Chương 31:

196 16 1
                                    

Khủng bố Honkai Energy biến thành tia chớp chỉ trong nháy mắt liền tiến đến Kiana trước người, trực tiếp đánh vỡ nàng dùng Honkai Energy dựng lên phòng ngự.

Dưới tình thề cấp bách, Kiana phát động lý luật năng lực dâng lên tường rào chặn lại kia đạo lôi.

May mắn nàng chính mình cũng là luật giả, luật giả cấp Honkai Energy tuy có thể bị thương nàng nhưng lực sát thương so với những cái đó bình thường Valkyrie phải chịu nhỏ hơn nhiều, vừa vặn chống đỡ Sirin công kích.

Nắm lấy này cơ hội, Kiana ngay lập tức mở ra cổng số ảo, trực tiếp xuất hiện ở Sirin phía sau.

"Liệt diễm, đốt tẫn!"

Vốn dĩ bị Subspace Lance quấy nhiễu mà bực bội Kiana, không chút do dự triển khai chính mình công kích.

"Cái...!"

Kiana công kích vô hiệu, nói đúng hơn là bị triệt tiêu.

Từ lý luật năng lực dựng lên gần như vô địch phòng ngự, cùng với bị Sirin hỏa luật năng lực triệt tiêu mất một bộ phân Honkai Energy, khiến Kiana công kích liền chạm đến Sirin đều làm không được!

"Qúa yếu."

Nhìn kinh ngạc Kiana, Sirin khinh thường nói.

Ý chí nhưng thực ra đủ để làm người lau mắt mà nhìn, nhưng năng lực thậm chí liền nàng thế giới Kiana đều không bằng.

"!!"

Nghe được Sirin lời nói, từ kinh ngạc trung thoát ra Kiana đồng tử co rụt, nháy mắt mở ra cổng số ảo biến mất tại chỗ.

Ở Kiana vừa mới rời đi sau, vị trí của nàng bị vô số Subspace Lance đâm xuyên qua.

'Cứ như vậy muốn giết chết tên kia thật sự quá khó khăn.'

Nhìn khí định thần nhàn, thậm chí liền đứng dậy đều không thèm Sirin, Kiana cắn chặt răng.

Đối diện Herrscher of the Void năng lực so với dự đoán trung còn muốn cường đại vài lần, thậm chí còn gom đủ năm viên herrscher core, mỗi viên lực lượng đều vô cùng khủng bố.

Đừng nói cái khác, đơn thuần từ Herrscher of Reason lực lượng chế tạo ra tới tường chắn, Kiana muốn phá hủy nó đã là rất khó, huống chi tên kia còn có thể dùng Herrscher of Flame năng lực triệt tiêu Kiana chính mình năng lực, trừ phi nàng hoàn toàn bộc phát, nếu không phá hủy lá chắn chuyện này cơ hồ là không thể.

'Muốn dùng God Keys sao?'

Nhìn như cũ ngồi yên ở chỗ đó Sirin, Kiana đầu óc nhanh chóng xuất hiện các loại đối sách.

God Keys là nàng tự hỏi ra đối sách đầu tiên, chỉ là đối với lựa chọn này, Kiana có thật sâu mâu thuẫn.

Này một trận chiến cơ hồ phải nói là số mệnh chiến, giữa hai phần nhân cách của Herrscher of the Void Sirin lúc trước.

Mỗi kẻ đều là kẻ chiến thắng trong cuộc tranh giành đó, đi lên con đường của riêng mình, vì thế chính Kiana bản thân đều hi vọng có thể đường đường chính chính tự tay đánh bại địch nhân.

Sử dụng ngoại lực là đối với trận chiến này lớn nhất khinh nhờn, Kiana nghĩ ra được vô số cách có thể đánh bại đối diện Sirin, chỉ là không một không sử dụng ngoại lực.

"Xem ra, chỉ có thể chính mình đánh."

Đại khái nghĩ thông suốt, Kiana thở dài một hơi, sau đó ngưng ánh mắt nhìn thẳng Herrscher of the Void.

Đã từng nàng có thể chiến thắng đối diện gia hỏa, không có nghĩa hiện tại nàng không thể.

"Xem ra ngươi đã nghĩ kỹ, như vậy trận chiến này cũng nên kết thúc."

Nhìn thấy đối diện Kiana thông suốt sau, Herrscher of the Void lúc này mới từ trên vương tọa đứng dậy, từng bước bước trên không trung.

"Đúng vậy, cũng nên kết thúc."

Tại chỗ bay lên cùng Herrscher of the void tương đồng độ cao, Kiana nhẹ giọng nói.

Cả hai khoảng cách hiện tại chính là 50m, là đối với dùng Subspace Lance cùng tạo vật số ảo chiến đấu Herrscher of the void cực kỳ có lợi khoảng cách, chỉ là Kiana cũng không để ý, đối với nàng tới nói khoảng cách lại xa hiện tại đều là vô nghĩa.

Đôi tay nắm lấy đại kiếm, đặt ở trước ngực.

Khủng bố Honkai Energy xoáy nước bắt đầu hình thành, đến từ số ảo không gian vô hạn Honkai Energy bắt đầu hội tụ ở trên người Kiana.

'So với đại đa số luật giả cường đại, chỉ là muốn giết chết ta nói, vẫn chưa đủ'

Nhìn Honkai Energy lốc xoáy trung tâm Kiana, Sirin có chút thất vọng nghĩ, chỉ là nàng cũng không làm suy nghĩ của mình hiện ra.

Tay phải hướng không trung hư nắm, nháy mắt, so với Kiana bên kia còn khủng bố Honkai Energy lốc xoáy nháy mắt xuất hiện.

Herrscher of the Void năng lực vốn dĩ chỉ là liên kết với số ảo không gian, đem thực tế vật chất chuyển đổi sang số ảo trạng thái, cũng như trái ngược lại.

Nàng từ số ảo không gian triệu hồi Honkai thú là cùng lý, chỉ cần cũng đủ hiểu biết nó sau đó xây dựng hình dạng số ảo, sau trả giá cũng đủ Honkai Energy liền có thể đem Honkai thú đó vô hạn nhân bản.

Bởi vậy chỉ cần Sirin kiến thức cũng đủ, nàng hoàn toàn có thể lợi dụng số ảo không gian chế tạo ra vô hạn Hyperion quân đoàn.

Tuy còn một vài hạn chế, nhưng ở Sirin hoàn thành diệt thế lúc sau, những hạn chế đó liền biến mất.

Đại khái dùng mười giây thời gian, một thanh từ sáu loại luật giả năng lực kết hợp tạo thành khổng lồ trường thương xuất hiện.

Mà phía đối diện Kiana cũng hoàn thành tụ lực.

Vốn dĩ chỉ cao bằng nàng cự kiếm, nay dài gấp 3 lần.

Không gian tại đây một khắc phảng phất đều đọng lại, hủy diệt ngọn lửa bắt đầu lan tràn.

"Lấy này liệt hỏa--"

Cơ hồ nháy mắt liền nhắm chuẩn Sirin, Kiana đại kiếm vung lên.

"Nhàm chán sâu bọ, chết đi!"

Sirin tay phải vung lên, trường thương bắt đầu lấy cùng hình thể của nó trái ngược tốc độ hướng về phía Kiana.

"Cắt đứt vạn vật!"

Khủng bố năng lượng va chạm, tạo thành khủng bố vụ nổ che lấp tất cả.

Ở trong cơn khói mù mịt, mọi thứ dần quay về bình tĩnh.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ