"Đây dường như cũng không phải là thông hướng Uruk đường phố, Enkidu tiên sinh."
Hoàng hôn đã buông xuống, Welt mọi người hiện đang di chuyển ở trong một toàn rừng rậm.
Nơi này địa hình đã bị Welt mini máy móc thăm dò, hơn nữa nàng còn lặng lẽ thăm dò Chadean bản đồ, phát hiện này cũng không phải đường đến Uruk
"Phía trước có sông, chảy thẳng về phía Uruk, trên đó có đậu một con, ta tưởng dùng nó trở về."
Cũng không quay đầu lại, "Enkidu" trả lời.
"Ái chà, vậy mà ta lại không biết đấy?"
Lúc này, ở tất cả mọi người phía sau, đột nhiên vang lên một âm thanh, điều này làm Welt thân thể trong nháy mắt cứng đờ.
Có thể vượt qua nàng cái kia cực độ dày đặc mạng lưới cảm giác cùng Herrscher of Reason đối năng lượng cảm ứng, không một tiếng động đến gần người chắc chắn là cái cao thủ.
Lặng yên không tiếng động đem chính mình tồn tại cảm hủy diệt, Welt bắt đầu vận chuyển Herrscher lực lượng phòng ngừa bất cứ tình huống nào.
Màu trắng ma pháp sư mang theo chùm màu đen áo choàng loli đi tới.
Lý do gì đó thật sự không dám khen tặng, thật tồn tại người nào có thể ở ma thú nữ thần lãnh địa lạc đường? Xác định không phải là tới làm sự tình?
"Gặp nhau còn là do duyên phận, nếu được thì ta cũng muốn biết tên của các vị."
Mạc danh làm người cảm thấy thiếu tấu gương mặt nở rộ ra dối trá nụ cười, chỉ là dường như chúa cứu thế cũng không chú ý tới, hoặc căn bản không phát hiện.
"Tôi là Fujimaru Ristuka."
"Còn tôi là Mashu Kyrielight, vị này là Enkidu."
Dễ tin người Mashu thực đơn giản đem bên người "Enkidu" bán.
"Enkidu?"
Mà ở phía bên kia, tóc trắng ma pháp sư nghe được cái tên này lúc sau có chút ngạc nhiên.
"Phiền toái, phiền toái lớn rồi."
"Tại sao?"
"Enkidu" dường như vẫn chưa biết thân phận đã bị bốc trần, hoặc là nói cũng không để ý, hắn hỏi lại.
"Bởi vì vua Gilgamesh hiện tại, người trị vị Uruk là kẻ đã trở về sau hành trình tìm kiếm thảo mộc trường sinh."
Thực bình tĩnh bước đi tới giữa đường, tóc trắng ma pháp sư dường như không có chuyện gì đem pháp trường gõ vào mặt đất, hành động này khiến cho vẫn luôn chú ý tới đối phương Welt chú ý.
'Ảo giác sao?'
Liếc mắt bên cạnh "Enkidu" biểu tình, xác định kẻ thù chung Welt cũng bắt đầu chính mình bố cục.
"Chờ chút, thế thì quá vô lý!"
Mashu phát hiện điểm sai lầm của câu chuyện, vội nói.
"Đúng vật, vua Gilgamesh sẽ không bao giờ bắt đầu cuộc hành trình đó nếu bạn của hắn, Enkidu qua đời."
"Nhưng sự thực là hắn đã trở về từ chuyến hành trình đó, tức Enkidu lẽ ra phải chết từ rất lâu rồi."
Lời nói vừa dứt, "Enkidu" bên người ma lực nháy mắt bùng nổ.
Một đòn tấn công chớp nhoáng nháy mắt hướng vế phía Ristuka cùng Mashu.
"Ngươi dường như có chút nóng nảy, vị này tự xưng Enkidu tiên sinh."
Mở ra lá chắn đứng trước mặt Mashu, Welt đẩy kính nói.
Này động tác dường như là một cái tín hiệu, sớm đã dấu kín ở "Enkidu" phía sau Anna nháy mắt lao ra, trên tay lưỡi hái không chút lưu tình nào bổ về phía "Enkidu".
"Vô dụng thôi!"
Thật lớn rễ cây nháy mắt xuất hiện ở "Enkidu" phía sau, che chắn Anna tấn công.
"Khai hỏa."
Welt kia bình đạm âm thanh ở "Enkidu" phía trước vang lên, vội vàng quay đầu, "Enkidu" đồng tử nháy mắt co rụt lại.
Vô số pháo Lazer lơ lửng trên không trung đang ở súc lực, kia to lớn thanh thế, chỉ nhìn thôi đã làm người sợ hãi.
Bỗng nhiên lúc này từ trong đất lúc này chui ra vô số xiềng xích, đem "Enkidu" thân thể trói buộc tại chỗ.
"Hừ, dùng xiềng xích để đối phó ta?"
"Enkidu" gương mặt có chút vặn vẹo, đối với Welt cùng Anna cái này thiên y vô phùng phối hợp hạ làm hắn có chút nghẹn khuất.
"Buồn cười!"
Nháy mắt tránh thoát xiềng xích "Enkidu" liền biến mất tại chỗ, khiến cho Welt công kích thất bại.
Liếc nhìn tay cầm xiềng xích loli một cái, mà vừa vặn Anna cũng đang nhìn Welt, nhẹ nhàng gật đầu lúc sau cả hai liền tiến lên truy kích "Enkidu"
Cũng không phải để đánh bại, mà làm tên kia rời xa nơi này một chút.
Không có khe hở bom đạn liên tục bay ở trong rừng rậm, hơn nữa Anna lợi dụng chính mình thân là Lancer nhanh nhẹn cùng vũ khí chiều dài liên tục đối với "Enkidu" quấy rối, vì thế, chỉ dùng một phút thời gian, cả hai đã đem "Enkidu" dẫn ra xa.
Hoàn thành nhiệm vụ hai người, đối sắp bị đánh ra cuồng bạo trạng thái "Enkidu" bán một cái sơ hở, mà "Enkidu" cũng không phụ lòng người, trực tiếp lợi dụng cái sơ hở đó phản kích.
Vì thế, thực đơn giản, tên kia liền rời vào nào đó áo choàng trắng pháp sư ảo ảnh.
"Về thôi."
Nhìn đối với không khí chiến đấu "Enkidu", Welt đối với Anna nói, sau đó trực tiếp bay lên trở về.
Mà Anna nghe được âm thanh cũng không trả lời, chỉ là lợi dụng chính mình siêu cao nhanh nhẹn ở trong rừng cây chạy vội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.