Đang ở cùng Ellen chiến đấu Princess không chú ý tới, vốn dĩ ở nàng phía sau chịu bảo hộ tóc lam "thiếu niên" sớm đã biến mất.
Fanxinus trung.
Vừa mới bị dịch chuyển trở về Fanxinus Itsuka Shiori vội vàng chạy tới phòng tác chiến.
"Kotori, chuyện...."
Hấp tấp thiếu nữ trực tiếp hướng về tư lệnh dò hỏi, chỉ là lời nói chưa hết đã bị người ngắt lời.
"Trước bình tĩnh, tỷ tỷ."
Cũng không quay đầu nhìn thẳng vào phòng tác chiến màn hình lớn, Kotori bình tĩnh nói.
Bình tĩnh âm thanh mang theo vô pháp chống cự mệnh lệnh, làm cho Shiori không dám lại mở miệng, chỉ là dùng ánh mắt báo cho nàng bản thân nghi vấn.
"Đang ở cùng Yatogami Touka chiến đấu người phụ nữ kia, tên là Ellen, Ellen Mira Mathers."
"Nàng là DEM cuối cùng vương bài, bị gọi là nhân loại mạnh nhất pháp sư."
Theo Kotori giới thiệu, Shiori trước mặt hiện lên một cái giả thuyết hình ảnh, bên trên bao gồm Ellen tư liệu, cùng với về DEM xã tư liệu.
"Như vậy này vì cái gì sẽ ở đây?"
Sơ bộ nhìn giả thuyết hình chiếu thượng thông tin, Shiori hỏi.
"Vì Princess, cũng vì phía trước xuất hiện ở chỗ này Valkyrie."
"Vì Touka!? Nhưng...."
Nhận được trả lời, nhìn trong màng hình cùng Touka đánh tới không phân cao thấp tóc vàng nữ nhân, nhìn cái kia cường đại vô cùng Yatogami Touka, Shiori trầm mặc.
Đối với nàng ôn nhu vô cùng Yatogami Touka, tựa như đứa trẻ giống nhau tham ăn Yatogami Touka chính là mang theo không gian chấn đến thế giới này 'quái vật', sở hữu khủng bố lực lượng 'dị loại'
"Cùng AST giống nhau, DEM từ trước tới nay chủ trương chính là vì tiêu diệt tinh linh, đem tên là không gian chấn tai họa hủy diệt."
"Dựa theo tư liệu, đã từng có tinh linh chết ở bọn họ trên tay."
Kotori nói, chỉ là nàng trước sau ánh mắt vẫn luôn đang nhìn trung ương hình ảnh, đôi mắt cũng không chớp.
"....Nếu nói vậy, nghĩa là Touka sẽ có nguy hiểm?"
Nhanh chóng chải vuốt bản thân có chút hỗn loạn tư tưởng, Shiori nói, tuy nói đối với DEM có thể giết chết tinh linh thực lực rất là khiếp sợ, nhưng nàng trước tiên chú ý lại là trong video thiếu nữ.
Đã là mang đến tai nạn quái vật, lại là dị loại tinh linh Yatogami Touka ở nàng trong mắt chỉ là một cái cô độc đáng thương thiếu nữ, mà hiện tại cái kia thiếu nữ đang gặp nguy hiểm, chỉ cần biết vậy là đủ rồi.
"Đúng vậy, cũng không phải."
Kotori lúc này mới liếc mắt một cái bản thân tỷ tỷ, nàng chỉ là gật đầu, rồi lại lắc đầu.
"Tình hình vẫn đang trong tầm kiểm xoát, Kannazuki thuyền phó đã dẫn đội chặn lại AST quân chi viện, chúng ta cũng không tìm được bất cứ quân chi viện nào của DEM, dựa theo tình hiện tại thì ở Princess 'lost' phía trước, Ellen không cách nào đánh bại cô ta."
Kotori phân tích tình hình hiện tại cho Shiori nghe, người sau nghe xong liền lập tức hỏi lại:
"Nhưng ngươi đã nói Touka có thể gặp nguy hiểm là chuyện thế nào?"
Shiori nói, trong ánh mắt quan tâm cùng cái kia nhợt nhạt tình yêu bị Kotori toàn bộ thu vào trong mắt.
'Này mới ở chung có vài ngày thôi a, người này tâm cũng đã bị bắt đi rồi, thật là ngu ngốc tỷ tỷ'
Kotori nghĩ thầm, cũng không đem ý nghĩ hiện lên mặt mà nói:
"Ngươi nhớ phía trước ta nói mục đích của Ellen không?"
"Mục đích của Ellen.... Valkyrie?!"
Đối với cái này tân xuất hiện tinh linh, vừa lên Fanxinus thời điểm bị giao cho các loại tinh linh số liệu Shiori rõ ràng bất quá.
"Tên kia hiện tại cũng ở trong thành phố này, hơn nữa, rất lớn tỷ lệ cũng đang nhìn bên này tình huống."
Đến từ chính Kotori trực giác, nàng có thể cảm nhận được nơi này có hay không một vị tinh linh, lại không có cách biết được vị trí cụ thể của họ.
"Nếu tên kia không tham dự chuyện này, kết cuộc đại khái là Touka 'lost', Ellen trở lại DEM tổng bộ, còn nếu tên kia tham dự vào chuyện này..."
Kotori không có nói hết, bởi lẽ nàng cũng không biết nếu tên kia thật tham dự vào chuyện gì sẽ xảy ra, tệ nhất tình hình có lẽ là nàng cũng bị bại lộ ở DEM trước mặt.
"Như vậy sao...."
Nghe được Kotori nói, Shiori trong lúc nhất thời cảm xúc có chút hạ xuống.
Nàng muốn giúp đỡ Touka, ấy vậy chỉ là một người thường nàng có thể làm cái gì? Trừ bỏ tăng thêm gánh nặng cho Touka bên ngoài chẳng giúp được gì cả.
Cái cảm giác nhìn bản thân muốn bảo hộ người một mình chiến đấu trong khi bản thân không thể giúp được gì dễ dàng ảnh hưởng người cảm xúc.
"Đừng lo lắng, ngươi cũng không phải nhân viên chiến đấu."
Kotori chỉ nhìn Shiori một cái liếc mắt đã nhìn thấu này suy nghĩ, vì thế nói.
"Ngược lại, ở sau khi phong ấn hoàn thành ngươi có thể chiếu cố nàng sinh hoạt hằng ngày, như vậy là đủ rồi, ta tưởng Touka cũng nghĩ như vậy."
Kotori nói, nàng tuy mang theo Shiori vào cái này nguy hiểm vòng, ấy vậy lại không tưởng làm Shiori gặp gỡ nguy hiểm.
"..."
Shiori vẫn chỉ nhìn vào màn hình lớn, không đáp lại Kotori lời nói.
"Chậc, cuối cùng vẫn là tới."
Đang ở khuyên nhủ Shiori tránh xa chiến đấu Kotori bỗng dừng lại.
Vài ngày trước xuất hiện, làm nàng ấn tượng khắc sâu tràn ngập hủy diệt tính linh lực lại xuất hiện.
"Xem ra lần này nhưng không có dễ dàng như vậy kết thúc."
Cắn nát nuốt chửng trong miệng kẹo que, tùy tay vứt plasic thanh kẹo vào thùng rác, Kotori một sửa lúc trước biến nhác tư thế, cả người tản ra làm người không tự giác cúi đầu tư lệnh khí thế.
"B kế hoạch chuẩn bị!"
"Tuân mệnh!"
"A, tỷ tỷ, chuẩn bị đi."
Kotori trên mặt nở một nụ cười nhạt, đối với Shiori nói.
"Ai?!"
Nghe được Kotori âm thanh Shiori cũng không kịp phản ứng lại là chuyện gì xảy ra đã bị nàng Imouto-chan kéo tới bên người ngồi xuống.
"Nếu mọi việc thuận lợi, tỷ tỷ ngươi có thể hoàn thành phong ấn Touka trong hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.