Chương 9: Chuẩn bị

339 29 1
                                    

Ăn uống no đủ sau, Kiana cùng Kurumi rời đi nhà hàng, bỏ mặc ở phía sau đám kia trợn mắt há hốc mồm nhân viên phục vụ.

"Như vậy, cũng đến lúc tạm biệt lạc."

Vai sóng vai mà đi ở trên náo nhiệt đường phố, Kurumi cười chủ động đưa ra từ biệt.

"...Tái kiến."

Vốn dĩ có chút hưởng thụ trên đường phố yên bình không khí Kiana nghe được Kurumi này câu sau, không biết vì cái gì cảm giác sống lưng có chút lạnh, vì thế nói xong câu này sau liền tại chỗ biến mất.

"Đi như thế mau sao, thật là."

Thấy được Kiana nháy mắt biến mất, làm vốn dĩ dâng lên trò đùa giai tâm tư Kurumi có chút bất đắc dĩ.

Này gia hỏa trực giác quá mức nhạy bén, làm cho nàng dù có tâm muốn trêu ghẹo cũng không có ra chiêu không gian.

Vì thế buồn bực Kurumi trực tiếp hướng bên cạnh một cái tối tăm hẻm nhỏ quẹo vào, đỏ hồng đầu lưỡi ở trên môi liếm một chút.

Nàng cảm nhận được đồ ăn hương vị.

..................................

Cùng Kurumi tách ra Kiana cũng không về tới nhà, mà là xuất hiện ở thành phố Tenguu một tòa cao ốc phía trên.

"..."

Tay trái lòng bàn tay mở ra, hướng thẳng lên trời, Kiana vốn dĩ ẩn tàng đại biểu luật giả vầng sáng ở nàng trong tròng mắt triển khai.

Honkai Energy từ nàng trong cơ thể chảy ra, hội tụ ở trên lòng bàn tay, dần dần hình thành một cái cỡ nhỏ mô hình, đơn thuần từ bề ngoài tới nói giống hệt Hyperion chiến hạm, chỉ là, này cũng chỉ là bề ngoài mà thôi.

Theo sau Hyperion chiến hạm biến mất, đổi lấy là các loại cơ giáp, vũ khí, thậm chí nàng còn phỏng theo Bronya chiếc kia xe máy mà tạo ra mini mô hình.

"Bronya năng lực thực tốt dùng."

Nhìn trong tay biến hóa các loại mô hình, Kiana hiếm thấy tươi cười.

Xem ra mấy ngày nay học bù tri thức không có uổng phí.

Kiana bản thân cũng không ngu ngốc, nàng tuy đối với cơ giáp loại đồ vật này hiểu biết không nhiều lắm, nhưng cơ sở nàng vấn là biết, ở nàng còn là nam nhân khi đối với nhưng thứ này cũng có được một ít hiểu biết, hơn nữa thông qua những ngày này ôn tập kết hợp với đã từng kiến thức, chế tạo ra cơ giáp hình thức ban đầu là không có vấn đề.

Kiana sở có được ký ức, chỉ là tới nàng chém chết Herrscher of Domination kia một khắc, bởi vậy tuy nàng thông thấu hỏa chi luật giả cùng không chi luật giả năng lực, đối với thức chi luật giả cùng lý chi luật giả năng lực vận dụng còn tương đương sơ sài.

"Như vậy, tới ý thức luật giả năng lực."

Đôi mắt nhắm lại, dùng bản thân ý niệm câu thông gắn thức chi luật giả năng lực, vì bản thân dựng ra một cái 'ảo cảnh'

Trong lúc nhất thời trước mặt cảnh sắc bắt đầu liên tục chuyển đổi, từ Siberia cánh đồng tuyết, đến Naganohara, lại là St.Freya, thành phố Thiên Khung cuối cùng là Chi Phối Kịch Trường, toàn bộ đều là Kiana nhân sinh nhất quan trọng nơi, đã từng thay đổi nàng nơi.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ