Từ Nia sự tình một tuần sau đó.
Sáng sớm, một đêm không ngủ Kiana từ trên mái nhà nhảy xuống.
Luật giả cường đại thể chất làm nàng không cần ngủ, ngược lại có càng nhiều thời gian để suy xét tình hình.
Hiện tại tình huống đối với nàng là có lợi, DEM bị nàng tạm thời hù dọa công thêm Kurumi nháo sự, ít nhất trong thời gian ngắn sẽ không tiến công thành phố Tenguu.
Về phần Ratatoskr, dường như bị nàng khủng bố lực lượng hù dọa, mấy ngày nay làm việc vô cùng điệu thấp, thậm chí liền thử nàng dũng khí cũng không có , liền trên không Fraxinus hạm độ cao cũng gia tăng rất nhiều, đạt tới 2 vạn mét.
Cùng với liên quan tới DEM tình báo, Kurumi mỗi cái 2 ngày liền đưa một cái phân thân lại đây làm báo cáo kết quả công tác, không hiểu Kurumi vì cái gì nhiệt tình lên Kiana cũng không cự tuyệt đến cửa ích lợi.
Cho nên nói, hiện tại Kiana hoàn toàn chính là cái người rảnh rỗi, ăn không ngồi rồi khiến chúng ta không cách nào yên tĩnh xuống Kiana tiểu thư cảm giác sống một ngày như một năm.
"Thật lâu không có nghỉ ngơi cảm giác."
Ngồi trên sofa, phát ngốc nhìn TV, Kiana hai mắt vô thần thầm thì.
Không cần thiết nấu cơm, không cần thiết tự mình quét dọn nhà cửa, không cần đi ra ngoài kiếm tiền, không cần cùng khắc nghiệt vận mệnh chiến đấu, chúng ta anh hùng hiếm có đột nhiên mất đi phương hướng.
"A?"
Đột nhiên, cảm nhận được cái gì, vốn dĩ tiến vào cá mặn trạng thái Kiana nháy mắt từ trên sofa bắn lên.
"Tân tinh linh?"
Phát hiện thành phố trung xuất hiện xa lạ linh lực dao động, Kiana ánh mắt sáng lên, dùng lý luật năng lực thay đổi bản thân trang phục sau, lại dùng không luật tạo ra một cái hư số chi môn.
Nháy mắt gian, liền biến mất ở trong phòng.
"Ó ó ó ó ó ó ó!"
Theo Kiana biến mất, còi báo động thông báo không gian chấn nháy mắt vang lên, đương nhiên không phải Kiana kích hoạt, mà là cái kia tân xuất hiện tinh linh, Hermit.
"Hermit sao?"
Như cũ là có thể thể quan sát toàn trường nóc nhà, Kiana bắt đầu quan sát phía dưới đứng ở trên đường cái tóc lam loli.
"Kurumi, ngươi có phiền không nếu nhận nuôi một con loli?"
Thông qua luật giả ánh mắt cường đại cùng lý luật phân tích năng lực, Kiana có thể nhìn ra tới cái này loli cùng với Sepphira dung hợp cũng không lâu, cùng Nia loại này tuy dung hợp lâu lắm nhưng lại không thế nào vận dụng năng lực là một cấp bậc, nàng có thể đảm bảo ở không có nguy hiểm Hermit sinh mệnh dưới tình huống đem Sepphira lấy ra.
"Ta có thể từ chối sao?"
Từ trong bóng ma, Kurumi đi ra, nàng trên mặt tràn đầy bất đắc dĩ.
Ở nhà dưỡng một con không có khả năng chiếu cố bản thân sinh hoạt Hikikomori Nia đã làm nàng có chút chịu không nổi, hiện tại này gia hỏa còn muốn nàng dưỡng loli, đây là đem nàng đương bảo mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.