"Người khác đâu?"Tiếp điện thoại liền vội vã tới rồi ba nam nhân bức thiết hỏi chờ phòng cửa Tô Kha Ý, ngay cả ngày thường luôn luôn phong độ có lễ Tần Giao lúc này cũng lộ ra hoảng loạn biểu tình, "Mềm mại đâu!"
"Ở trong phòng, các ngươi vào đi thôi. Ta đã tận lực... Hắn hiện tại không tin ta, cũng không cho rằng ta nói chính là thật sự, chỉ cho rằng ta đang an ủi hắn đáng thương hắn, ta không có cách nào các ngươi đi thử thử đi"
Chờ ở cửa Tô Kha Ý mang theo hồi lâu không thấy thất bại cùng bất đắc dĩ cúi đầu dùng sức chà xát mặt, nhớ tới vừa rồi Nguyễn Ngọc vô động với trung liền khó chịu lông mi buông xuống, vô lực hướng bọn họ vẫy vẫy tay làm cho bọn họ đi vào.
"Không có việc gì kha ý ca, chúng ta từ từ tới, không vội."
Đi ở mặt sau cùng Cố Thành mang theo trấn an vỗ vỗ Tô Kha Ý vai, theo sát phía trước hai người đi vào phòng...
"Mềm mại?"
So những người khác có vẻ càng thêm cấp khó dằn nổi Tần Giao bước nhanh đi hướng trong phòng kia trương bắt mắt giường lớn, nhìn kia trương nước mắt đầy mặt khuôn mặt nhỏ đáy lòng đau vừa kéo, chỉ có thể hung hăng đè nén xuống chính mình nội tâm cuồng táo tận lực ôn nhu xốc lên chăn, "Mềm mại không sợ a, chúng ta ở đâu."
Nguyễn Ngọc đầu hạ gối mặt đã hoàn toàn bị nước mắt sũng nước, ướt lộc cộc hồ ở hắn kia trương khóc nộn hồng trên mặt, đem Tô Kha Ý đuổi ra đi này hai mươi phút, Nguyễn Ngọc phảng phất vượt qua một đoạn nhất dài dòng nhân sinh, ngạnh sinh sinh cắt đứt liên hệ tim đau thắt làm hắn hoàn toàn ở vào lại táo lại buồn trạng thái, không biết theo ai hắn sa vào ở chính mình cảm xúc trung vô pháp thoát ly, lưu bất tận nước mắt không ngừng trào ra nhỏ giọt, thẳng đến chính mình trên người chăn bị xốc lên mang theo lạnh lẽo không khí thoán tiến chính mình kín không kẽ hở ổ chăn khi, Nguyễn Ngọc mới hoảng hốt ngẩng đầu...
Hoàn toàn bại lộ ở hơi lạnh trong không khí thân thể nhịn không được rùng mình vài cái, trước mắt là chính mình tâm tâm niệm niệm mấy nam nhân, cảm thụ được bọn họ ánh mắt tràn đầy thương tiếc cùng mềm mại, vẫn luôn cường trang kiên cường Nguyễn Ngọc trong đầu kia căn thần kinh nháy mắt banh chặt đứt!
"Ô ô ô!! Ô ô ô ô!!..."
Bị Tần Giao nhân cơ hội gắt gao ôm vào trong ngực nãi nắm phảng phất muốn đem trong lòng sở hữu ủy khuất tất cả đều phát tiết ra tới giống nhau, bị cường ức chế trụ giọng nói phát ra từng tiếng nghẹn ngào khóc thét, mang theo sắp sửa mất đi sở hữu thống khổ chôn ở nam nhân cường đại trong ngực, nhiều ngày tới mỏi mệt bất kham che giấu cùng với lo được lo mất sợ hãi sớm đã làm hắn lần cảm dày vò.
Lúc này, bị mấy nam nhân toàn tâm che chở ra mềm mại làm hắn rốt cuộc không thể chịu đựng được như vậy gian nan tâm cảnh, hắn nắm chặt nam nhân cổ áo gào khóc.
Từ Nguyễn Ngọc gương mặt chảy xuống mỗi một giọt nước mắt đều phảng phất là một quyền quyền búa tạ, hung hăng nện ở Tần Giao ngực thượng, Tần Giao gắt gao ôm trong lòng ngực cái này thống khổ không thôi tiểu thứ vị, phảng phất cảm nhận được hắn nội tâm dày vò, nhíu chặt mày nam nhân trong mắt là tràn đầy khổ sở,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...