Chương 29: Chiến đấu với Phantom

201 17 0
                                    

Nghĩ tới liền làm, vì thế, dùng một cái nháy mắt thời gian Kiana trực tiếp đi đến Phantom trước mặt.

Đây là Fu Hua thái hư kiếm khí trung thân pháp, trải qua tiên nhân vô số năm rèn luyện mà thành, tên là Chu Tước Đạp Vân.

Hiển nhiên, Kiana khủng bố tốc độ trước mặt Phantom cũng không ngờ được, Kiana có thể cảm nhận được trước mặt người này hành động chậm một nhịp.

"Thốn kình-Nham Toái!"

Mang theo phá giáp đặc tính một quyền trực tiếp đem trước mặt Phantom đánh bay.

'Hụt sao?'

Nhìn bản thân đôi tay, cũng không có cảm nhận được đánh vào thật thể cảm giác Kiana không vội vã truy kích, mà là đứng yên thủ thế.

Trước mặt Phantom cho nàng cảm giác rất quái dị, dường như nàng bản thân cũng không tồn tại trên thế giới này, như thật lại như giả.

Thậm chí cho dù nơi này là số ảo không gian, Kiana vẫn không có cách nào thông qua thế giới này Honkai Energy tới xác định Phantom trạng thái cùng vị trí.

Tựa như cái tên của nó vậy, như một bóng ma vô hình.

Nhìn thẳng về phía Phantom rơi xuống vị trí, quả nhiên nó đứng yên ở đó, trên người vặn vẹo không gian vẫn như cũ dày đặc, làm người không biết rốt cuộc nó có bị thương hay không.

"Xem ra đến chuyển đổi công kích đặc tính."

Cất đi đôi tay súng, Kiana lấy ra một đôi bao tay. Đây Tụ Triền Vân siêu hạng mà thành vũ khí, Cosmic Duality.

Vật lý công kích không có cách nào chân chính chạm đến Phantom, như vậy liền chuyển đổi sử dụng Honkai Energy tấn công.

"Thốn kình-Loạn Lôi."

Vẫn như cũ siêu tốc tiếp cận sau đó ra đòn, nhưng lần này Phantom đã có chuẩn bị, hàng loạt tầng phòng ngự nháy mắt hiện ra.

"Hừ, Thốn Kình-Vân Lam."

Một quyền bị Phantom phòng ngự chặn, cũng phá hư nó, Kiana chớp thời cơ tiếp tục ra quyền.

Nắm tay lấy một cái vô cùng xảo diệu góc độ tận công Phantom, theo Kiana tính toán Phantom hẳn là không thể tránh né, nhưng tên kia hiển nhiên có chuẩn bị sẵn.

Chỉ thấy ở Kiana quyền phong chuẩn bị đánh trúng Phantom nháy mắt, nó liền lấy một loại vô cùng quỷ dị tốc độ né tránh, hơn nữa đi đến Kiana phía sau, giơ lên không biết khi nào xuất hiện trong tay nàng ngọn lửa rìu.

"Tiên thức-Nguyệt Hạ Vụ!"

Thời khắc cấp bách, vốn đang ở ra quyền Kiana thu tay lại, hơn nữa dùng bản thân là Herrscher lợi thế, dùng vô cùng quỷ dị tư thế đem Phantom một chân đá văng ra.

"Thốn Kình-Thuấn Trần."

Ở đem Phantom đá văng ra sau, Kiana cũng không bỏ lỡ cơ hội này, nàng ở người bình thường không có khả năng làm được tư thế phát lực, ở này trong quá trình điều khiển cân bằng, sau đó đem vừa mới bị đá lên không trung Phantom một quyền đánh xuống dưới.

"Tử Kình-Tàn Nguyệt!"

Từ trên trời giáng xuống Kiana kích hoạt Ảnh kỵ sĩ-Trăng Tròn đại chiêu, cho dù không có kia thí thần áo giáp nàng bằng vào luật giả quyền năng, thực hiện ra một cái giống y như đúc năng lượng lĩnh vực.

Ảnh kỵ sĩ-Trăng Tròn ở bật xong đại chiêu kế tiếp là cái gì đâu?

"Muda muda muda muda...!!"

Khụ khụ, thuận mồm, đừng để ý dòng trên.

"Tử Kình-Liệt Không!"

Vô số cú đấm giáng lên Phantom bóng ma, mỗi một cú đều có đủ để nháy mắt đánh chết phòng ngự yếu kém tinh linh thực lực. 

"Tiên Thức-Nhập Vân Ưng."

Quyền phong kết thúc là lúc, Kiana trực tiếp một phát thốn kình đem bị đánh đến vô lực phản kháng Phantom đấm lên trời.

"Kết thúc, Thốn Kình-Khai Thiên!"

Bao phủ Honkai Energy nắm tay trực tiếp đấm vào Phantom trên người, đem phía dưới chống đỡ số ảo vật chất hủy diệt, tính cả Phantom che dấu bóng ma.

Tóc xám thành thục nữ tính ngã vào trong hố to, cùng gấu trúc giống nhau đôi mắt nổi bật lên nàng thân phận.

Nữ nhân lúc này ở chịu xong Kiana một bộ liên hoàn Combo lúc sau đã bất tỉnh, Kiana cũng không khách khí, trực tiếp một bàn tay đem nàng nhấc lên đi hướng vừa mới kết thúc chiến đấu Kurumi.

"Bên ngươi cũng đã xong a."

Nhìn qua không có một chút vết thương Kurumi cười nói, chỉ cần không để ý nàng cách đó không xa còn chưa kịp thu lại tay chân cụt có lẽ sẽ cho rằng Kurumi thực lực cường đại.

"Đây là nàng Sepphira, vừa mới dung hợp Sepphira vẫn chưa kịp cải tạo nàng thân thể, cho nên ta liền lấy ra."

Kurumi nói, sau đó lộ ra một cái 'mau khen ta' nụ cười.

"Làm không tồi, đây là Phantom."

Kiana nói, sau đó đem Murasame Reine đưa cho Kiana, cầm lý Sepphira xoay người liền rời khỏi.

Kiana không có hứng thú với kế tiếp phát triển sự tình, trực tiếp mở cổng số ảo ra ngoài.

Kurumi cũng đi theo nàng ra ngoài, theo sau liền nở một cái bệnh trạng tươi cười đem bất tỉnh Reine kéo đến nơi nào đó, dù sao Kiana sẽ không quan tâm, sỡ hữu việc làm đều có hoàn trả lúc, thông qua phân thân lời kể cùng với một ít từ DEM tư liệu Kiana đại khái biết được Phantom từng đối với Kurumi làm gì, vì thế nàng cũng không ngăn cản.

"Như vậy, kế tiếp nên tìm DEM." 

Cầm lấy từ Kurumi trên tay lấy lại ba viên Sepphira, liếc mắt đã hiển thị hoàn thành nhiệm vụ, nhẹ nhàng thở dài.

Không hoàn toàn dung hợp chính là hảo, nếu không bằng Kaslana gia tộc ý chí, nàng căn bản làm không ra loại này vì tự tạo đường lui cho mình mà đem thế giới này mọi người không màng sự tình.

Tuy vậy, cắn đứt lương tâm cảm giác vẫn như cũ tồn đọng ở nàng trong lòng, kết hợp với ẩn ẩn bài xích cảm giác, khiến Kiana càng thêm bực bội.

"Trực tiếp đến đi."

Hít sâu, lại một lần nữa mở ra cổng số ảo, Kiana bước vào.

Sau này đại khái sẽ không lại gặp gỡ, may mắn đám kia đã trở về làm người thường tinh linh cùng nàng không quá quen thuộc, bởi vậy cũng không cần từ biệt.


(Trình độ hữu hạn, mấy bác xem đỡ đi~~ Chủ yếu là do HoF op quá với tư liệu về sức chiến đấu của Phantom ít quá khó viết)

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ