Chương 30: Á luật giả cùng Sirin

254 19 0
                                    

Vừa ra khỏi cổng số ảo, đập vào mắt Kiana chính là Honkai Energy trị số siêu cao đại địa.

"Đây là...?"

Mỗi tế bào phảng phất đều đang bắt đầu hoan hô, Luật Giả bản thân lực lượng cũng bắt đầu bạo động, cộng hưởng với nơi này Honkai Energy.

"Ngươi đã đến rồi."

Lúc này, một người nam nhân tóc vàng đi đến nàng trước mặt.

Rõ ràng nơi này trị số Honkai Energy siêu cao, ấy vậy hắn vẫn như cũ có thể bình thường hành động.

"Wescott?"

Nháy mắt, Kiana liền nhận ra người nam nhân này, đúng là nhiệm vụ thượng bị yêu cầu giết chết nam nhân.

"Ngươi đây là, bán luật giả?"

Từ trên người hắn cảm nhận được nào đó quen thuộc dao động, Kiana hỏi.

"Sắc bén ánh mắt, đúng vậy, ta là một người bán luật giả, là thần dưới trướng bốn vị đại tướng chi nhất."

"Thần bảo ta ở đây chờ đợi ngài đã đến, cũng mang ngài đến thần trước mặt."

Vô cùng khiêm tốn thái độ, chỉ là trên mặt kia phảng phất cáo già giống nhau tươi cười làm cho Kiana cảm thấy cực độ chán ghét.

"Không cần ngươi dẫn đường, ta biết nàng ở đâu."

Nói xong câu đó, Kiana đại kiếm nháy mắt đem Westcott chặt đôi, đem giấu ở hắn bên trong cơ thể lõi luật giả cũng hủy diệt.

Nàng mục tiêu ban đầu chính là giết chết Westcott cùng với đánh bại Herrscher, hiện tại tên kia liền ở nàng trước mặt, không có không giết đạo lý.

Nhìn Westcott tử thi, trên mặt hắn chính là vô hạn kinh ngạc, dường như cái này gia hỏa cũng không thật sự rõ ràng Kiana thân phận, nếu không cũng sẽ không một mình chạy tới chỗ này.

Ánh mắt đảo qua dưới mặt đất, nàng có thể xuyên thấu qua nó thấy được bên trong phảng phất mê cung giống nhau đường hầm, cùng với canh giữ trong đó ba vị á luật giả.

Thông qua Honkai Energy dao động, Kiana có thể thấy được cuối đường cái kia không biết dẫn đến chỗ nào cổng số ảo.

"Phảng phất đánh boss giống nhau thiết trí, chậc, xem ra kia bong bóng thế giới ta cuộc sống rất xuất sắc sao."

Nhìn cổng số ảo, kia đồ vật từ trước đến nay chỉ có một người có thể làm được, đó là Kiana chính mình, hoặc là nói, Sirin.

Xác nhận cổng đối diện tọa độ, Kiana ở trước mặt mở ra một cái khác cổng số ảo, chậm rãi bước vào.

Vừa vào đến, ập vào mắt của Kiana là uy nghiêm tráng lệ đại sảnh, cùng với ngồi trên vương tọa tóc bạc thiếu nữ.

"...Ta nên nói, thật lâu không gặp sao?"

Nhìn thấy đối diện người dung mạo, dù là Kiana vẫn là đối diện Herrscher of the Void đều có nháy mắt thất thần, chỉ là trước tiên phản ứng lại Kiana ra tiếng nói.

"Vật chứa, thật không ngờ đến thảo phạt ta lại là ngươi."

Như cũ là trong ấn tượng hư ảo âm thanh, chỉ là trong đó thành thục cùng cảm thán không thể làm người liên tưởng đến cái kia như một con cá nóc giống nhau bành trướng Sirin.

"..."

Kiana không đáp lời, chỉ là từ trong hư không móc ra chính mình đại kiếm.

Trước mặt Sirin cho nàng cảm giác không giống năm đó ở trong thân thể nàng cái kia, trước mặt Herrscher of Void là toàn thịnh thời kỳ có năm(năm hay sáu ấy tui quên rồi) viên Herrscher core Sirin.

"Nhiều lời liền không cần nói, đến đây đi."

Cũng không tưởng ôn chuyện, Sirin trở tay chính là hướng về phía Kiana vứt Subspace Lance.

So với năm đó Herrscher of the void Kiana nhanh ít nhất bốn lần Subspace Lance chỉ dùng không tới một giây thời gian liền đi đến Kiana trước mặt, sau đó bị nàng đại kiếm chặt đứt.

May mắn Kiana cũng có được không luật năng lực, nếu không ăn kia chính diện một thương bất tử cũng tàn.

"Đây là hủy diệt văn minh Herrscher of Void sao? So với trong tưởng tượng còn cường đại."

Nghĩ tới Herrscher of the Void còn có khác bốn cái năng lực, Kiana thân thể bắt đầu run rẩy,

Không phải vì sợ hãi, mà là phấn khích.

Từ lúc bước đến chỗ này, chưa từng có bất cứ ai có thể chống được Kiana toàn lực bạo phát, cho dù Phantom ở nàng trước mặt bất quá là đủ nàng chơi đùa mà thôi, hiện tại có thể tìm được đối thủ tận lực phóng thích năng lực, như thế nào không làm nàng hưng phấn.

"Tân Viêm, rút kiếm!"

Luật giả năng lực kích động, số ảo không gian Honkai Energy dường như cũng bị nhiễm một tầng nóng rực.

"Không tồi sao, ít nhất cũng đủ để ta ra tay."

Trầm ổn mà lão luyện Herrscher of the Void tâm thái cùng Kiana giống nhau, thế giới đã bị hủy diệt, toàn bộ người quen thuộc nàng đã chết, bao gồm cái kia vật chứa, không có báo thù đối tượng Sirin ở dưới sự dẫn dắt của thần đi đến nơi này.

Ẩn nấp, ăn mòn, đến cuối cùng là hủy diệt, đối với thế giới này yếu ớt nhân loại mà nói, nàng chẳng khác gì với thần linh.

Cường đại Sirin khinh thường chiến đấu với kẻ yếu, nhất là liền chiến sĩ đều không phải kẻ yếu, vì thế mà đã lâu thời gian nàng không có chân chính đánh qua một trận nào cả.

Kiana xuất hiện, là một cái biến số, chỉ là nàng chính mình cũng rất thích cái này biến số, ít nhất sẽ không làm Sirin như vậy nhàm chán.

Trở tay là vô số Subspace Lance bay về phía Kiana, Sirin không triệu hồi nàng người hầu, bởi lẽ ở Kiana trước mặt nàng người hầu cũng không thể đỡ nổi tên kia một kiếm.

Vô cùng xảo quyệt Subspace Lance cầm chân Kiana được trong chốc lát, Herrscher of the void lúc này mới giơ lên một ngón tay, chỉ hướng Kiana.

"Đoạn tội."

Nàng thì thầm, nháy mắt, Herrscher of Thunder khủng bố tia chớp tụ tập ở nàng chỉ phương hướng.

"Thất Lôi!"

Tia chớt bay đi, nháy mắt biến thành bảy đạo hình thái khác nhau tia chớp ở bất đồng phương hướng tấn công.

Đây là từ God Key số 3 Đoạn Tội Thất Lôi cái này có bảy loại hình thái vũ khí trên người học được kỹ năng, vì thế Sirin trực tiếp lấy cây kia God Key tên đặt tên cho chiêu này.

"Đừng nhanh như vậy đã chết a, ta tưởng cùng ngươi tiếp tục chơi trong chốc lát đâu~"

Bành trướng nữ vương không suy nghĩ tới chính mình thất bại khả năng, ở nàng trong mắt Kiana cùng trước kia giống nhau chỉ là tùy ý nàng bóp trong tay con rối, mà đã là con rối không có phản lại chủ nhân đạo lý.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ