Bước qua cửa số ảo, đối diện là Kurumi gia.
"Đừng đứng đấy thất thần, vào đi thôi."
Nhìn thấy như lâm vào suy nghĩ Kiana, Kurumi nói, thực tự nhiên kéo tay Kiana vào trong.
Cũng không có ngăn cản, tùy ý thiếu nữ lôi kéo bản thân.
Kiana vừa mới thất thần, cũng không phải xúc cảm sinh tình gì đó, chỉ là lúc nãy, ở nàng sử dụng cổng số ảo khi, cảm nhận được rất nhỏ cản trở.
Là thế giới quy tắc, bản năng cản trở có thể đối với nó sinh ra nguy hại Honkai Energy.
Hơn nữa ở cái kia cản trở vừa mới xuất hiện thời điểm, Kiana trái tim bỗng đập lỡ một nhịp.
Nàng ở thế giới này hành trình sắp kết thúc.
Đây là trực giác mang đến kết quả.
Kiana bắt đầu hồi tưởng ở thế giới này sở hữu đồ sự kiện, không nhiều, nhưng lại rất nhiều điểm bất hợp lý.
Từ Westcott, DEM, AST cùng Ratatoskr thái độ, thậm chí Kurumi hành động, nàng mơ hồ nhận ra được gì đó.
Có người đang cố gắng dẫn đường nàng suy nghĩ, kéo dài thời gian.
Chớp chớp mắt, cũng không có tuyệt đối tin tưởng vào bản thân trực giác Kiana cũng không có khác hành động.
Nói đến cùng trực giác chỉ là một loại vô căn cứ cảm giác, có thể nó chính xác, nhưng hiện tại nàng cũng không tưởng hành động.
Đây không phải tốt nhất thời cơ, nàng yêu cầu một cái có thể làm nàng trong thời gian ngắn thu thập toàn bộ Sepphira thời cơ, sau đó đạt được thoát ly năng lực, nàng mới có thể chứng thực bản thân trực giác.
Lắc đầu, không tiếp tục suy nghĩ này đó sự tình, Kiana đi theo Kurumi vào nàng gia.
"Nia đâu?"
Liếc mắt trong phòng, cũng không thấy được màu xám bóng dáng, Kiana tùy ý hỏi.
Dù sao nàng giả chết mới bắt đầu vài ngày, cũng chưa chắc đám kia gia hỏa có hay không quên, tùy ý Nia đi lại ở cái này tàng long ngọa hổ thành phố Tenguu rất có thể gặp vấn đề.
"Đi Anime Fest, có ta phân thân theo sau nên không cần lo lắng."
Bước vào phòng khách, Kurumi trả lời, sau đó nàng trực tiếp đi vào phòng bếp, lấy ra kệ trà.
"So với uống trà, ta càng thích uống rượu."
Kiana không khách khí nói, nghe được nàng nói Kurumi mắt phải nháy một cái, sau đó cười:
"Ngươi muốn uống rượu nói, nơi này tạm thời không có, chờ một chút ta làm phân thân mang rượu."
Dường như không có chuyện gì đem trà cụ đặt ở trên bàn, Kurumi ngồi xuống sofa.
"Không cần."
Vốn dĩ tán loạn đôi mắt tập trung, nhìn thẳng Kiana trước mặt Kurumi.
Nàng nhận ra điểm bất thường.
Kiana có thể rõ ràng, Kurumi chính mình phân thân rất nhiều đều ở theo dõi nàng chính mình, thuộc về 24/7 loại này theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AbenteuerVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.