Chương 16: Đại chiến(5)

292 24 0
                                    

Cùng lúc với Kotori gặp mặt Kiana, phía bên kia chiến tuyến Shiori cũng bị dịch chuyển đến gần Touka chiến trường.

"Chuẩn bị sẵn sàng sao? Shin."

Đeo ở bên phải loại nhỏ không dây tai nghe truyền ra Murasame Reine thiếu ngủ âm thanh, Shiori không có lập tức trả lời mà nhìn thẳng vào Touka bên kia chiến trường.

"....Ta đã sẵn sàng."

Nhẹ nhàng giọng nói mang theo quyết tâm cùng kiên định, thiếu nữ đã sẵn sàng để tiến hành lần này hành động.

"Thực hảo, như vậy kế hoạch bắt đầu."

Vẫn như cũ là không có ngủ tỉnh dường như âm thanh, phát ra bắt đầu hiệu lệnh.

Murasame Reine lời nói phản phất tồn tại ma lực giống lực nhau, âm thanh vừa dứt, ở giữa sân bỗng tràn ra đại lượng khói trắng.

Đây là vừa mới bí mật đặt xuống chỗ này bom khói, có tác dụng che giấu bên trong làn sương linh lực phản ứng.

"Đi mau!"

"Shidou?!"

Ăn mặc từ trên Franxinus đạt được chuyên vì bản thân thiết kế kiểu nữ đặc thù đồ tác chiến, Shiori ở bom khói phát nổ thời điểm liền lao ra, một tay kéo Touka lui lại.

"Trước đừng nói chuyện, mang lên cái này!"

Chiến trường xung quanh sớm bởi vì Touka cùng Ellen đánh mà bị hủy diệt gần như hoàn toàn, chỉ là muốn tìm được chỗ trốn vẫn phải có.

Thấy làn khói trong thời gian ngắn không có biến mất dấu hiệu, Shiori dẫn Touka đến phía sau một khu vỡ nát công trình, rơi xuống gạch đá tạo ra một khu to lớn chỗ trốn, sau đó đưa cho Touka một cái cùng nàng giống nhau tai nghe.

"..."

Touka không nói gì, chỉ là thật sâu nhìn Shiori hiện giờ bộ dáng, sau đó dứt khoát đem tai nghe dán ở bên tai.

"Chào ngài, Touka tiểu thư. Ta là Murasame Reine, Franxinus hạm phân tích viên, nhân tiện nhắc tới, Shiori là chúng ta một người thành viên."

Nghe được âm thanh, Touka ngẩng đầu nhìn Shiori, người sau gật đầu tỏ vẻ kia âm thanh nói là chính xác.

"Hiện tại tình hình ngài cũng đã biết, kia làn sương tối đa có thể chặn lại Ellen, là cái kia ăn mặc áo giáp thiếu nữ nhiều nhất nửa phút, nếu hiện tại muốn tiếp tục cùng Shiori ở chung, cũng như không bao giờ tiếp tục bị bọn họ đuổi giết, ta yêu cầu ngài kế tiếp phối hợp bọn ta, ý ngài thế nào?"

Một hơi nói thật dài lời xong, Reine ngắn ngủi dừng lại cho Touka tự hỏi thời gian.

Dịch chuyển máy móc không thể đem một vị cố ý chống cự tinh linh dịch chuyển, ở không có nguồn cung năng trạng huống.

Trước hết phải làm Touka đánh mất đối với dịch chuyển máy móc chống cự, sau đó tìm cách dẫn Ellen tới Valkyrie trước mặt.

Địch nhân của địch nhân là bằng hữu, hơn nữa hiện tại Valkyrie còn cùng Ratatoskr có một cái chưa hoàn thành giao dịch, tin tưởng nàng sẽ không từ chối cái này lợi thế.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ