Chương 25: như cũ không có tên chương

185 19 0
                                    

"Các ngươi đã tới a."

Đi đến tầng cuối cùng, như Kiana dự đoán, Kurumi chính là nhàn nhã uống trà.

"Muốn uống một ly sao?"

Nàng cười, hướng tới hai người dò hỏi.

"Ừ."

Kiana nói, sau đó trực tiếp ngồi ở Kurumi đối diện ghế.

"Rượu?"

Có chút ngoài ý muốn, Kiana nói.

Bên ngoài là bình trà, nhưng bên trong lại là rượu vang đỏ, này hai cái đồ vật ngoài ý muốn phối hợp.

"Đúng vậy, ở trong kho vật tư tìm được."

Ai lại đem rượu đặt tại kho vật tư của sở nghiên cứu a.

Cũng không có bốc trần nói dối, Kiana ngửa đầu đem trong ly toàn bộ rượu đổ xuống cổ họng.

"Ngươi vẫn chưa thành công?"

Lúc này Kurumi mới nhìn một bên đơ đẩn Natsumi, có chút ngoài ý muốn nói.

"Ý ngươi là gì? Muốn ta trực tiếp rút ra nàng Sepphira? Cũng hoặc là dùng không tới 1 ngày thời gian làm tự nguyện giao ra này phân năng lực?"

Rượu nhập hầu, thoải mái cảm giác làm Kiana hiếp lại đôi mắt, lười biến nói.

"Nếu ta có như vậy đại bản lĩnh, năm đó Mei đã không gia nhập Thế Giới Xà."

"Cũng phải, so với Nia nàng quả nhiên khó đối phó nhiều."

Tay phải nắm cằm, dường như suy tư một chút sau, Kurumi mới gật đầu.

"Các ngươi...."

Nghe được Kiana cùng Kurumi trò truyện, lúc này mới nhận ra mình bị lừa Natsumi móc ra Haniel chuẩn bị chạy trốn.

"Chậc."

Nhìn dọa sợ Natsumi, Kiana vung lên đôi tay, nháy mắt, thế giới biến đổi.

Vốn dĩ chật hẹp phòng thí nghiệm biến thành rộng mở đỉnh núi, Kiana cùng Kurumi nơi đó bàn trà cũng trở thành một cái bàn đá, Natsumi lúc này chính là cầm Haniel đứng ở giữa sân làm ra tư thế chạy trốn.

"Nơi đây là?"

Nhìn tân xuất hiện ảo cảnh, Kurumi tò mò hỏi.

"Phất Vân Quan, nơi này là đỉnh núi Thái Hư, đã từng tiên nhân nơi ở."

Kiana giới thiệu, trong giọng nói tràn ngập hoài niệm.

"Ngươi, các ngươi muốn là gì?"

Nhìn thấy cảnh tượng biến hóa, vốn định chạy trốn Natsumi bị bắt dừng tại chỗ, có chút bất an hướng Kiana hô to.

"Ngươi có nàng tư liệu sao?"

Cũng không trả lời Natsumi vấn đề, bởi vì không cần thiết, Kiana đối với Kurumi hỏi.

"Tại chỗ này."

Từ trong bóng dáng, Kurumi lấy ra một chồng tài liệu, đưa cho Kiana.

"Bạo hành, bỏ đói, bị mẹ ép đi viện giao, chỉ là đạt được Sapphira mới thoát được một kiếp..."

"Từ nhỏ vì bị bạo hành căm hận thế giới, sau đó là chán ghét chính bản thân sao...."

Thật nhanh chóng đem bên trên hồ sơ đều đọc một lần sau, Kiana ngửa mặt lên, nhìn về phía Natsumi.

"Thật tốt Luật Giả mầm a."

Không tự giác nhớ ngàn người luật giả kia đám ô hợp, Kiana từ trên ghế đá đứng lên, từng bước hướng về phía Natsumi.

"Ngươi thù hận người đã chết, một con người chán ghét chính mình, chán ghét vẻ ngoài của mình như ngươi, vì cái gì vẫn tiêu dao tới hiện tại đâu?"

Thứ thúc đẩy con người hành động là mục đích, trả thù là một mục đích, nhưng ở Natsumi nhận được này phân năng lực thời điểm, nàng đã hoàn thành mục đích của mình.

Đối với một kẻ chán ghét bản thân, hơn nữa từ nhỏ chịu ngược đãi làm cho nhân cách rất nhỏ vặn vẹo, hơn nữa có được lực lượng cường đại, hoặc là trả thù xã hội hoặc là tự hủy diệt bản thân.

Nhưng Natsumi lại vừa không trả thủ xã hội lại không hủy diệt bản thân, chỉ có thể vì nàng có một cái mục đích, tìm kiếm một thứ, một cái từ trước tới nay nàng chưa từng đạt được đồ vật.

"Tìm kiếm tình yêu sao."

Nhìn cặp kia thuần tịnh đôi mắt, Kiana thở dài.

Nàng nhận ra được vấn đề nơi.

Natsumi yêu cầu không phải là bất cứ thứ gì khác, mà là một người thật sự yêu thương nàng từ tận đáy lòng.

Có thể bao dung nàng sở hữu khuyết điểm, có thể khích lệ nàng mỗi lúc mọi nơi, thứ Natsumi cần chỉ đơn giản như thế.

Có được người đó lúc sau, Haniel che lấp khuyết điểm tác dụng liền sẽ trở nên không cần thiết, khi ấy nàng sẽ tự nguyện giao ra Sepphira.

"Thật phiền phức."

Cảm thấy khó làm Kiana xoay người, lại một lần nữa ngồi vào Kurumi phía đối diện.

"Ngươi cảm thấy chuyện của nàng nên xử lý thế nào?"

Kurumi cười hỏi.

"Đem nàng đưa cho Nia tên kia đi thôi, tên kia có thể giúp nàng cải biến khúc mắc."

Trực tiếp cầm lấy Kurumi vừa mới lấy ra chai rượu, Kiana nói.

"Nia sao? Ngươi biết nàng chỉ thích thế giới giả tưởng nhân vật."

Vốn dĩ vì cảm thấy khó làm mà đưa cho Kiana vấn đề, ở nghe được Kiana kiến nghị sau nói.

Kurumi lúc đầu không phải không nghĩ tới Nia, nhưng tên kia tính cách làm nàng rất khó để có thể ghép đôi hai người.

"Không ai có thể cự tuyệt lại đáng yêu lại mê người tiểu loli, không phải sao?"

"Haizz, xem ra chỉ còn cách đó."

Kiana cùng Kurumi nói chuyện thuộc về bị kết giới cách âm cái loại này, nên ở cách đó hơn mười mét Natsumi cũng không nghe được bọn họ nói chuyện.

Nàng chỉ biết tận dụng Haniel sở hữu năng lực, đem cái này ảo cảnh phá giải chạy thoát.

"Cảm ơn ngươi đã dẫn nàng đến nơi này cứu ta, làm chiêu đãi nói, đêm nay đến nhà ta mở tiệc thế nào?"

Kurumi đối với Natsumi phát ra mời, chỉ là trong mắt lập lòe nguy hiểm hồng quang lại chứng tỏ đây không chỉ là mời đơn giản như vậy.

"Ta, ta đi."

"Thực hảo, như vậy để tiết kiệm thời gian ngươi liền cùng chúng ta cùng nhau trở về đi thôi."

Kurumi cười tùm tỉm nói, vì thế Natsumi ở không tình nguyện trạng thái bị bắt về Kurumi đại bản doanh.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ