xoa trướng đại vú theo ngực đứng thẳng càng thêm mượt mà no đủ, thẳng tắp hoảng ở Tần Giao đôi mắt hạ.
Hắn nhìn bị chính mình vây ở trong lòng ngực ngẩng đầu trừng mắt hắn nãi đậu, dùng ngón trỏ lại tàn nhẫn lại mau khảy một chút trước mắt hai viên tiểu anh đào, trong lòng ngực lập tức truyền đến một tiếng nãi kêu.
"Kêu cái gì, ngươi xem ngươi sảng đầu vú đều ngạnh không được, khẩu thị tâm phi tiểu hài tử."
Bị chọc cười nam nhân nâng lên tay tạp trụ hai vú cái đáy không khỏi phân trần nhanh chóng run rẩy, mềm mụp nổi mụt lập tức ở trước mắt lắc lư lay động, hai cái bị hút đại đầu vú thường thường xoa cọ đến cùng nhau, va chạm ra tầng tầng thịt sóng thẳng gọi người không rời được mắt.
"Thao, này vú có phải hay không toàn thân sữa? Ân? Hoảng ta đều mau có thể nghe thấy tiếng nước... Thật tao."
Nói Tần Giao tạp vú tay hướng lên trên đẩy, hướng trung gian một hợp lại, cúi đầu há mồm đột nhiên ngậm lấy hai viên bị gom lại cùng nhau đầu vú, bắt đầu điên cuồng táp mút, đầu lưỡi không ngừng ở hai cái nãi khổng phía trước qua lại lao tới, hung tợn làm bộ phảng phất thật sự muốn đem sữa hút ra tới mới từ bỏ.
"Ân! Không được!... Ô... Không, không có sữa a! Thật sự không có..., ô ô ô..."
Thời gian dài mãnh liệt kích thích làm Nguyễn Ngọc cả người đều mất hồn giống nhau, ngơ ngác mà dựa vào phía sau ngực bất lực nghẹn ngào lắc đầu.
Đột nhiên, trên ngực tăng thêm mút vào làm hắn cảm giác chính mình thật sự phải bị hút ra sữa, bị cáo trụ đôi tay gắt gao bắt lấy phía sau âu phục sợ hãi run nhè nhẹ, khẩn trương mở to hai mắt cúi đầu nhìn Tần Giao, nghe hắn không ngừng phát ra "Tấm tắc" hút nãi thanh.
Đã bị táp mơ hồ đầu thậm chí bắt đầu tưởng nếu thật sự bị hút ra tới sữa tới làm sao bây giờ, nghĩ chính mình về sau khả năng sẽ cả ngày ăn mặc nữ hài tử áo ngực, Nguyễn Ngọc nháy mắt hỏng mất khóc ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...