Chương 21: Lấy ra Sephira

294 24 0
                                    

Bước qua hư số chi môn, Kiana cùng Kurumi xuất hiện ở Kurumi nhà ở phía trước.

Không có trong tưởng tượng to lớn biệt thự hay rộng lớn khuôn viên, mà chỉ là nhất bình thường Nhật Bản nhà ở.

Đừng hỏi vì sao Kiana lại biết nhà của Kurumi ở đâu, liền các tinh linh loại này thô ráp cực kỳ che dấu linh lực phương thức chỉ có thể che dấu được thế giới này người, ở Kiana chỗ này tựa như một cái bóng đèn phát sáng giống nhau chói mắt.

"Các ngươi nhưng thật ra làm ra chờ lâu a!"

Đi theo Kurumi vừa vào cửa, một cái thanh thúy âm thanh từ trong phòng khách liền vang lên, nghe ra tới cũng không có thật sự sinh khí.

"Xin lỗi lạp~~ ta thật lâu không ra cửa nên chơi đến có chút quên mất thời gian."

Kurumi tươi cười vẫn như cũ không giảm, chỉ là trên mặt chân thành đã biến mất, thay vào đó là thường ngày phúc hắc cùng nguy hiểm.

Thay đổi người?

Nhìn lấy so với lật bánh tráng càng mau tốc độ thay đổi một bộ mặt Kurumi, Kiana chớp chớp mắt, cảm giác Kurumi thật sự rất thần kỳ

Cái loại này không có bất cứ điểm nào không hợp lý hàm tiếp, phảng phất từ lúc ban đầu nàng liền chính là như vậy, nhưng Kiana có thể chắc chắn phía trước cùng nàng đi 'hẹn hò' cái kia thiếu nữ không phải chính bản Kurumi mà chỉ là một cái phân thân, mà hiện tại đứng ở nàng trước mặt lại chính là chính bản Kurumi.

Cảm giác nếu nàng có được cái này năng lực, không vài ngày liền sẽ tinh thần phân liệt, nhưng xem Kurumi kia bộ dáng nào có giống bị tinh thần phân liệt người?

Lắc đầu, đem trong đầu lung tung rối loạn ý tưởng ném ra, Kiana bước vào phòng khách.

Như cũ ăn mặc buổi chiều thời điểm mua trang phục Kurumi đang ngồi trên sofa, đối diện nàng chính là phía dưới chỉ ăn mặc panstu, bên trên chỉ có một tầng màu xám nửa trong suốt "mảnh vải" nữ tu sĩ.

"Đây là ngươi muốn đồ vật, coi làm bồi thường cho ngươi leo cây cả ngày thù lao lạp~"

Kurumi nói, sau đó nàng liềm mỉm cười từ trong không gian bóng dáng không gian lấy ra một quyển lại một quyển manga.

"Thực biết điều sao, lần này liền tha thứ các ngươi."

Cười hì hì Honjou Nia nhận lấy toàn bộ các quyển manga, sau đó ngồi ngay ngắn nhìn về phía vừa mới tiến vào Kiana.

"Như vậy đây là người phụ trách lấy ra Sephira Crystal? Lớn lên còn thực mỹ sao~"

Nia nhìn Kurumi cười chào hỏi nói, nàng trong mắt cũng không có địch ý hay là tương tự đồ vật, cho dù Kiana muốn xuyên thấu qua cặp kia màu lam đôi mắt nhìn thấy bên trong đồ vật cũng cực kỳ khó khăn.

"Như vậy, trực tiếp bắt đầu đi."

Kiana nói, nàng bàn tay vung lên như muốn sử dụng năng lực, chỉ là Nia thực mau đánh gãy nàng hành động.

"A, chờ một chút chờ một chút!"

Nia từ trên ghế sofa trực tiếp đứng lên không màng hình tượng nhào hướng Kiana.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ