Chương 12: Đại chiến(1)

374 32 0
                                    

Nói là chiến đấu, thực chất này trận chiến này không khác gì một trận nghiền áp.

Bản thân có được cho dù ở các loại tinh linh trung cũng cực cao chiến đấu năng lực Princess, cầm theo Sandalphon triển khai nghiền áp, không phải bình thường kia chỉ thủ không công, mà là một lần vô cùng phẫn nộ phản kích.

"Đáng chết!"

Nháy mắt chi gian, một vị AST đội viên Tùy ý lĩnh vực bị phá, trực tiếp bị Princess một kiếm chém bay vào trong tường.

"Tất cả lùi lại!!"

Kusakabe Kyouko bắt đầu nhận ra không ổn, nháy mắt liền hạ lệnh lui lại, chỉ là đã chậm.

Cường đại linh lực từ Princess trên người phát ra, bám vào trên tay nàng đại kiếm thượng, trực tiếp một cái quét ngang đem ở gần nàng AST đội viên, bao gồm Tobiichi Origami Tùy ý lĩnh vực phá vỡ, đem toàn bộ đánh bay.

Tobiichi Origami tình trạng còn tính tốt, nhưng nàng bên cạnh vài vị chỉ dựa vào Tùy ý lĩnh vực mà cùng tinh linh chống lại thiếu nữ tình trạng nhưng không lạc quan, toàn bộ đều đều mất đi sức chiến đấu.

"...."

Giải quyết xong bản thân xung quanh AST người, Princess ánh mắt chú ý tới đứng ở cách đó không xa hỏa lực chi viện các thiếu nữ.

"Lần này, sự tình làm lớn a."

Nhìn công kích tính tràn đầy Princess, bởi vì thói quen nàng sẽ không chủ động công kích làm cho hàng phía trước đoàn diệt Kusakabe Kyouko, chỉ có thể thầm than sơ sẩy, may mắn không ai bởi vì nàng vừa mới sai lầm tử vong.

"Không thể lại lui, có thể cận chiến theo ta tiến lên cùng nàng kéo dài thời gian, không thể thì ở tại chỗ hỏa lực chi viện, chúng ta yêu cầu kéo dài tới lúc viện quân đến."

Hiểu rõ hiện thực Kusakabe Kyouko lập tức hướng bộ đàm gọi chi viện, lấy nàng hiện tại đội quân, cùng bị đánh giá AAA cấp Princess thật đánh nhau muốn sống đã khó, dựa theo tổ chức lý niệm giết nàng lại càng thêm khó khăn.

Chỉ là không chờ đợi Kusakabe Kyouko dàn đội hình, Princess trực tiếp cầm đại kiếm lao tới.

Kia khủng bố tốc độ, cho dù có bị Tùy ý lĩnh vực cường hóa phản ứng tốc độ cũng không thể theo kịp!

Một cái nháy mắt thời gian mà thôi, vốn dĩ cách nàng 50m bên ngoài Princess đã đứng ở nàng trước mặt.

Kusakabe Kyouko đôi mắt nháy mắt co lại bằng lỗ kim, thân thể bản năng giơ lên kiếm quang, chỉ là so với Princess huy kiếm tốc độ là quá chậm!

Tùy ý lĩnh vực nháy mắt bị phá hủy, trong khoảnh khắc ấy, nàng trong đầu không tự chủ bắt đầu hoài nghi trước mặt cái này Princess thật chỉ có AAA cấp?

Các nàng AST Tùy ý linh vực ở Princess trước mặt cùng bong bóng giống nhau một chọc liền phá!

Loại này khủng bố lại tuyệt vọng thực lực, tựa như vài ngày trước gặp phải cái toàn thân khoác ngọn lửa, lúc sau lại bị lập vào hồ sơ đánh giá cấp SS, danh hiệu Valkyrie tinh linh giống nhau!

Tuy suy nghĩ muôn vàng, nhưng đây chỉ là ở đại não bị khủng bố kích thích hạ gia tốc hoạt động, nàng vẫn như cũ không có cách nào tránh thoát kia một kiếm.

Đôi mắt nhắm lại, tuyệt vọng nàng không nghĩ tiếp tục nhìn.

Tại Princess đại kiếm sắp đâm vào nàng da thịt trong nháy mắt, nó lấy một cái tương đương quỷ dị góc độ chuyển hướng sang một bên.

Không phải vì thiện lương tha cho cái này xém chút giết chết nàng thích người, mà là vì phòng ngự càng vì khủng bố công kích.

Chỉ thấy được một đạo quang mang hiện lên, trực tiếp đâm trúng Princess vừa mới lệch ra đường kiếm.

Này đợt công kích nhấc lên cái này gần như là phế tích nơi khói bụi, người tới cùng không có lập tức truy kích mà kéo Kusakabe Kyouko lui lại một bên.

Khói bụi thật mau biến mất, hiển lộ ra đứng ở bên trong Princess cùng một tay ôm Kusakabe Kyouko bay ở trên không tóc vàng nữ nhân.

"...."

Nhìn cường thế nhập sân tóc vàng nữ nhân, Princess không nói chuyện, chỉ là nắm chặt trong tay đại kiếm.

"Mục tiêu xác nhận: Princess."

Ăn mặc bao kín toàn thân bộc giáp, nhân loại mạnh nhất pháp sư, tên là Ellen nữ nhân dùng gần như không có cảm tình âm thanh nói ra bản thân lập trường.

"Bắt giữ, bắt đầu!"

Nghe được câu này, Princess bỗng cảm nhận được cực lớn nguy cơ cảm.

Vì thế, gần như bản năng, công chúa triệu hồi ra bản thân ngai vàng chắn ở chính mình trước mặt.

Hiển nhiên, nàng này lựa chọn là chính xác, bởi vì ở ngai vàng vừa dâng lên nháy mắt, thật lớn tia Laze trực tiếp đánh vào bên trên.

Ngai vàng cũng không phải phòng cụ, tuy chắc chắn, nhưng ở loại này khủng bố công kích hạ chỉ kiên trì được 5s thời gian liền vỡ thành mảnh nhỏ.

Chỉ là này năm giây đối với Princess tới nói, quá đủ rồi!

Ở ngai vàng tan vỡ nháy mắt, Princess súc lực công kích nháy mắt chém ra, đem cái trước mặt laze hủy diệt.

Bay ở trên không trung Ellen sớm đã buông ra Kusakabe Kyouko, nhìn thầy bản thân quang pháo bị phá hủy cũng không có kinh ngạc mà chỉ móc ra một thanh màu vàng hiện đại kiếm bay tới.

"Halvanhelev!"

Bên này Princess ở chống lại laze dau cũng không lập tức lao lên mà vẫn đứng tại chỗ, chỉ nghe nàng nhẹ giọng nói.

Nháy mắt, vốn dĩ tứ tán ngai vàng mảnh nhỏ một lần nữa ở nàng trên tay đại kiếm hợp lại, cũng hiện hiện ra này đại kiếm chung cực hình thái, Princess chân chính Thiên Sứ.

Vốn dĩ chỉ là bình thường đại kiếm lúc này đây trở nên mỹ lệ, cũng như to lớn, nguy hiểm rất nhiều.

Ở hoàn toàn chuẩn bị lúc sau, Princess mới hướng nàng địch nhân xung phong.

Đại chiến, vẫn ở tiếp tục.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ