Chương 32: Date a live kết thúc

282 21 4
                                    

Khói bụi dần tan đi, hiển lộ ra bên trong hai người.

"Ngươi nương tay."

Một tay nắm lấy chuôi của đại kiếm, Kiana nói.

Đối diện nàng chính là bị đại kiếm đâm xuyên qua Herrscher of the void.

"Ha, cuối cùng vẫn là như vậy sao?"

Cũng không trả lời Kiana vấn đề, Herrscher of the void cuối đầu, nhìn đôi tay của bản thân.

Vừa mới cũng không phải nàng cố tình nương tay, đó là thuộc về thân thể này nguyên lai ý thức, không phải Herrscher of the void, tên là Sirin ý thức.

Mọi thứ trở lại mười giây trước đó, ở Kiana công kích cùng Sirin chạm phải thời điểm.

Trường thương chạm phải ngọn lửa, thế như trẻ tre, trực tiếp xuyên thấu qua hỏa diễm, thẳng bức trung tâm Kiana.

Mà Herrscher of the void lúc này cũng phát giác ra không đúng, vội vàng cảnh giác xung quanh, chỉ là đã muộn.

Một cọng lông vũ từ nàng trược mặt rớt xuống, bị che dấu cảm giác lại một lần nữa sinh động, nàng mới phát giác đã tiến đến bên người Kiana.

Không chút do dự, Kiana cầm đại kiếm đối với nàng đâm tới.

Không luật quyền năng ở trong tay tụ tập, Sirin ý định tung ra phản kích, chỉ là đột nhiên tụ tập ở nàng trong tay Honkai Energy nháy mắt biến mất.

"Cái!"

Nhận thấy từ Herrscher Core bên trong xuất hiện ý chí ngăn cản nàng năng lực vận dụng, Sirin dùng khó có thể tin tưởng ánh mắt nhìn về phía Kiana.

Nhìn thấy Kiana tỏa ra ánh sáng màu hồng nhạt kẹp tóc, cùng vơi hậu tri hậu giác cảm nhận được xuất hiện ở phía sau 'kiếm', Sirin nhắm lại đôi mắt.

Honkai Energy tụ tập cùng kia Vương Kiếm chỉ vì che mắt, thật chất công kích chính là bị bao phủ ở trong đó Thái Hư Kiếm Thần.

Xuất hiện ở bản thân phía sau cũng chỉ vì dời đi bản thân lực chú ý, đại kiếm trên thân bùng nổ Herrscher quyền năng cũng vì không cho Sirin phát hiện nàng lặng lẽ phát động thức luật quyền năng che chắn Sirin cảm giác.

Bởi vì khủng bố Honkai Energy dao động sớm đã đem nơi này che lấp, Sirin trong lúc nhất thời cũng không cảm nhận được chính mình đối với phía sau cảm giác đã sớm bị lừa gạt, vì thế trực diện một phát Kiếm Thần, mà nó mục tiêu cũng không phải vì giết chết Sirin, mà là cắt đứt cùng Sirin trong cơ thể quyền năng.

"Phập!"

Đại kiếm đâm xuyên vào người âm thanh, theo sau đó là âm thanh của Kiana.

"Ngươi thất bại."

Đôi mắt một lần nữa mở ra, cũng không có biện pháp một lần nữa liên hệ thần Sirin nở nụ cười.

"Ân, lại thất bại rồi."

Đại kiếm vẫn như cũ đâm xuyên qua Sirin trái tim, trong nháy mắt này, Kiana thấy được trước mặt cùng chính mình giống nhau như đúc thiếu nữ cũng không phải cái kia làm người sợ hãi Herrscher of the void, mà là một cái bị mất đi món đồ chơi mà buồn bã bình thường thiếu nữ.

"Ngươi so với ta trong tưởng tượng thông minh hơn nhiều."

Phảng phất vừa rồi câu nói chỉ là Kiana ảo giác, Sirin ngữ khí một lần nữa thay đổi, trở thành cùng ban nãy không khác gì cao cao tại thượng âm thanh.

"Nếu không cũng không thể chiến thắng được ngươi."

Mỉm cười Kiana đáp lại, chỉ là nàng tay vẫn như cũ giữ chặt chuôi kiếm.

"Không cần tiếp tục cảnh giác, cũng là Herrscher, ngươi hẳn là hiểu rõ hiện tại ta đã không có sống sót khả năng."

Đại kiếm vẫn cắm ở trong người cảm giác làm Sirin nhíu mày, vì thế nàng hướng Kiana nói.

Chỉ là nhìn Sirin một cái, Kiana liền rút ra đại kiếm, lui lại vài bước tiếp tục cảnh giác.

Đại kiếm bị rút ra, Sirin máu tươi cũng không có tràn ra, tuy nói nàng hiện tại không thể sử dụng Herrscher lực lượng, nhưng có Honkai Energy là đủ rồi.

"Ngươi chuyến này đến đây cũng không phải vì giết ta đơn giản như vậy đi?"

Đứng thẳng nữ vương vẫn cũng khi xưa giống nhau lực áp bách tràn đầy, cũng không giống như một người sắp chết bộ dáng.

"Đúng vậy, ta nhiệm vụ là chấm dứt Honkai đối với thế giới này ăn mòn."

Không có dấu diếm Kiana nói thẳng, dù sao cũng không phải cái gì bí mật.

"Chuyện này a, ta có thể giúp ngươi."

Sirin nói, lời này làm cho Kiana trợn to màu lam mắt đẹp, rất là kinh ngạc.

"Coi như đây là phần thưởng cho việc ngươi thành công thảo phạt ma vương đi."

Cười khẽ, Sirin cũng không chờ Kiana trả lời liền nói, ngay sau đó Kiana bỗng nhiên cảm nhận được một cỗ hấp lực.

"Đây là...."

Còn không phản ứng lại đây Kiana trực tiếp bị đẩy ra số ảo không gian, bên tai còn vang lên Sirin âm thanh.

"Đúng rồi, ta cho ngươi một lời khuyên, đừng quá mức tin tưởng người khác, nhất là ngươi địch nhân, còn có, chúng ta sẽ gặp lại, ta đáng yêu món đồ chơi✩~~"

Ngay sau đó, Kiana trước mặt tối sầm lại, bên tai chính là hệ thống âm thanh.

"Date a live thế giới hoàn thành

Đánh giá: B

Nhận xét: Không có cố định mục tiêu cùng kế hoạch, tựa như con ruồi không đầu giống nhau loạn phi, nhưng được thần may mắn chiếu cố ngươi vẫn như cũ hoàn thành số ít người mới có thể hoàn thành kỳ tích."

[Sở hữu nhiệm vụ hoàn thành, khen thưởng thưởng đã phát, xác nhận truyền tống trở về điểm khởi đầu]

Thiếu nữ thân ảnh ở xuất hiện nháy mắt liền biến mất, mà xa tận chân trời Kurumi cũng dường như cảm nhận được cái gì, hướng về phía không trung nhìn lại.

"Đã, đi rồi a."

Cúi người nhìn bản thân tân mua giáo phục, cùng với những năm gần đây bởi vì phân thân năng lực mà đạt được vô số kỹ năng, hiện tại trở thành nàng sinh tồn căn nguyên, Kurumi đối với không trung cúi người.

"Chúc ngươi vĩnh hằng hạnh phúc, Kiana, còn có, cảm tạ."



Tác: Date a live đến đây là hết, bởi vì số phiếu áp đảo nên map tiếp theo sẽ là Fgo Babylonia, cảm ơn mọi người vì đã đọc đến chỗ này.

À đúng rùi, còn về nhân vật sẽ xuất hiện ở Babylonia, mấy bác thích ai có thể bình luận ở chỗ này, về phần chính tui thì tui vote Welt(nữ).

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ