Chương 4: Gia

595 53 0
                                    

Thành phố Tenguu sáng sớm, ở mặt trời còn chưa hiện ra thời điểm.

Từ trên công viên ghế dài đứng lên, Kiana đi tới tầm nhìn tốt một góc, ý đồ nhìn cảnh mặt trời mọc.

Từ sau khi nàng bước ra St.Freya trường học, Kiana cơ bản chưa từng có chân chính nghỉ ngơi mà hưởng thức bên người cảnh sắc quá.

Cái gọi là Kaslana gia tộc trách nhiệm vẫn luôn đè ở nàng trên vai, sau lại Wendy mất khống chế cái kia sự kiện hoàn toàn thức tỉnh nàng ý thức trách nhiệm. 

Gặp lại mụ mụ thời điểm, lại bị báo cho bản thân bất quá là cái người nhân bản, đại Honkai buông xuống  cơ hồ phá nát nàng kia yếu ớt thần kinh.

Chuyện phía sau cũng không muốn nhắc lại, để đạt được hiện tại cường đại sức lực, nàng trả giá quá nhiều, mất đi quá nhiều.

Đúng lúc này, đệ nhất lũ dương quang từ phía chân trời hiện ra, xua tan Kiana mặt trái cảm xúc.

Thế giới này cũng không tồn tại Honkai, nàng trách nhiệm cũng biến mất, tất cả những gì cần làm là hoàn thành hệ thống nhiệm vụ cũng như tìm đường về nhà thôi.

Chờ đến mặt trăng hoàn toàn lên cao sau, Kiana mới từ trong bị vứt bỏ công viên đi ra, nang hiện tại cần làm là xác định thời gian hiện tại là lúc nào, sẵn tiện đem thành phố này kết cấu ghi nhớ.

Vì thế trên đường phố xuất hiện một vị ăn mặc áo thun quần dài, bên ngoài còn mặc một cái có mũ trùm đầu áo khoác thiếu nữ.

Tùy ý đi dạo ở trên phố, Kiana cầm một cái bánh bao đảm đương đồ ăn sáng,

Cái gì? Ngươi hỏi tiền ở đâu ra? Vừa nãy ở nàng đi ra cũ công viên khi có một đám bất lương ỷ vào bản thân đông người liền đi đánh cướp Kiana, kết quả sao, ngươi hiểu.

"Người kia....."

Đột nhiên đang đi ở trên đường phố Kiana tiểu thư dừng lại, đôi mắt không chớp nhìn thẳng một hướng.

Thế giới này người trong miệng linh lực, cùng Honkai Energy tương đối giống nhau năng lượng, vốn dĩ là chỉ ở tinh linh trên người mới xuất hiện năng lượng, xuất hiện ở nàng tầm nhìn bên trong.

Màu lam tóc ngắn, đôi mắt màu nâu nhạt, ăn mặc thường phục "thiếu niên" chính từ trong siêu thị ra tới.

Không phải tinh linh, cơ hồ ở nhìn thấy người kia trong nháy mắt, Kiana liền xác nhận.

Tên kia tuyệt đối không phải tinh linh, nàng cảm nhận được không được cùng loại với Sephira tồn tại trong người tên kia, hơn nữa kia linh lực nơi phát ra cũng không phải bản thân người này, mà nó tựa như trống rỗng xuất hiện giống nhau. 

Hẳn là cùng loại tước đoạt quyền năng.

Thấy vị kia nam trang đại lão chuẩn bị rời đi, tìm được hứng thù Kiana dùng bản thân cao siêu thuật theo dõi đuối theo.

Trực giác nói cho nàng, người này ở thế giới này đóng vai một cái quan trọng nhân vật.

Một đường theo dõi tới tận người kia của nhà cũng không có gì đặc thù sự kiện diễn ra, Kiana chỉ là nhớ rõ cái kia biển số nhà sau đó rời đi, cũng không có tìm tòi tới cùng ý muốn.

Thời gian kéo dài tới buổi trưa 12 giờ, đem thành Tenguu toàn bộ dạo một lần Kiana xuất hiện ở một tòa cao ốc phía trên.

"Thế nào? Thành phố này cảnh sắc có làm ngươi vừa lòng?"

Bỗng, từ Kiana phía sau bỗng nhiên xuất hiện một vị thiếu nữ, đúng là Tokisaki Kurumi.

"Tạm được."

So ra kém Honkai thế giới thành thị, nhưng bởi vì nơi này không có Honkai  làm nàng thực hưởng thụ, cái kia biến mất đã lâu yên bình.

"Đây là ngươi muốn đồ vật."

Đối với vị này toàn thân đều toát ra cô độc thiếu nữ, Kurumi cũng không có ý định dò hỏi nàng quá khứ, chỉ là yên lặng thêm vào một chút chiếu cố.

Ai lại không có chút bí mật không phải?

"Này tấm thẻ trong chứa đựng 1 tỷ yên, cũng đủ để ngươi sử dụng một đoạn thời gian."

"Như vậy, tạm biệt, khi nào hành động ta sẽ đến thông tri ngươi."

Nói, cũng không chờ Kiana trả lời, Kurumi trực tiếp chui vào bóng dáng biến mất, nàng còn nhiều chuyện phải làm, nhưng không rảnh ở đây cùng Kiana nói chuyện phiếm.

Yên lặng nhìn kia bóng dáng biến mất, Kiana nhìn giấy tờ mặt trên địa chỉ nhà, không hiểu sao có chút quen mắt.

Còn không phải buổi sáng cái kia có được linh lực người thường gia phía đối diện sao? 

Nhưng thực ra phương tiện nàng tiến hành nghiên cứu.

Nhìn dửng ở bản thân trên đầu mặt trời một cái, Kiana biến mất tại chỗ, tựa như chưa từng có xuất hiện quá giống nhau.

Đây là không chi luật giả quyền năng, làm Sirin lúc ban đầu tố thể, cũng nắm giữ không chi luật giả trung tâm Kiana tới nói, là có thể tùy thời vận dụng.

Nơi này vốn dĩ nhà ở biến mất không thấy, thay vào đó là một căn diện tích rất lớn biệt thự.

"Trọng cấu."

Nhìn trước mặt biệt thự, vừa thấy liền rất xa hoa lộng lẫy, chỉ là Kiana cũng không để ý những thứ đó mà lại nhẹ giọng nói.

Có thể so với kỳ tích biến đổi diễn ra.

Khổng lồ Honkai Energy bao trùm lại này khu vực, đem nó vốn dĩ bộ dáng lau đi, thay vào đó biến thành nàng ở St.Freya thời điểm ký túc xá bộ dáng.

"...."

Không nói một lời, Kiana trực tiếp bước vào trong nhà ở.

Năm đó bởi vì nàng biến thành Không Chi Luật Giả, Theresa trực tiếp lái Hyperion tấn công Destiny tổng bộ, từ đó bắt đầu, St.Freya trường học chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa.

Mà các nàng ký túc xá, nơi lưu trữ Kiana nhất đáng quý hồi ức, cũng sớm đã biến mất.

Nhìn quen thuộc trang trí, Kiana vốn dĩ bởi vì trải qua quá nhiều mà có chút chết lặng đôi mắt toát ra không kể ôn nhu.

Tui nói nàng tồn tại có người xuyên việt ký ức thêm vào, là sự kết hợp của vị kia người xuyên việt cùng Tân Viêm Luật Giả nhưng đối với đã từng quá khứ cái kia yên bình thời kỳ ôn nhu, chính là thực thực tại tại.

"Ta đã về rồi."

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ