Chương 44

171 15 6
                                    

Đối mặt cường đại Herrscher of Sentience, Welt không dự định đối đầu trực diện.

Vì thế trong khoảnh khắc Senti lao đến, Welt đầu tiên là nhảy khỏi chỗ đứng, sau đó lần lượt ở dưới chân cùng trước mặt cấu tạo ra cự pháo cùng thuẫn năng lượng.

Giây tiếp theo, thuẫn nát, cự pháo bắn ra laze, Welt lợi dụng trong nháy mắt bởi vì cự pháo bắn ra cùng khiên chắn nát sinh ra lực phản chấn kéo ra khoảng cách.

Ở trên không trung xoay một vòng, đáp trên vừa mới cấu tạo ra xe máy, ánh mắt ngưng trọng nhìn về phía dưới.

"Chậc, loại nhỏ Moonlight Throne chủ pháo, không ngờ liền nó cũng có thể cấu tạo ra."

Tránh ở phía sau Tham Lang Hộp Kiếm, lúc này trên hộp kiếm vẫn đang bóc khói, nếu ở gần còn có thể thấy trên hộp kiếm đang ở khép lại miệng vết thương, cho thấy vừa rồi cự pháo sát thương mạnh mẽ dường nào.

Senti ngẩn đầu nhìn về phía không trung Welt, trong mắt điên cuồng như cũ, chỉ là mặt ngoài treo lên nồng hậu hứng thú.

"Chỉ bằng cái này ngươi đã có thể tự hảo xưng là khắc tinh của Honkai, nhưng đáng tiếc...."

Senti một chân đạp lên Tham Lang Hộp Kiếm, ngữ khí ngông cuồng mà tự đại.

"...Ngươi gặp được chính là ta!"

Cô vừa bước lên hộp kiếm, liền lấy vượt qua vận tốc âm thanh tốc độ phi thẳng tới chỗ của Welt. 

Kia khủng bố âm bạo nháy mắt đem xung quanh núi rừng hủy diệt.

Ở lần trước xung phong khi liền biết được kéo dài khoảng cách là vô dụng Welt, ở thấy cảnh này sau cũng không có ngạc nhiên, bởi vì vừa mới lúc Senti nói chuyện, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cái bẫy chờ Senti giẫm.

Vai ác chết do nói nhiều, câu nói này chưa từng sai, Senti gì cũng tốt, nhưng tiếc là nói quá nhiều.

Đối với Welt loại này máu giấy pháp sư, chiến sĩ như Senti là khắc tinh lớn nhất, đơn giản vì không có thời gian cho cô thi triển năng lực.

Nhưng nếu có thời gian đâu? Senti cũng chả khác gì một con cá nằm trên thớt mà thôi.

"Cmn, Judah, còn có Vạn Vật Ngủ Đông?!"

Hùng hổ lao về phía Welt Senti đột nhiên cảm nhận được lực cản, sóng điện tử sinh vật của cô trong khoảng khắc bị quấy nhiễu khiến Senti không thể không tạm hoãn gia tốc, ngay sau đó, một cổ hàn ý đột nhiên xuyên thấu cả người cô.

Nhìn về phía Welt, Senti thấy được phía sau Welt không biết khi nào xuất hiện màu vàng to lớn thánh giá, tuy nói hàng dỏm không bằng chính phẩm, nhưng cũng vì thế loại nhỏ Thần Ân Kết Giới mới có thể trong nháy mắt ảnh hưởng hành động của cô.

Sau đó Senti nhìn về phía giam cầm chính mình lồng giam, mặc dù nó vẻ ngoài rất khác với lần trước cô "thấy", nhưng Senti có thể khẳng định, đó là God Key thứ 5, Vạn Vật Ngủ Đông.

Nhìn xung quanh không trung không ngừng xuất hiện loại nhỏ Moonlight Throne chủ pháo, Senti trán bắt đầu xuất hiện mồ hôi lạnh.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ