"Keng!" "Rầm!"
Đại kiếm cùng chiến phủ va chạm, phát ra thanh thúy âm thanh.
Đứng ở cường đại Valkyrie trước mặt, Kotori lấy làm tự hảo lực lượng căn bản không thể nổi lên tác dụng, va chạm nháy mắt liền bị đánh văng.
Từ trong bị va chạm thành phế tích đường phố đi ra, liếc mắt vẫn như cũ đứng tại chỗ Valkyrie, Kotori trong lòng dâng lên một cỗ vô lực.
Rõ ràng dùng hết toàn lực công kích, liền đối phương lui một bước cũng không làm được, này như thế nào chống?
"Liền này?"
Tay cầm đại kiếm Tân viêm tiểu thư vẫn như cũ đứng yên tại chỗ nhìn Kotori.
Này cấp bậc thân thể lực lượng, cũng chỉ so được với A cấp Valkyrie, thậm chí liền Himeko cũng không thể vượt qua.
Lấy loại này yếu ớt lực lượng xưng là nhân loại thiên tai? Liền này?
"Chớ có đắc ý!!"
Gầm nhẹ một tiếng, Kotori quanh thân xuất hiện ngọn lửa, bao bộc nàng thân mình.
Cường hóa sao?
Kiana có thể cảm nhận được Kotori thay đổi, so với vừa rồi cường đại hơn rất nhiều, chỉ là cũng không thể đạt tới Rita kia cấp bậc.
Nhìn ngọn lửa vậy quanh toàn thân Kotori, này hẳn là một cái tương tự với Kiana luật giả hình thái trạng thái, chỉ là đáng tiếc
"Camael, giải phóng toàn bộ sức mạnh!"
Cơ hồ nháy mắt, Kotori nắm chiến phủ xuất hiện ở Kiana phía sau.
"Keng!!"
"Cái gì?!"
Hoàn toàn giải phóng năm lượng một rìu kết hợp với đánh lén, cơ hồ là tuyệt sát chiêu thức cư nhiên bị chặn? Hơn nữa chặn nó đồ vật cư nhiên là một mảnh đá?!
"Đủ cường đại bạo phát lực, đáng tiếc không đủ để đánh bại ta."
Nhìn Kotori kinh ngạc biểu tình, Kiana khóe miệng liệt ra tươi cười, lúc này Kotori mới phát giác nàng trên tay đại kiếm sớm đã biến mất.
"Phốc!"
Chân phải một đạp, trực tiếp đem Kotori đạp vào bên cạnh một tòa nhà, Kiana vẫn như cũ không có khác động tác.
Vừa nãy Kotori bạo phát ra tới thực lực đã có thể cùng duy nhất một vị bình thường S cấp Valkyrie Rita so sánh, chỉ là Kotori vừa vặn bị nàng khắc chế thuộc tính lại khắc chế vũ khí, chỉ bằng nàng cái kia linh lực chế tạo ra hỏa diễm là không có cách nào làm cái kia chiến phủ xuyên thấu qua nàng bản thân liền có được Honkai Energy bao chùm cái chắn, nói gì đến từ Kiana bản thân bất bại ý chí kết hợp với kế thừa mà đến Honkai Energy tạo thành mảnh vỡ đâu?
"Còn đánh tiếp được sao?"
Vốn dĩ tưởng này một chân sẽ đem Kotori chiến ý hoàn toàn đánh sập, không nghĩ tới vừa định tiến lên xem tình hình Kiana cảm nhận được cường đại linh lực dao động.
Vốn dĩ phân tán ở khắp nơi linh lực hình thành dòng chảy hướng thẳng tới Kotori ở chỗ tòa nhà.
Giây tiếp theo, cũng không có sử dụng hộ thuẫn Kiana cảm nhận được nguy hiểm cảm giác, vị trí vừa vặn là Efreet phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.