XXII

273 8 0
                                    

After almost a month, naisip kong i-accept ang friend request ni Carl.

And boom!

Mismong nung araw na yun, nagpalit sya ng primary, nilagay nya uli primary yung kung saan magkacommentan kami gamit yung luma q account na dineactivate ko.

Nagtetext sya minsan, nangungumusta, sinasakyan ko na lang kasi ala naman akong magagawa.

Mas showy yung gf nya kaysa sa kanya, laging tinatag ni Liz si Carl sa kahit anong cheesy na post or status.

Spell yuck.

Bitterness overloaded na naman ako.

Pero ganito talaga,

Yung feeling na nakikita mo ang taong mahal mo na minamahal ng iba..

Ang profile nila sa fb ay parang araw, pag tinitigan, ang sakit sa mata...

Tagos hanggang puso.

Most of the time, pag nagkakatext kami ni Carl, lagi bukambibig si Liz, pag may problema sila, sinong takbuhan nya?

Ako.

Ang tanga tanga ko kasi kahit nasasaktan na ako, sya pa din ang inaalala q.

Nagmamalasakit pa din ako kahit na ang dapat kong unahin ay ang sarili ko.

Tapos pa soundtrip soundtrip pa ako ng mga pang emote..

Nagtext na naman sya, nag away na naman sila...

Biglang tulo yung luha ko ng marinig ko tong kantang toh....

- heto ka na naman,

Kumakatok saking pintuan muling naghahanap ng makakausap...

At heto naman ako, parang balewala ang puso ko, ano nga bang meron sya na sa akin ay di mo makita?

Kung ako na lang sana ay yung minahal, di ka na muling mag iisa, kung ako na lang sana ang yung minahal di ka na muling luluha pa..

Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba..

Narito ang puso ko, naghihintay lamang sayo, kung ako na lang sana... -

Patama!

Relate na relate sa pinapakinggan kong kanta.. D:

Kailan mo kaya ako mapapansin Carl? Kailan mo makikita na ako lang ang kayang magmahal sayo ng ganito?

;(

Relationship Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon