XVI

333 8 0
                                    

Flight nya na, maaga sila umalis so hindi na kami nagkita bago sya magpunta sa airport.

Iba talaga pag ala sya, nakakapanibago.

Stay at home lang soundtrippin. Hindi feel lumabas. Ewan.

Nakakamiss din pala sya.

Pag naiisip ko mga effort nya sakin, nakakatuwa.

I guess Binago nya pananaw ko sa mga lalake. Hindi sila lahat parepareho. Hindi lahat manloloko.

Oo si Carl sinaktan nya ako pero siguro di lang talaga kami meant to be. Isang storya lang na walang kasiguraduhan, puro what ifs lang.

After a day nag msg sakin si Mike,kakadating daw nila sa Paris.

We chat almost everyday, never sya nawalan ng time sakin, minsan aq yung di nagpaparamdam sakanya. Di naman sya nagbago sakin, makulit pa din.

At dumating na din ang araw na pinakaayaw ko, ang pagbalik sa Italia. Iba talaga pag nasa sarili mo kang bansa. Mamimiss ko mga kaibigan at pinsan ko dito.

And then, after almost 16 hours, touch down na naman sa Italy.

Kahit dito hindi din nawala komunikasyon namin ni Mike, palabiro at lageng willing makipagkulitan sakin kahit hanggang chat lang.

After a month nakahanap ako ng work sa isang accessory shop. Medyo naging busy, di na katulad ng dati ang pag uusap namin.

And then one day, pagkauwe ko sa bahay galing work, soundtrip at relax after a long day, biglang tumunog ang cp ko.

May nagtext! And guess who??

Si Carl!

Ano kayang tinext ni Carl kay Tamii? Magreply naman kaya si Tamii?Ano kayang mangyayare? Magkakamabutihan kaya uli sila o masasaktan na naman sya?

ABANGAN! ;)

Relationship Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon