Trải qua buổi tối nói chuyện sau, mọi người lại tiếp tục lên đường.
Cũng không tốn mất quá nhiều thời gian, ở Merlin chỉ đường hạ mọi người thật mau liền nhìn thấy Uruk.
Cho dù là đơn giản ở bên ngoài thành, cũng đã có thể nhìn thấy kia cao to tường thành, hơn nữa kia khủng bố diện tích, làm người rất khó tin tưởng đây là 4000 năm trước đồ vật.
Ở vào thành lúc sau liền cùng Ristuka nhóm tách ra Welt chậm rãi đi ở trên đường phố.
Nàng vốn cũng không phải cái gì am hiểu giao lưu gia hỏa, so với có thể khiến cho Welt đau đầu giao lưu, một mình thanh nhàn càng thích hợp nàng.
Mà, tách ra dạo phố cũng không phải không có ý nghĩa.
Quốc vương tính cách cùng chính sách một bộ phận có thể thực đơn giản thông qua hắn dưới trướng thành trì nhân dân tình huống hiểu biết, cho dù là kề bên diệt vong thành Uruk cũng là giống nhau.
Merlin lời nói chưa chắc là nói dối, nhưng có bao nhiều thứ bị hắn che dấu chỉ có mình hắn biết, vì thế so với tin lời người khác, Welt càng tin tưởng đôi mắt của mình.
"So với hiện đại thành thị càng phồn hoa."
Nhìn tuy thân ở kiếp nạn bên trong, lại vẫn như cũ tươi cười đầy mặt các thị dân, Welt thở dài.
Cùng hiện đại thành thị loại này bị quản chế gắt gao trạng huống hoàn toàn trái ngược, đây là tự do cổ đại, một cái đơn giản sự kiện đều có thể dẫn đến quốc gia tồn vong biến động cổ đại.
Thực rõ ràng, thành phố này thị dân, biết rõ sắp đến tai nạn, nhưng bọn hắn trong lòng vẫn như cũ hạnh phúc.
Bọn hắn tin tưởng nhà vua, tin tưởng vị kia dẫn dắt đất nước này vua chúa sẽ bảo vệ bọn họ, tin tưởng dù bọn họ hi sinh cũng sẽ được vương nhớ đến, thuần túy mà cường đại tín nhiệm.
'Đây là, hiền vương a.'
Lặng lẽ tan biến trong tay Vũ Độ Trần, Welt xoay người liền đi thẳng tới hoàng cung.
Đã không cần thiết tiếp tục dạo phố.
.......................................................
Tùy ý vượt qua bọn thủ vệ đi đến sảnh chính, nhìn đến bên trong đang ở chiến đấu vua Gilgamesh cùng Ristuka Mashu, nàng nhẹ nhàng tươi cười chen vào.
"Xem ra các ngươi giao lưu rất khá sao."
Vốn dĩ đang ở chiến đấu mọi người thật mau đình chiến, vua Gilgamesh cũng thu hồi trên tay sách ma pháp.
"Welt Yang, lần đầu gặp mặt, vua Gilgamesh."
Nhẹ nhàng cúi người, đối với vua Gilgamesh hành lễ.
"Ta là bị chén thánh kéo qua Servant, bằng ngài tuệ nhãn hẳn là có thể nhìn ra."
Nhẹ giọng ca tụng một chút vua Gilgamesh, Welt tiếp tục.
"Ta tin ngài hiểu biết ta mục đích, ta tưởng chúng ta có thể kết minh."
Welt nói, sau đó liền dùng nàng cặp kia bình tĩnh màu nâu đôi mắt nhìn thẳng vua Gilgamesh, như là ở biểu đạt cái gì đó giống nhau.
"Siduri, đem nàng đưa đến phía bắc ma chú chiến tuyến."
Xoay người ngồi trên vương tọa, lạnh nhạt quốc vương nói.
So với mặc dù có được thực thuần túy linh hồn nhưng lại không có cũng đủ để bao trùm hết thảy lực lượng cùng dù chết không phai giác ngộ Ristuka, Welt cho Gilgamesh ấn tượng tốt hơn quá nhiều.
Sinh sống ở tràn đầy hi vọng cùng bình yên thời đại, hơn nữa vẫn luôn đạt được mọi người sủng ái cùng trợ giúp Ristuka, thứ dẫn nàng đi đến nơi này là hi vọng cùng niềm tin, lưng đeo mọi người hi vọng bước đi.
Còn Welt, đó là lưng đeo quá khứ đồng đội di nguyện, mang theo trầm trọng sứ mệnh từng bước mở ra tương lai.
Loại người này là trời sinh anh hùng, hơn nữa đặc biệt cố chấp, dư thừa giao lưu là không cần thiết, chỉ cần thỏa mãn nàng ý nguyện liền được rồi.
"Vâng."
Tuy có chút không hiểu Welt cùng Gilgamesh giao lưu, nhưng Siduri vẫn quyết định tuân mệnh quốc vương.
"Đa tạ ngài khẳng khái cùng độ lượng, vua Gilgamesh."
Cúi người lại một lần nữa hành lễ, Welt xoay người, đi theo đã cất bước tư tế rời đi nơi này.
"!!"
Bỗng lúc này, vốn dĩ vô cùng bình tĩnh Welt cảm nhận được phía trên xuất hiện cường đại công kích, cơ hồ trong nháy mắt bản năng khiến nàng đem số liệu màng chắn chặn ngay tại chính mình phía trên.
Nháy mắt, Welt đỉnh đầu trần nhà bị phá vỡ, mang theo Mana nữ thần Ishtar từ phía ngoài xông vào.
Vốn dĩ chính là tràn ngập uy nghiêm mà mạnh mẽ lên sân khấu, nhưng Welt vừa mới bản năng liền đem khiến chắn bày ra.
Vì thế, chúng ta nữ thần lại một lần nữa cùng số liệu lá chắn thân mật tiếp xúc.
"A, này....."
Có chút không biết làm Welt nhìn ngã xuống đất nữ thần, lại có chút bất đắc dĩ nhìn vua Gilgamesh.
"A, như thế chật vật bộ dáng, ngươi là đến đây giúp ta mua vui sao?"
Nhìn từ trên mặt đất bay lên Ishtar, vua Gilgamesh châm chọc.
"Rốt cuộc là ai đặt tường chắn ở ngay phía dưới mái nhà a!"
Ở trước công chúng mất mặt Ishtar xấu hổ hét to, mà Welt nghe được Ishtar âm thanh mạc danh cảm thấy rùng mình.
Nhìn về phía vua Gilgamesh, hiền vương cũng phát hiện nàng ánh mắt, phất tay ý bảo Welt lui xuống.
Vì thế, làm nữ thần một lần nữa mất mặt đầu tỏ gây tội Welt ở bọn Mashu còn chưa kịp phản ứng lại thời điểm mang theo Siduri rời đi.
Welt cảm giác nếu tiếp tục ở lại có thể bị kéo vào chiến đấu, cực kỳ phiền toái, vì thế ở nhà vua cho phép lúc sau nàng liền chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AventuraVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.