Chương 18: Hỏi đáp, cùng hệ thống bí mật

301 23 4
                                    

Trải qua hôm qua một loạt chiến đấu sau, Kiana trực tiếp trở về nhà.

May mắn Kiana gia vị trí tương đối xa chiến đấu trung tâm, cũng không mất bị chiến đấu dư ba ảnh hưởng.

"Hệ thống, Ellen kia một đòn trung bao hàm Honkai Energy là chuyện như thế nào?"

Trở về nhà sau chuyện thứ nhất Kiana làm, chính là hướng hệ thống dò hỏi.

"..."

Hệ thống không có trước tiên trả lời mà chỉ phát ra vài tiếng tích tích âm thanh, sau đó nó mới bắt đầu nói.

"Một thời gian trước, Honkai ý chí hoàn toàn từ trên cây số ảo trốn đi, mang theo vô số bị Honkai hủy diệt bong bóng thế giới."

"Vốn dĩ chìm xuống biển lượng tử bong bóng thế giới mang theo vô số Honkai Energy, bị Honkai ý chí ném khắp các thế giới khác nhau, ăn mòn  thế giới, dung hợp và cuối cùng trở thành Honkai dưới trướng lực lượng."

"Mà Date a live là một trong những thế giới bị Honkai ý xâm chiếm, chỉ là nơi này vừa mới cùng Honkai ý chí bong bóng thế giới, hơn nữa cái kia bong bóng thế giới Honkai cấp độ cùng không cao, Sirin ra đời thời điểm, thế giới cũng đã hủy diệt."

"Bọn ta những cái này hệ thống, là từ Cây số ảo ý chí cùng lượng tử hải ý chí hợp lực sáng tạo đồ vật, mục đích là đem những cái kia ăn mòn ở vô số thế giới bong bóng thế giới thu về." 

Như cũ là lạnh băng máy móc âm, hệ thống từng bước kể ra bí tân.

"Có rất nhiều giống ta như vậy người?"

Kiana hỏi, nghe đến đây nàng đã hoàn toàn xác định hệ thống mục địch cùng lý do, trong lòng nhẹ nhàng.

"Phải, cũng không phải."

"Bị hệ thống chỉ định đối kháng Honkai các bong bóng thế giới người nhiều vô số kể, nhưng có thế đạt được Valkyrie tán thành do đó kế thừa bọn họ lực lượng cũng không nhiều."

Hệ thống nói.

"Tán thành? Kế thừa? Không phải quay gacha sao?"

Nghe được hệ thống lời này, Kiana có chút kinh ngạc, này không phải thuộc về may mắn sao?

"Chỉ có nhận được Valkyrie tán thành người mới có thể đạt được truyền thừa, nếu không là không thể, hơn nữa nếu muốn kế nhiệm bọn họ hết thảy, còn phải trải qua thí luyện."

Thực thành thực, cũng thực đầy đủ trả lời.

"Như vậy, ta thí luyện là cái gì?"

Vốn dĩ ôm tò mò tâm tình, Kiana hỏi, chỉ là nàng lời này vừa dứt, hệ thống tuyên bố nhiệm vụ âm thanh liền vang lên:

"Tân nhiệm vụ tuyên bố:

Truyền thừa: Herrscher of Flamescion

Yêu cầu: đánh bại Honkai, thu hồi rách nát bong bóng thế giới.

Phần thưởng: Chân chính kế thừa Herrscher of Flamescion năng lực, ý chí, tinh thần."

"Cho nên, lần trước thử nghiệm không thể quá mức sử dụng các loại khắc bảo thạch là vì ta chưa hoàn toàn truyền thừa Herrscher of Flamescion năng lực?"

Nhíu mày, Kiana hỏi.

"Đúng vậy."

Hệ thống đáp.

"Chân chính Herrscher of Flamescion mạnh đến cỡ nào?"

Nhớ tới bản thân chiến đấu thời điểm, thậm chí chỉ đơn giản Honkai Energy tiết ra đã có thể đem này tòa thành phố hủy diệt, đây là Kiana ở sử dụng thái hư kiếm khí điều khiển Honkai Energy thời điểm.

"Cùng toàn thịnh thời kỳ Kevin cuối cùng hình thái đánh 5-5, thậm chí chiến thắng." 

Nghe được hệ thống lời này, Kiana hô hấp nháy mắt trở nên dồn dập.

Toàn thịnh thời kỳ Kevin cuối cùng hình thái, đó chính là một kích đem Herrscher of End đánh tê liệt 12 giờ khủng bố quái vật, mặc dù có Moonlight Throne trợ giúp, nhưng cũng đủ nói lên Kevin khi ấy khủng bố thực lực.

Mà hoàn toàn thể Herrscher of Flamescion, có thể cùng cỡ đó quái vật chiến đấu thậm chí chiến thắng....

"Nhiệm vụ này, ta làm chắc rồi!!"

Giảm bớt lại kích động tâm tình, Kiana nằm xuống một bên Sofa, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

Dù sao lần này Honkai chắc chắn có liên quan tới DEM, mà muốn tiến công DEM phải đảm bảo tiêu trừ các loại có thể uy hiếp đến bản thân đồ vật, Kurumi đã thay nàng làm, như vậy tất cả những gì cần làm là chờ đợi cùng với hoàn thành thu thập Sapphire nhiệm vụ.

"Xuyên qua thế giới sao?"

Trong đầu hiện lên các loại hỗn tạp ký ức cùng suy nghĩ, Kiana bắt đầu cảm thấy mi mắt có chút trầm trọng, vừa nãy quá kích động, hiện tại liền buồn ngủ.

"Hệ thống, xuyên qua thế giới, có thể đi đến Honkai hoặc là ta đã từng thế giới không?"

Mơ hồ thiếu nữ hướng về phía hệ thống phát ra dò hỏi.

Trầm tĩnh trong âm thanh mang lên một ít mê mang, vốn dĩ đã đủ làm người đau lòng thanh tuyến trở nên càng làm người nhịn không được yêu thương nàng.

"Có thể, nhưng việc đó yêu cầu chỉ định xuyên qua."

"Như thế nào đạt được chỉ định xuyên qua cơ hội?"

Nói xong câu này thiếu nữ đã nhắm mắt lại, tuy nói dung hợp một vị kiên cường chiến sĩ, nàng chủ linh hồn chỉ là một vị bị thế giới ác ý nhắm vào "thiếu niên", lần đầu tiên chiến đấu có thể đạt được như thế thành tích liền không tồi.

"Ngài thu thập đủ thế giới phao thời điểm, nó tự dưng xuất hiện ở trước mặt ngươi." Chỉ cần đến lúc đó ngươi còn muốn trở lại.

Hệ thống như cũ trả lời thiếu nữ sỡ hữu câu hỏi, chỉ là nó không có đem toàn bộ nói ra.

Thu về bong bóng thế giới bản chất không phải cái gì đơn giản sự tình, thiếu nữ sắp sửa đối mặt, là đã từng hủy diệt hoàn toàn thế giới luật giả cùng bị cây số ảo ruồng bỏ bong bóng thế giới.

Bên trên Honkai rốt cuộc cường đại đến thế nào, không một ai hiểu biết.

"Chỉ là, bị toàn bộ Valkyrie, các anh kiệt, Anti-Entropy thành viên chúc phúc người, nếu là ngươi có thể hoàn thành cái này không tưởng kỳ tích đi.

Số lượng ký chủ cho tới hiện nay đã hơn ngàn vạn cái, nhưng có thể thu được bong bóng thế giới chỉ có ít ỏi vài ba cái, hơn nữa đều là các ký chỉ dùng mệnh đổi.

Những thứ này hiện nay không cần thiết đối Kiana nói, chờ nàng hoàn thành thu thập bong bóng thế giới, nên biết tự nhiên đều sẽ biết.

Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ