Chương 15 hơi Tu La tràng / thao khóc / mất khống chế ( Trì Nham tới rồi )

1.1K 33 0
                                    


"Ngô... Ca ca... Ca ca..."

Cảm nhận được phía sau chống đỡ hắn nam nhân không còn nữa, mơ mơ màng màng Nguyễn Ngọc không có cảm giác an toàn duỗi tay về phía sau sờ soạng, lẩm bẩm lầm bầm kêu Tần Giao.

Đi tiếp chén nước công phu, Tần Giao còn chưa đi đến phòng ngủ liền nghe thấy trong phòng từng tiếng nãi miêu nức nở dường như "Ca ca, ca ca".

"Ân. Ở đâu, xảy ra chuyện gì? Không thoải mái sao?", Hắn bưng cái ly ngồi ở bò đến đầu giường tấm ván gỗ thượng Nguyễn Ngọc phía sau, chặn ngang ôm lên đùi mình, làm giọng nói đều kêu ách tiểu hài tử dựa vào chính mình trong lòng ngực bổ sung chút hơi nước.

"Không thể đi... Muốn ca ca vẫn luôn ôm ta... Gắt gao ôm ta...", Nguyễn Ngọc đôi tay nâng lên khẩn khoanh lại Tần Giao cổ, đầu liên tiếp hướng trong lòng ngực hắn toản, liền chân đều cuộn lên tới, cả người đều oa ở nam nhân trong lòng ngực.

Bình thường Nguyễn Ngọc là tuyệt đối không có khả năng cái này trạng thái, lần này là thật sự bị thao quá độc ác, trong tiềm thức đem chính mình biến thành dựa vào Tần Giao mới có thể sinh trưởng hô hấp thố ti hoa.

Bị như vậy nũng nịu tiểu nãi miêu toàn thân tâm dựa vào, ỷ lại, nam nhân tinh thần thượng khống chế dục đạt tới chưa từng có thỏa mãn, hắn một bàn tay gắt gao ôm trong lòng ngực tiểu hài tử chân cùng phía sau lưng, một bàn tay đè lại hắn sau cổ chậm rãi trấn an, hai người thân thể thượng cùng tinh thần thượng thân mật trình độ tại đây một khắc đạt tới tuyệt đối độ cao thống nhất.

"Như vậy đâu? Lặc không lặc? Muốn hay không tùng một chút?" Nói lỏng một chút trên tay lực đạo, nhưng phảng phất cảm nhận được hai người chi gian khe hở giống nhau, trong lòng ngực Nguyễn Ngọc lập tức không được lắc đầu, thân thể lại nỗ lực dùng sức cuộn lại cuộn, buồn ở nam nhân cổ thanh âm mang theo khóc nức nở nức nở,

"Không cần! Không thể buông tay... Muốn lại khẩn một chút! Ca ca ôm lại khẩn một chút... Ô..."

"Hảo hảo hảo, gắt gao ôm chúng ta mềm mại, được không?" Bị cổ chỗ đầu toản ngẩng đầu Tần Giao thuận theo dùng sức ôm trong lòng ngực tiểu hài tử, dùng chính mình hơi thở chặt chẽ bao lấy hắn...

Qua thật lâu, vẫn luôn ôm đến Nguyễn Ngọc hai chân cuộn đau nhức hai người mới hơi hơi tách ra, nam nhân cúi đầu một chút một chút khẽ hôn tiểu hài tử nộn môi, không ngừng dùng chính mình nhiệt độ cơ thể đi trấn an dựa vào hắn tiểu thố ti hoa.

"Đổi cái sạch sẽ điểm địa phương, nằm trong chốc lát, ân?"

Tần Giao vốn là trầm thấp thanh tuyến ở tình sự qua đi càng thêm một tia mất tiếng, nghe Nguyễn Ngọc lỗ tai một trận tê dại, yên lặng lại hướng hắn trong cổ chui toản, nhẹ nhàng gật đầu.

Tần Giao đem trong lòng ngực an tĩnh ngoan ngoãn Nguyễn Ngọc bế lên tới, đi đến một khác gian trong phòng ngủ, đem hắn phóng tới sạch sẽ sạch sẽ trên giường lớn, lấy quá một cái gối đầu thuận thế nằm đến hắn bên cạnh, mới vừa triển khai thân thể duỗi người, một cái trắng nõn tiểu nãi cầu liền lăn long lóc lăn long lóc từ bên cạnh lăn vào hắn trong khuỷu tay.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ