Chương 6: Ratatoskr

529 42 3
                                    

Xoay người rời đi Kiana cũng không về nhà, mà là chậm rãi bước đi ở không người đường phố thượng.

Đối với cái kia tóc tím tinh linh, Kiana không nghĩ giết nàng, lương thiện người không đáng chết.

Nhưng nếu không trực tiếp triển khai đoạt, như vậy làm sao để khiến nàng từ bỏ kia phân lực lượng đâu? Phải biết, đối với cái kia tinh linh, Seraphine gần như là nàng mạng sống, độ khó rất cao.

"Trước không nghĩ cái này, cái kia tóc lam thiếu nữ dường như là đột phá khẩu."

Từ vị kia tóc lam thiếu nữ hành động xem ra, nàng cùng nàng phía sau lưng tổ chức đối tinh linh cũng không có địch ý, ít nhất là mặt ngoài.

Sẽ cùng tinh linh giao tiếp tổ chức, hoặc là vì cướp đoạt hoặc là vì kiểm xoát tinh linh, cũng hoặc là vì.... cứu rỗi.

"Trước nhìn xem đi."

Ngửa mặt lên trời, thông qua khủng bố không gian năng lực, Kiana có thể rõ ràng cảm nhận được có một cái khổng lồ vật thế bay ở trên trời, cách mặt đất 15000 mét, dựa theo hình dạng phán đoán là một cái phù không hạm, hơn nữa trang bị tương đối tốt ẩn thân trang bị.

Kiana thân ảnh lại từ trên mặt đất biến mất, lợi dụng không gian năng lực trực tiếp tiến vào kia phù không hạm.

.....................................

Ratatoskr hạm thượng, vốn dĩ bởi vì thành công cùng Touka đưa ra hẹn hò lời mời mà vui mừng mọi người nháy mắt im lặng.

Không bởi cái gì khác, chỉ bởi trước mặt đột nhiên xuất hiện người, không, ở các nàng nhận tri trung, Kiana là tinh linh.

"...."

Không ai có bất cứ hành động nào, không phải không muốn, mà là không thể.

Kia ở Kiana xuất hiện thời điểm mang theo khủng bố áp lực đem ở trên Ratatoskr mọi người trực tiếp ấn tại chỗ.

"Ngươi... là ai?"

Mất gần một phút thời gian, làm bị phong ấn linh lực tinh linh Istuka Kotori trước tiên thích ứng, gian nan đối với Kiana dò hỏi.

"...."

Đang ở quan sát xung quanh người nội tâm Kiana bị Kotori này câu hỏi hấp dẫn chú ý.

"Dùng các ngươi cách nói, ta là tinh linh."

Xác định Ratatoskr mọi người cũng không có đối với tinh linh tồn tại ác ý, ngược lại ôm muốn cứu vớt tinh linh lý niệm sau, Kiana đối với vị này hạm trưởng tương đối khách khí.

Thu hồi trọng áp, Kiana nói.

Đột nhiên trên người trọng áp biến mất, xung quanh người cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, chỉ là trầm mặc nhìn về phía Kiana, căng chặt thân thể chứng tỏ bọn họ cũng không có mặt ngoài như thế bình tĩnh.

Vốn dĩ định cùng Ratatoskr hào thượng người hữu hảo giao lưu Kiana lúc này mới phát hiện bọn họ trạng thái hiện tại cũng không thích hợp giao lưu, vì thế xoay người liền định rời đi, đối với một đám cảnh giác muốn mệnh gia hỏa, bây giờ muốn thông qua giao lưu phương thức tìm hiểu về ẩn dấu thế lực tình báo là không có khả năng.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ