Chương 35: Ishtar

291 22 5
                                    

"Đã hoàn toàn không có bất cứ sinh mệnh dấu hiệu nào a."

Đi ở trong biến thành phế tích thị trấn, Welt nhẹ giọng nói.

"Nơi này đã bị ma thú xâm lấn, có thể người dân đã sớm di cư đi nơi khác."

Ristuka cũng đưa ra chính mình phán đoán.

"Trước tiên rời khỏi nơi này đi, chỗ này cũng không có chúng ta cần đồ vật."

Đôi mắt một lần nữa quét toàn bộ thành phố, Welt nói.

"..."

Ristuka cùng Mashu không nói gì, chỉ là gật đầu.

Vì thế, dọc theo lối mòn sẵn có, cả ba bắt đầu rời đi thành phố.

"Cẩn thận!"

Đang ở đi bộ Welt bỗng cảm nhận được một nguồn cực lớn năng lượng cao tốc lao về phía ba người.

Vì thế, không chút do dự, Welt xoay người dùng Herrscher of Reason lực lượng dựng lên một cái Honkai Energy hàng rào, đem ba người cùng cái kia không rõ vật thể ngăn cách.

"Aaaaaaaa!"

Vì thế, nào đó mất mặt nữ thần trực tiếp tông vào bị Welt chế tạo tường rào.

"Ngươi không sao chứ?"

Nhìn thấy có người tông vào chình mình dựng nên hàng rào, Welt phản ứng lại liền vội chạy đến đỡ vị này xui xẻo nữ thần.

Chỉ là ở vừa định chạm vào thời điểm, Welt nháy mắt nhảy ra phía sau.

"Thần tính sinh vật, hơn nữa là phe nhân loại thần tính sinh vật...."

Thần tính, là nhân loại thần đại đặc sắc.

Tương truyền chỉ có thần đại thần linh sở hữu đồ vật.

Khác với Honkai thế giới, thế giới này thật sự có thần minh, hơn nữa thần minh nhóm bởi vì thần chức cùng địa vị mà đạt được đặc thù năng lực.

Mà trước mặt Welt thiếu nữ, là nhân loại một phương bảo hộ thần, làm sinh ra vì hủy diệt nhân loại Luật giả Welt, nàng trên người thần tính chẳng khác gì nóng rực dung nham.

"Welt tiểu thư, ngài không sao chứ?!"

Lúc này bên cạnh Ristuka cùng Mashu mới kịp thời phản ứng lại  đây, vội vàng chạy tới Welt bên người.

"Ta không có việc gì, chỉ là đối phương cũng không phải địch nhân."

Welt lắc đầu, nói.

"Không phải địch nhân? Ngài quen biết cô ta sao?"

Ristuka hỏi, tuy biết Welt là Servant(anh linh) nhưng các nàng vẫn không rõ ràng Welt lai lịch, cho nên như thế dò hỏi là bình thường.

"Không quen biết, nhưng đây là thần minh, một cái thành thị bảo hộ thần."

Welt nói, tuy nói trước mặt người này cũng không phải địch nhân, nhưng nàng không có chút nào thả lỏng ý tứ.

Cho dù là bảo hộ thần, nhưng tính cách vẫn là không biết, tuy nói nàng đối với thế giới này tương đối quen thuộc, ấy vậy chỉ là một số khoảnh khắc đáng nhớ mà thôi, đến nỗi thậm chí liền thế giới này có những ai đều quên mất, đừng nói là tính cách.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ