XXX

183 7 0
                                    

After a week, bumisita nga dito si Vincent. Nung araw na yun may battle of the band sa lugar namin, kaya dun na lang kami nagpunta. Mga kamag anak namin kasi nag organize nun kaya andun din mga relatives ko at mga parents ko.

Pag dating namin dun, madami na din mga tao, pinagtitinginan nila si Vincent, di kasi nila kilala.

Dun na lang kami umupo sa malayo sa mga tropang chismosa. Kasama ko sina Erica at iba q pa mga pinsan.

Magkatabe lang kami ni Vincent pero di sya masyado nag sasalita. Kunyare di aq tumitingin sa kanya pero pansin ko sumusulyap sya.

Lahat kami maingay except sa kanya, ngiti lang sya ng ngiti. OP siguro.

Tapos uuwe na sya, ihahatid q na sa train station, palabas ng pinto nakasalubong ko pa nanay ko.

"Aalis na kayo?" Tanong nya
Hindi, hindi. Duuh ano ba nmn ma? Obvious nmn.
"Ihahatid q lang po sa stasyon"
-bigla namang nagbless si Vincent ke ma, sabay sabi.. "Hello po tita, manliligaw po ako sa anak nyo"
Yung nanay ko nmn sa sobra kilig hinampas sya. Sa isip isip nya siguro, sa wakas may nanligaw na din sa anak nya.

"Sige una na kame ma."
"Bye po."
"Ingat kayo!"

At yun, aq na lang mag isa naghatid sa kanya.

"Napansin ko lang magdamag ka di masyado nagkikikibo at nagsasalita ah.."
"Sensya Tamii ahh.."
"Bakit?"
"Eh kasi tagal ko na ala nililigawan, sa totoo lang, 1st time ko manliligaw kasi..."
"Ano?"
"Di ko kasi alam pano sasabihin, baka kasi maturn off ka sakin."
"Ano ba kasi yun?"

-ano kayang sasabihin ni Vincent kay Tamii?

Abangaaaaan. 😂

Ps: Sorry tlga at di na ako masyado nakakapag update sa watty, madami lage pinagkakaabalahan ehh.. 😐

Relationship Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon