Bình yên thời gian luôn là ngắn ngủi, đại khái là buổi chiều 5 giờ thời điểm, ở bên ngoài vang lên báo động âm thanh.
[Ố....Ố...Ố.........
Cảnh báo: Một đợt không gian chấn sắp diễn ra trong khu vực. Đây không phải diễn tập, yêu cầu mọi người dân nhanh chóng đến nơi chú ẩn gần nhất.]
Đặc thù tiếng loa vang lên khắp mọi nơi trong thành phố, cũng làm phát ngốc Kiana chú ý tới nó.
"Không gian chấn sao? Vậy đồng nghĩa có tân tinh linh buông xuống nơi này."
Nhắm mắt lại, từ không chi luật giả quyền năng cảm giác chung quanh không gian dị thường.
"Tìm được rồi, trước quan sát một chút đi."
Đối với nàng nhiệm vụ, Kiana vẫn chưa quên, đối với tinh linh cái này tồn tại rất tò mò.
Date a live bộ anime này nàng kiếp trước đã xem qua nhiều năm, thêm chi dung hợp Kiana ký ức, nhớ được duy nhất nhân vật là Kurumi, còn về mặt khác tinh linh đã hoàn toàn quên mất.
Chờ Kiana xuất hiện thời điểm, là cách không gian chấn lạc điểm khá xa mái nhà, đối với nàng tới nói, điểm này khoảng cách vẫn như cũ có thể nhìn thấy rõ ràng, nhưng âm thanh liền không có biện pháp nghe được, chỉ là vậy cũng đủ rồi.
"Are? Ngươi cũng ở đây a, thật trùng hợp."
Lúc này, Kiana phía sau một đoàn bóng đen đột nhiên xuất hiện, theo đó là Kurumi kia độc hữu mị hoặc âm thanh.
"...."
Cũng không đáp lời, Kiana nhưng không tin này gia hỏa không phải cố ý, vì đảm bảo độ bí ẩn, nàng cũng không có chọn cỡ nào thấy được vị trí, hơn nữa cũng rất xa so với không gian chấn trung tâm, hơn nữa Kurumi có thể trốn vào trong bóng dáng, trừ phi là ngu ngốc nếu không tuyệt đối không ai sẽ chạy tới chỗ này theo dõi.
"Thật là, ngươi người này cũng quá không có khiếu hài hước đi."
Có chút bất mãn phồng lên miệng, chỉ là nháy mắt sau lại khôi phục bình thường.
"Ngươi cảm thấy cái kia tóc lam thiếu nữ thế nào?"
Kurumi không có chút nào để ý ngữ khí hỏi, chỉ là này vấn đề làm Kiana con ngươi co lại một chút.
"Thật cường đại năng lực theo dõi."
Tự đáy lòng, Kiana tán thưởng, mặc dù tám phần là có cái kia bóng dáng hỗ trợ che dấu thân thể, nhưng có thể trốn qua Kiana cảm giác theo dõi nàng, này khen là đáng giá.
"Quá khen, ngươi còn không trả lời ta câu hỏi đâu."
Nghe thế, Kurumi cũng không để ý nàng theo dõi người sự tình bị phát hiện, chỉ là cười nhạt đáp. Chỉ có nàng biết theo dõi này gia hỏa là cỡ nào khó khăn một sự kiện.
Không thể tiến đến gần 100m trong vòng phạm vi, ánh mắt thậm chí không thể ở nàng 3m quanh thân di động, đây là ở vô số lần kém xíu bị Kiana phát hiện sau Kurumi tổng kết ra bí quyết.
"......"
Nhìn từ bên ngoài tiến vào trong trường học nam trang thiếu nữ, Kiana trầm mặc một chút, sau đó nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AventuraVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.