Tác: Chính xác thì mọi người đều lựa chọn đi theo phương án số 2, nên là tui sẽ triển khai cốt truyện theo phương án đó, cảm ơn các bác vì đã lựa chọn.
...........................................
Cũng không để ý tới Ratatoskr bên kia trạng huống, Kiana trực tiếp rời đi.
Có lẽ quá khứ còn là Kiana cái kia trùng đế giày hoặc là Thiên Khung Ranger thời điểm cái kia nguyện ý vì thế giới sở hữu tốt đẹp mà chiến người, hiện tại Kiana, bất quá là một cái liền bên người người đều không thể bảo hộ kẻ đáng thương, là một cái mất đi lý tưởng chiến sĩ.
(Chú ý: Về ký ức của HoF thì tui có một chút chỉnh sửa, hơi dark hơn so với lúc ban đầu một chút, nên đừng hỏi tại sao nó khác so với cốt truyện trong game)
"Như vậy, hiện tại làm cái gì đâu?"
Muốn đạt được Ratatoskr đáp án, hiển nhiên yêu cầu thời gian, trong thời gian ngắn là không thể được, mà để thể hiện thành ý, trong quãng thời gian này Kiana cũng không có ý định làm ra cái gì kinh thiên động địa sự tình.
Diệt DEM? Đây là không rất tốt cách làm, làm như vậy sẽ làm cho DEM người phát hiện nàng ý đồ, từ đó cố ý trốn tránh, muốn tìm trốn tránh con chuột nhưng không dễ dàng như vậy.
Chỉ là Kiana không biết, cho dù hiện tại nàng trực tiếp đánh tới DEM tổng bộ, Westcott trước mặt, đối với bản thân tự tin bạo lều hắn nhưng chưa chắc sẽ trốn, thậm chí còn toàn lực ra tay ý đồ khống chế Kiana.
Đây là Kiana bởi vì đối Otto kia quá lớn ác mộng cùng tương tự thế giới cách cục làm cho đi vào tư tưởng lầm khu.
Tinh linh giống Luật Giả sao? Giống, nhưng so với đám kia vừa xuất hiện liền bắt đầu diệt thiên diệt địa diệt nhân loại, mỗi người đều là nhân loại chân chính thiên tai luật giả tới nói, tinh linh thực sự quá ôn nhu cùng ngây thơ, đến mức mà nhân loại không đem các nàng coi như thiên tai mà như là một cái có thể lợi dụng lực lượng.
Mang lên mũ choàng, Kiana lang thang ở trên đường phố, nàng mục đích chính là các trung tâm trò chơi, dù sao cũng không có gì làm, không bằng liền đi chơi trò chơi.
"Thật trùng hợp đâu? Kiana-san."
Đang ở hướng tới khu trò chơi đi Kiana bỗng nhiên bị người kêu lại, quay đầu, cũng không phải ai khác đúng là Tokisaki Kurumi.
"....."
Nhìn một chút Kurumi ăn mặc, ngay sau đó Kiana cũng không quay đầu trực tiếp rời đi.
"Thật là? Như thế vô tình sao?"
Hôm nay vì cùng Kiana "tình cờ" gặp gỡ, Kurumi bản thân trang điểm đến thật đẹp mắt.
Thay cho phía trước Gothic Lolita trang phục là màu đen công chúa váy, nàng kia vì che khuất mắt trái đồng hồ mà lưu trữ thật dài tóc đen như thác nước chảy xuống, còn có hai nhúm tóc bị màu đỏ ruy băng cột lại, thả xuống trước ngực cho nàng thêm một phần thục nữ dịu dàng, kia màu rượu đỏ đồng tử lại làm nàng có thêm một tia thần bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.