Chương 28: Chạm trán

197 20 0
                                    

"Xem ra chúng ta đến tương đối đúng lúc."

Nhìn tay cầm Sepphira đứng ở Origami Tobiichi phía đối diện Phantom, Kiana khóe miệng nhếch lên.

"Đây là của ngươi kết tinh, dùng nó theo cách mà ngươi mong muốn."

Bên kia Phantom nhận ra Kiana đến gần sau, thực dứt khoát đem trên tay Sapphira nhét vào Origami trong cơ thể, sau đó thân thể hư hóa liền muốn chạy.

"Muốn chạy? Tưởng bở!"

Bao trùm thức luật năng lực số ảo chi môn đem nơi này mọi người kéo vào số ảo không gian.

Vốn dĩ không có được đầy đủ không luật quyền năng Kiana không thể kích hoạt hư giới hàng lâm bạo lực đem người khác kéo vào số ảo không gian, nhưng thông qua cổng số ảo đem người kéo vào vẫn là có thể đơn giản làm được.

"...."

Bị kéo vào trong số ảo thế giới Phantom cũng không tiếp tục di chuyển, ma là đứng tại chỗ nhìn Kiana.

Rõ ràng là một đống Mosaic, nhưng Kiana có thể rõ ràng tên kia đang nhìn mình.

"Metatron!"

Đúng lúc này, vừa mới dung hợp xong Sepphira Origami triệu hồi nàng thiên sứ, đại pháo hình dạng thiên sứ nháy mắt nháy mắt phóng thích cường đại quang pháo về phía Kiana.

"Zafkiel, Zayin."

Cơ hồ ở Origami hô lên tên Angel kia một khoảnh khắc sau, vốn dĩ liền tập trung cao độ Kurumi hành động, khởi tay chính là Zayin viên đạn thứ bảy có khả năng dừng thời gian trong khu vực xung quanh vật bị bắn trúng.

 Súng kíp đối quang pháo, vốn dĩ  không cân sức chiến đấu lại ở va chạm khi dừng lại, vật lý ý nghĩa dừng lại.

Trải qua những ngày này cùng Kiana hành động, Kurumi tuy không học được nàng kia cường đại thiên hỏa, ngược lại đem Kiana đối với không gian quyền năng sử dụng học tập, lại kết hợp với Zafkiel, kết quả chính là....

Ở Zayin kết thúc nháy mắt, vốn dĩ đi theo đường thẳng quang pháo quỷ bắt đầu nó hư không xoay vòng, 4 phương tám hướng bay về phía Origami.

Này một bộ thao tác chỉ mất có hai giây thời gian, từ Kurumi giơ súng đến kết thúc Zayin thời gian.

Đây là Kurumi tân phát hiện kỹ thuật, đem không gian áp súc thành một cái mặt phẳng nghiên, sau đó đưa vào bên trong súng lục kết hợp với viên đạn thời gian cùng với linh lực điều khiển, làm cho ở đánh trúng đối phương công kích thời điểm tạo ra hữu hiệu phản đòn.

Tương đối rườm rà phức tạp lại không có sát thương cao thao tác, nhưng ở Kurumi trong tay lại là tùy tay hoàn thành việc nhỏ, đây là thân là thời không tinh linh Kurumi năng lực cao độ vận dụng mà không phải bị gò bó với Angel.

Vừa mới nắm giữ năng lực còn chưa kịp thích ứng Origami né tránh chậm nửa nhịp, vì thế nàng trực tiếp bị một chùm quang pháo bắn trúng.

May mắn Metatron cái này Angel có thể công có thể thủ, nếu không bị chính mình kỹ năng KO chuyện này thật sự rất nhục.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ