Welt Yang đến, mang theo tính áp đảo lực lượng.
Trước mặt vô địch quân đoàn sắt thép cùng pháo đài, bọn ma vật cùng Honkai thú thực mau bị đánh lui.
Từ đầu đến cuối, Welt cũng không thấy được bất cứ nguồn năng lượng nào ý đồ nhúng tay nơi này, có thể xác định, vị kia mới xuất hiện thần linh cũng không có đem tầm mắt đặt ở chỗ này.
"Nghỉ ngơi không sai biệt lắm đủ rồi."
Phân giải lều nhỏ, Welt đứng dậy, đối với bên cạnh canh gác binh lính nói:
"Nếu Leonidas có hỏi, vậy nói với hắn ta đi điều tra cái kia mới xuất hiện thần linh."
"Vâng!"
Sau đó hóa thành một đoàn năng lượng màu xanh bay về phía Honkai Beast rút lui.
Welt làm vậy cũng không phải cử chỉ vô tâm, trên thực tế, vừa nãy quan sát chiến trường, tinh mắt cô nhận thấy Honkai Beast hành động cùng ma thú mục tiêu dường như khác biệt.
Bọn ma thú phát động tự sát thức tập kích, muốn phá hủy tường thành tiêu diệt nhân loại, nhưng Honkai Beast chúng nó bất đồng.
Mục tiêu của chúng nó, phải nói từ lúc bắt đầu liền không phải tường thành hay nhân loại, đơn giản chính là muốn đem Honkai phát tán ra ngoài.
Có thể thấy được hai vị thần linh tuy kết minh lại không có hành động chung.
Thứ hai là khi rút quân.
Khác với ma thú tứ tán chạy, bọn Honkai Beast mục đích cực kỳ minh xác.
Đây cũng là lý do cô đuổi theo, đi theo chúng nó có thể thăm dò được kia không biết tên nữ thần diện mạo thật.
Đến nỗi nguy hiểm, trừ phi đối phương là End, nếu không dù cho bất cứ Herrscher nào cũng không có thể dễ dàng mà hạ được Welt.
Có thể tùy ý trọng cấu thân thể, hơn nữa gần như vô hạn Honkai Energy cung ứng Welt rất khó giết.
Tùy tay chế tạo ra một cái vặn vẹo ánh sáng ẩn thân thiết bị, Welt đáp xuống rừng cây, bắt đầu chạy bộ đuổi theo bọn Honkai Beast.
Đây không phải thế giới Honkai, nơi này tuy xuất hiện rất nhiều Honkai Beast, nhưng Honkai Energy mật độ lại rất thấp, thân là Herrscher Welt chỉ cần sử dụng một ít Honkai Energy, ở cái môi trường Honkai cực thấp này giống như một cây pháo sáng giữa trời đêm.
Đến lúc đó đừng nói theo dõi, không bị đối phương đánh chết đã là may mắn.
Đi được một đoạn không xa, đến một thành trấn bỏ hoang sau, Welt dừng lại.
"...."
Nhìn trước mặt cảnh tượng, dù trấn định như Welt cũng không nhịn được vô ngữ.
Cô thấy cái gì? Trông rất giống Fu Hua Herrscher of Sentience lúc này đầu đội mũ công nhân, tay chỉ huy một đám tử sĩ đi tu sửa thành phố!
Tầm nhìn chỉ vừa đảo qua Senti, Welt liền nhắm mắt lại, trong lòng có một vạn câu chửi má nó.
Hệ thống ẩn hình tiên tiến nhất của Destiny rất lợi hại, người bên ngoài phạm vi bao phủ gần như không thể nào phát hiện được những thứ ở bên trong, nhưng vấn đề là nó chỉ giới hạn ở người cùng đa phần Herrscher.
Herrscher bình thường rất khó nhận ra cái này chỉ dùng quang năng thiết bị, nhưng vạn vật đều có ngoại lệ, Senti chính là một trong số đó.
Nói chính xác hơn, không phải vấn đề của Senti mà là của cái cơ thể mà Herrscher of Sentience đang dùng.
Old World chiến binh dung hợp, thập tam anh kiệt số 12, kiêm với New World bảo hộ Thần Châu 5000 năm tiên nhân, võ công thượng thừa Fu Hua thượng tiên.
Đó là đem võ nghệ vận dụng tới cực hạn võ nhân, truyền thuyết về các võ công Thần Châu toàn bộ đều được dựa trên Fu Hua biên soạn, hơn nữa bởi vì giới hạn học thức người xưa lúc ấy, những gì họ suy đoán Hua cơ bản đều làm được, những gì họ không nghĩ ra Hua làm cũng được.
Hơn nữa trước mặt Welt Senti cũng không biết có phải chiếm được cơ thể Hua thời kỳ đỉnh cao hay không, nếu thật vậy Welt chỉ cần nhìn chằm chằm vào Senti thôi đã có thể bị phát hiện.
Nhẹ nhàng mà khom người xuống, Welt vừa định rời đi, phía sau vang lên một tiếng gió trực tiếp dập tắt mọi ý tưởng chạy trốn.
Cũng không kịp quay đầu lại, Welt vung tay lên, ở sau lưng dựng lên một tấm chắn chặn lại công kích.
"Are, đây còn không phải là kẻ phản bội sao."
Lúc này cô mới chậm rãi xoay người, nhìn kia một tay nắm lấy bay ngược lại trường thương, từng bước đi tới thiếu nữ, trong mắt toát ra một tia sáng.
Senti trên mặt lúc này tươi cười vô cùng rạng rỡ, thậm chí có chút điên điên khùng khùng.
"Sao không nói lời nào? Là bị sức mạnh của ta hù dọa?"
Tham Lang hộp kiếm bay kế bên, tay nắm trường thương Senti đem mũi thương chỉa thẳng về phía Welt.
"Herrscher of Sentience......."
Welt lúc này cảm nhận được không gian xung quanh bắt đầu trở nên vặn vẹo, có được kỹ năng [Nhân Tính(Ex)] cô là sẽ không bị hiệu ứng tinh thần ảnh hưởng.
Vậy chỉ có một lời giải thích, [Cố Hữu Kết Giới]!!
Không phải ảo giác linh tinh loại này cấp thấp đồ vật, Senti đây là muốn đem [Phong Cảnh Trong Tâm Trí] của cô ta bao trùm hiện thực.
Đến lúc đó đừng nói thoát, có được vô tận Honkai Energy chính quy Herrscher, trừ phi một trong hai ngã xuống nếu không đừng nghĩ tới việc chờ Senti hết mana kết giới tan biến chạy trốn.
'Phiền phức rồi đây.'
Đầu là nghĩ thế, tay lại vô cùng nhanh nhẹn trọng cấu ra Vũ Độ Trần đối kháng với lực lượng của Senti.
"A, Vũ Độ Trần, loại này đồ dỏm cũng chỉ có ngươi sẽ dùng."
Senti khinh thường một câu, chỉ là cũng không tiếp tục chơi đùa, nắm chặt trường thương liền lao tới.
Hai vị Herrscher chiến đấu bắt đầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Valkyrie Biến Thân Hệ Thống Thế Giới Chi Lữ
AdventureVô danh linh hồn cơ duyên xảo hợp dưới gặp được Valkyrie biến thân hệ thống, từ hóa thân các loại Valkyries chinh chiến(?) thế giới. P/S: Chắc chắn sẽ có OOC, mấy bác đừng chờ mong gì ở tui.