CAHPTER TWENTY-TWO
Faith POV!
Beshie what happened?? Anong meron sa mga julalay mo?? Dati ayaw na ayaw mong may sumusunod sayo diba? Nagulat pa kaming tatlo ng dumating siya at may kasamang mg julalay..
Ssisshtt! Ang ingay mo.. sabay irap pang ani nito saka ito naupo sa paharap sa amin..
Mics puwede bang palabasin nalang nating sayo ang mga bodyguard nato.. total lagi naman tayong magkakasama.. nagpapaawang ani pa nito kay Mica na tinaasan lang din naman ng kilay ng isa..
Explain your self.. after that I will decide kung matutulongan nga kita sa problema mo... mataray namang sagot ni Mica.. ang arti talaga ng kaibigan naming ito.. kala mo naman kagandahan.. hehhehe wag ka maganda naman talaga kaming apat.. charr!!! lamang nga lang sa amin si Cassey..
Buntis ako!! Nakayukong wika ni Beshie sa amin.. shocks kaming tatlo.. at ilang minutes pa muna bago nakuhang mag tanong ni Tina.. buti nalang.. kasi ang hirap e absorb ng revelation ni Beshie..
How!! When it happen?? May nangyari ba sa inyo ni Gino nung kayo pa?? hindi magkamayaw na tanong ni Tina dito..
No! its not Gino.. nung gabing iyon na Nawala ako,. Diba ihing ihi ako bago pa ang game na yun after the wedding nag pasama akong imihi sa kanya at dahil punuan ang restroom inaya niya ako sa penthouse niya.. at yun nagising nalang akong katabi na siya kinabukasan.. nahihiya pang tugon ni Beshie na panay kalikot ng daliri nito.. ganito talaga to pag may problema.. at hindi lang to basta problema.. major problem talaga ito..
Buntis ka talaga?? At inilihim mo sa amin?? Nagtatampong ani ni Mica dito..
Hindi ko alam kong panu ko sasabihin sa inyo.. ayokong husgahan niyo ako kasi laro lang naman yung nangyari.. nitong nakaraang araw ko lang din talaga nalaman nung pag pa check up ko.. naluluha nitong paliwanag..
Hey!! What happened?? Bakit siya umiiyak?? Nag aalalang lapit nung body guard niyang kasama.. malilintikan kami nito kay boss.. ani pa nito kay Cassey..
I'm fine.. may pinag uusapan lang kaming nakakaiyak Kuya Rex.. wag mo ng sabihin sa Boss mo.. wika pa ni Cassey dito habang pinupunasan ang luha niya..
You sure?? Nagdududang tanong pa nito.. sige doon nalang muna ako.. ani pa nito bago ito pumunta sa dalwang kasama nito..
Sinong Boss ang tinutukoy nung body guard mo?? You mean to say hindi si Dad mo ang nag hire ng mga yun?? Gulat pang bulalas ni Tina..
Hindi eh.. nahihiya pang sagot ni Cassey.. yung asawa ko ang boss nila.. ani pa nito na lalong nagpagulat sa amin..
Wait!! Please clarify everything.. naguguluhan ako, kayo din diba?? Baling pa ni Tina sa aming dalawa ni Mica..
Diba nung gabing iyon akala natin laro lang yung nangyaring Kasal kasalan,. Totoo pala ang lahat at siya din ang ama ng pinagbubuntis niya.. nung pinatawag ako kanina sa DK HANZ siya pala ang President dun.. yun nag usap kami at ito pinakita niya sa akin na totoo nga ang kasal naming.. ani nito at sabay abot ng PCA marriage contract nila..
OMG!! Its real!! Wait si King Hanz ang Husband mo?? Siya pala yung Guapong Groom mo?? Kaya pala ang lakas ng loob mong sagutin ang boss natin nung tumawag ka kanina.. kala ko pa naman super powerful kana.. Nanlalaki pa ang matang bulalas ni Tina.. your so lucky Girl.. bigatin ang husband mo at super yummy pa.. ani pa nito..
At isa yan sa mga kinatatakutan sa Business world.. wala raw may kakayahang kumalaban diyan sabi ni Dad.. simula raw na masampulan yung isang Drug Lord na ginamit ang DSG Club.. doon raw sinagawa ang transaction.. ng malaman raw ito ni King agad raw nakipag coordinate sa mga FBI kaya mabilis raw nahuli yung Drug Lord nayun.. kwento pa ni Mica..
Congrats Beshie.. Ninang ako niyan ha.. wika ko nalang dito..
Yeah sure!! Nakangiti niyang sagot sa akin.. siya nga pala Mics.. ikaw nalang ang sumayaw sa final Dance.. baka mapano pa si Baby pag hinagis ako sa taas.. ani niya pa kay Mica..
Sure, mahal ko ang buhay ko eh.. baka baliktarin ni Mr. King ang School na to pag may masamang mangyari sa inyo ng anak niya.. siya nga pala.. alam niya na ba na buntis ka?? Tanong pa dito ni Mica
Hindi ko pa sinabi sa kanya.. baka bukas nalang.. ani pa nito na namumula ang mukha..
Eehhh!! Daks ba?? Kinikilig na tanong dito ni Tina.. kahit ako din hindi ko maiwasang kiligin ang yummy kaya ng Hubby nito..
Ang sagwa mong mag tanong.. alam mong lasing ako nung time na yun.. kakaasar ka.. namumulang sagot ni Cassey..
Masanay kana diyan sa bunganga ni Tina alam mo namang mahilig yan sa dakss.. siya nga pala Alam na ba ng mga parents mo beshie?? Tanong ko naman dito..
Hindi pa nga eh.. siya raw ang bahalang mag sabi sa kanila.. natatakot kasi akong mag sabi.. baka hindi nila mom maintindihan.. alam muna.. pati si Kuya.. malungkot na sagot nito..
Hayaan muna si hubby mo ang kumausap sa parent mo.. wag kana ma stress baka makasama kay baby.. sagot naman rito ni Mica
Lets go, 2pm na,. Etrikto pa naman si Mr. Cabug kahit rehearsal lang naman.. ani pa ni Tina.. kaya naman sabay sabay na kaming nag lakad nakasunod din sa amin ang tatlong body guard ni Beshie.. grabe talaga ang higpit ng hubby niya.. mapapa "sana all" ka nalang..
MICA POV!!
Hindi ko iniexpect na ganito ang magiging problem ani Beshie.. sa totoo lang subra akong na guilty.. dahil kung hindi namin siya pinilit na mag attend nung party ng parent ko hindi sana siya maagang nabuntis.. at tatangapin ko naman kung isisi niya sa akin ang nangyari.. pero wala eh.. talagang napaka bait niya parin.. sinarili niya ang lahat dahil nahiya siya sa amin.. sabagay tama lang siguro na ibigay sa kanya ni Lord si Mr King para timbang naman.. masyadong angel si Cassey while Devil naman si Mr. King.. napapangiti nalang ako sa aking iniisip.. Eeehhh super Yummy na Devil..
Pag dating namin sa auditorium kung saan ang rehearsal namin agad na napatingin sa amin ang lahat ng classmate namin.. sino nga naman ang hindi mapapatingin eh first time na may nag dala ng body guard sa amin.. kahit naman kasi karamihan ng studyante dito sa CLG University ay anak ng mga mayayaman ni minsan walang may nag dala ng body guard dahil na rin mahigpit ang school na to kung siguridad lang naman ang pag uusapan.. napakaraming security guard dito sa school iba yung naka assign sa gate at iba naman ang nag round sa buong school.. bukod pa dun puro CCTV ang buong school.. at sa guard palang hindi kana papasukin kung wala ng ID,. Kaya nga kahit kami kanina gulat na gulat din ng pumasok si beshie kasama ng mga Julalay niyang yummy!! Isa ata sa requirement ng hubby ni beshie na dapat with pleasing personality ang mga body guard niya..
Tamang tama naman pag kaupo namin dumating naman si Mr. Cabug..
Ang yabang talaga, kailangan pang ipangalandakan na mayaman siya at talagang nag dala pa ng body guard?? Parinig naman ni Maricel ang bitch naming ka batch.. at panay pa ang tawanan..
And who are you gentlemen? tanong naman dito ni Mr. Cabug..
We escort someone important.. if you want to ask more question you can ask Mr. King HAnz and the owner of this University.. baliwalang sagot naman dito ng tinawag na Kuya Rex ni Cassey..
I am sorry to bother you guys.. takot na sagot dito ni Mr. Cabug.. tsk.. pangalan palang yan.. panu pa kaya kung personal ng makita nilang magalit si Mr. HANZ.. sana all may Mr. King Hanz..
To my dear supporter who is waiting for my new update.. thank you.. i ♥️ u all.. 😘
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
RomanceOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...