CHAPTER SIX
Thank you, puwede mo na akong iwan.. nakapikit niya pang baling sa akin..
Ng masiguro kung ok na siya agad ko siyang iniwan at sinara ko ang pinto pero hindi ko enilock.. lumabas naman ako sa room ko at ginamit ang C.R na nasa kitchen., pagkatapus ko saka ko siya binalikan sa room ko.. laking gulat ko pa pagpasok ko sa kuwarto ng Makita ko siyang naka upo na sa kama at nag sisimula na siyang mag hubad.. naalis na niya ang sapatus niya at nasa gilid na ito ng kama.. at dahil naka dress siya dalawang saplot nalang agad ang natira sa katawan niya..
Kahit inawat ko pa siyang huwag mag hubad pero makulit talaga at tinulak pa ako..
Ang init init eh.. gusto mo bang matulog akong naka dress? Tanong pa nitong papikit pikit ang mata sa akin.. kuha mo nalang ako ng damit please.. wika pa nito at sabay bigay sa akin ng damit niya na tuluyan ng nahubad, sa gulat ko ng Makita ko ang kanyang kahubdan agad kung hinila ang kumot para itakip sa kanyang katawan ngunit agad niya itong tinabig kaya naman napabagsak ako sa kanyang katawan.. nakadagan ako sa kanya kaya napaigik pa siya.. nasaktan ko ata siya dahil alam kong may kabigatan ako kumpara sa napakanipis niyang katawan at lagpas balikat ko lang ata ang taas nito....
Tatayo na sana ako ng bigla siyang mag mulat ng mga mata at saka ako tinitigan.. hmmmpp ang bigat mo po, at ang bango mo pa.. ani pa nito sabay singhot sa leeg ko.. ang pag tama ng ilong niya sa leeg ko ang siyang dahilan ng pag hulagpus ng pag titimpi ko.. kaagad kong hinagilap ang labi nito at mapusok kong hinalikan..
Shit!!! Malakas na mura niya sa mga labi nito bago niya uli ito mainit at mapusok na hinalikan, never pa siyang naka halik ng kasing tamis at kasing lambot ng labi ni Cassey.. Parang napapaso ang kanyang balat habang lumalain ang halik na binibigay niya dito, ni hindi nga ito tumutugan sa halik niya.. dun palang siya natauhan ng hindi manlang nito tinugunan ang halik na pinagkaloob niya dito.. kaya naman hinito niya ang pag halik dito at tinitigan ito, agad naman itong nag mulat ng mga mata at agad na inilagay ang mga kamay sa leeg ko.. kaya hindi ako nakaalis sa ibabaw nito na yun sana ang gagawin niya..
After the wedding diba honeymoon ang kasunod? Inosente pa nitong tanong sa akin.. na siyang ikinangiti ko dito.. why so innocence wifey?? Hindi ko maiwasang tanong dito..
At agad na dinama ang kanyang katawan pababa sa kaniyang balakang, pababa sa kaniyang hita., hindi ko maiwasang pangigilan ang kanyang kalambutan na nag pa laki sa kanyang mga mata at napaungol na subrang hinhin.. puta.. lalu pa siyang tinigasan sa kanyang nakikita na reaksiyon nito sa mga haplos niya..
Lalung lumalim ang pag hinga nito ng pinaglandas niya ang kanyang kamay sa kaselanan nito na panty lang ang nakaharang ngunit ramdam niya parin ang init na nangagaling dito., ng tudyuin ng daliri niya ang gitna nito siyang napapaliyad dito at kasabay ng pag awang ng mga labi nito..,. Shitt.. subrang pag pipigil ang ginagawa niya kahit gusto niya ng punitin ang kakarampot na tila na nakaharang sa kasilanan nito.. unti unti niyang ginalaw ang kanyang kamay pataas sa garter ng panty niyo at saka niya ito dahan dahang binaba habang buong puso niya paring tinititigan ang napaka ganda nitong mukha..
Puno ng pagkalito ang nababanaag sa mukha nitong nakatitig sa kanya.. kaya naman parang naparalisa ang kamay niya at biglang napahinto sa pag galaw.. hindi ko ugaling manamantala ng taong lasing.. kilan pa ako naging ganito ka sabik?? Gago kana King.. napapailing kong ani ko sa aking isipan..
Do you want me to continue? I know its wrong because you are drunk.. I am sorry.. puno ng pag sisi na ani ko sa kanya..
But we already married?? Oppss.. I forgot.. its just only a game.. but I like your kisses and the way you touch me,, can you do it again just kisses and touch.. ani pa nito sabay haplos sa kanyang mukha..
Cassey.. bulalas kong tugon sa kanya.. I cant promise you, that I can only touch and kiss you.. because I cant hold my self once I touch and kiss you again baby.. nag susumamo kong sagot sa kanya..
Hmmppp then don't hold it.. just kiss me.. sagot pa nito at nilapit ang mga labi sa labi ko..
Shittt!! I cant hold back baby.. I am sorry.. ani ko dito, ito na panigurado ang una kung pananamantala sa isang lasing... hindi kuna na control ang sarili ko at mapusok ko itong hinahalikan.. muling nag lakbay ang aking mga kamay sa kanyang katawan, muli kong binaba ang kanyang huling saplot, ng lumiyad ito tuloyan ko ng binaba ang panty nito.. Kaya naman Malaya ng naglakbay ang aking kamay sa hubad nitong katawan..
"King.." her inner thighs tingled in anticipation.. "Ohh!!.. king.."
Malakas itong napaungol at bumaon ang kuko nito sa tagiliran niya ng salatin niya ng daliri ang hiwa ng pagkababae nito. And when he slid his finger to tease her cli*oris, agad itong napaungol ng malakas... Alam niya sa sarili niya na hindi na niya kaya pang pigilan ang isinisigaw ng katawan niya at iyon ay ang hayaan ang sarili na malunod sa napakasarap na pakiramdam sa kalambutan ng katawan nito..
Napaka ganda nitong tignan habang umuungol sa sarap na nalalasap.. sa kagustohang mas mapaligaya pa ito dinilaan niya ng leeg nito habang hinihimas ng isang kamay niya ng dibdib nito.. pinaglakbay niya ng kamay sa likod nito at agad na inanlock ang bra nito at ang bilis niya lang din naalis ito sa kantawan nito.. perfect!! napagandang natawin agad niyang pinasadahan ng daliri ng mamula-mulang kurona nito ng hindi na siya naka tiis agad niyang binaba ang bibig at saka ito sinipsip na parang gutom na sangol.. na lalung nag paungol dito..
"Oh! King!!.. "
Pinagsawa niya nag sarili niya sa dibdib nito at ng tignan niya ito, pabaling baling na ang ulo nito, lalo na nang bumaba ang mga labi niya pababa sa puson nito at hindi niya maiwasan na hindi ito pangigilan ang napakalambot nitong balat.. "Ohhhh... anung ginagawa mo sakin??..." mahigpit pang napakapit ito bedsheet. "Ohhhh ..." mahinhin at sunod-sunod ang daing na kumawala sa mga labi nito ng dumako ang bibig niya sa ibabaw ng pagkababae nito..
Namamalat na ito sa kakaungol at sa kaalamang napapaligaya niya ito mas lalu niya pang pinag igi ang pag papaligaya niya dito.. tinsyonado na ang katawan nito na parang nag hinihintay pa sa susunod niyang gagawin..
Cassey POV!!
Indescribalbe pleasure spread through her, making her body arched. "Good.." her toes curled, "DARK... what are you doing to me?"
"I am going to taste you baby... please open your legs wider.."
Parang may sariling isip ang mga hita niya na mas lalong bumuka iyon para bigyan laya ang binata na gawin ang gusto nitong gawin..
"Oh! Dark!!" Malakas siyang napasigaw kasunod ay mahabang napaungol ng ilapat ni Dark ang labi sa kaselanan niya at inumpisahan siyang kainin..
I like the way you called my first Name.. ikaw palang ang tumatawag niyan sa akin.. ani pa nito habang patuloy ang pag dila sa kasilanan niya..
Mas lalu pa siyang napaungol dahil sa sarap na nararamdaman kahit na parang wala ng ingay na lumalabas sa bibig niya, hindi niya alam na ganito kasarap ang mararanasan niya sa ginagawa sa kanya ng binata, at hindi niya maintindihan ang sarili niya kung bakit hinayaan niya itong hawakan at halikan siya.. na kahit sa umpisa palang nag susumigaw na ang pag totol sa kanyang isipan,. Hindi niya ma control ang sarili niyang katawan na nagugustohan ang halik na ipinag kaloob nito sa kanya..
He licked, he nipped and suck her cl*oris and it's making her crazy in lust. Napapasabunot siya sa buhok nito at mas pinagduldulan niya ang katawan dito para salubungin ang dila nitong halos baliwin siya sa sarap..
Hindi niya mapigilan na ilingkis ang mga binti sa leeg ni Dark at hapitin ito palapit sa kaselanan niya.. hindi niya masisi ang sarili niya kung hindi na niya kayang paglabanan ang sarili niya lalu nat ganito pala ito kasarap.. Hinalikan din naman siya ni Gino dati pero hindi naman ganito mag hanggad ang katawan niya..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
RomanceOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...