"Thế giới này so với trong tưởng tượng yếu ớt."
Từ trên đại lâu trực tiếp đạp không mà đi Tân Viêm tiểu thư trong lòng phát ra cảm thán.
Nàng mục tiêu là Princess's Saphira, yêu cầu trước tiên hiểu biết đối phương chiến lực, tác chiến phương thức cùng đại khái tư duy phương thức, lấy cái này tới chế định tốt nhất hành động phong cách.
Đây là thiếu nữ từ Rita cùng với quá khứ bộ phận ký ức tổng hợp mà ra hành động phương pháp, trong tình huống hiện tại phù hợp nhất phương pháp.
Dù sao không quan sát Princess thì Tân Viêm tiểu thư cũng không có việc gì để làm, dứt khoát liền đương cái người xem.
Mà hiện tại nàng rời đi quan sát vị trí, hướng tới Princess phương hướng cực tốc đến gần, đến nỗi lý do, đơn giản là lâu lắm không chạm phải có thể cùng nàng đánh địch nhân, ngứa tay.
Quá khứ từ khoảnh khắc Không Luật buôn xuống sau, Kiana rất ít có cơ hội nghỉ ngơi, đa phần thời gian nàng đều căng chặt thần kinh đối phó với vận mệnh nghiệt ngã. Cũng vì thế làmho lúc ban đầu lười biến thiếu nữ trở thành cái này một đoạn thời gian không làm việc(đánh nhau) liền sẽ cảm thấy cả người rỉ sắt Tân viêm tiểu thư.
"A?"
Đang ở trên đường tân viêm tiểu thư bỗng dưng dừng lại, bởi vì ở nàng đi tới trên đường bỗng dưng xuất hiện một cái tóc đỏ loli.
Cả người vờn quanh trong ngọn lửa, ăn mặc trắng tinh linh trang, tay cầm so với bản thân còn cao lớn chiến phủ, đúng là tinh linh trung lấy lực phá hoại nổi danh Effet, Itsuka Kotori.
"Lại lần nữa gặp mặt, Valkyrie tiểu thư."
Effet một tay chống cự phủ, một tay cắm bên hong, hướng tới dừng bước Tân viêm tiểu thư hiển lộ tươi cười.
"Chính thức giới thiệu, ta gọi Itsuka Kotori, Fanxinus hào hạm trưởng."
Hơi chút cuối người biểu hiện tôn kính, chỉ là Efreet tay chưa bao giờ rời khỏi bên người chiến phủ.
"..."
Tân viêm tiểu thư không nói gì, chỉ là dùng lược có hứng thú ánh mắt nhìn trước mặt tóc đỏ Efreet.
Lấy nàng trí tuệ hiển nhiên nhìn ra người này đến để kéo dài thời gian, chỉ là nàng cũng không để ý bản thân cùng ai chiến đấu.
So với bên kia cái kia chỉ dựa vào bản năng chiến đấu Princess, trước mặt Efreet là cái được huấn luyện bài bản chiến sĩ, loại này gia hỏa càng dễ làm người kích phát ý chí chiến đấu.
"Về lần trước ngài đề nghị, Ratatoskr cao tầng trải qua hội nghị cuối cùng đồng ý cùng ngài hợp tác."
"Tuy nhiên, bên phía bọn ta có một yêu cầu."
Efreet nhẹ nhàng từng âm thanh nói, nàng hiện tại phải làm là nương hợp tác chuyện này kéo dài thời gian, làm cho Shiori có càng nhiều thời giờ phong ấn Princess
Ellen xuất hiện đã là họa lại là phúc, vì người khác mà hi sinh tất cả chuyện này càng dễ dàng đạt được người khác hảo cảm, chỉ cần lợi dụng thích đáng cũng như tính kỹ thời gian, đã có thể đẩy lùi Ellen, chiếm cứ chủ động trong hợp tác với Valkyrie, lại có thể phong ấn Princess.
Đây chính là từ Kotori định ra kế hoạch, nghe như hoàn mỹ nhưng để có thể đạt được hoàn mỹ kết quả đã khó lại càng khó, chỉ là hiện tại là thời khắc đặc biệt, nếu không Kotori cũng không làm này nguy hiểm kế hoạch.
"... Nói nghe xem nào."
Rõ ràng đã không có cùng Valkyrie sánh vai lực lượng, vẫn như cũ một mình xuất hiện ở Kiana trước mặt, đối với cái này so với lãnh đạo càng như là chiến sĩ gia hỏa Tân viêm tiểu thư rất là hứng thú.
"Bên ta cần ngài không cố tình can thiệp vào hành động của chúng ta, cũng như yêu cầu ngài ở thời khắc nguy nan hỗ trợ...."
"Đây là không có khả năng."
Chưa kịp Kotori nói hết lời, Kiana liền cắt ngang.
Vốn tưởng rằng có thể nghe được cái gì cao kiến, nhưng bản chất Ratatoskr chỉ muốn đem Valkyrie biến thành bọn hắn vũ khí, đem cái này cường đại chiến lực trói buộc lại ở bọn hắn bên này, đối với Kiana tới nói, đây là hoàn toàn không có khả năng.
"Qủa nhiên a.."
Nghe được Kiana cắt lời bản thân, Kotori cũng không cảm thấy ngoài dự đoán.
Bản thân Ratatoskr cao tầng ở ra cái này quyết định khi, nàng là người đầu tiên đứng lên phản đối.
Chiêu này dùng trên không có trải nghiệm qua nhân tính Touka có lẽ có thể được, nhưng ở trên Valkyrie cái này vừa nhìn liền biết có chuyện xưa cường giả trên người hiển nhiên là không thể.
"Chúng ta có thể cùng ngài thương lượng khác điều kiện, chỉ là hiện tại giai đoạn..."
Đảm bảo Fraxinus hào thượng ký lục lại bản thân vừa rồi lời nói cùng Valkyrie thái độ sau, Kotori bắt đầu tế ra bản thân bổ cứu biện pháp, chỉ là đáng tiếc, đối phương là so với nàng Ratatoskr thêm lên đều cường đại Valkyrie.
"Không cần thiết."
Ở Kiana phía sau hợp thành vòng tròn đại kiếm mảnh nhỏ mắt mắt phân tán, cuối cùng ở nàng trên tay hợp thành một phen có khắc bốn viên đá đại kiếm.
"Muốn thực hiện các ngươi điều kiện cũng không khó, chỉ cần đánh bại ta là được."
Khủng bố áp lực từ từ dân lên, từ thây sơn biển máu bước từng bước trưởng thành Tân viêm luật giả lần đầu tiên ở thế giới này hiển lộ ra bản thân cường đại.
"Rốt cuộc, kẻ yếu không có ra điều kiện cơ hội."
Honkai Energy tàn sát bừa bãi xung quanh khu vực, khủng bố áp lực thời thời khắc khắc đè lên Kotori thần kinh, liếc mắt xung quanh đã bắt đầu vặn vẹo thậm chí vỡ nát kiến trúc, Kotori cắn răng bày ra chiến đấu tư thế.
Hiển nhiên, để có thể cùng Valkyrie nói chuyện đem lần lần này 'hợp tác' biến thành chân chính hợp tác chứ không phải đơn phương 'lợi dụng', nàng ít nhất phải chứng minh được bản thân có đủ thực lực.
Vì thế, không chút do dự, vứt bỏ trong đầu các loại ý niệm, Kotori đôi tay cầm chiến phủ, lao thẳng tới Valkyrie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.