CHAPTER TWENTY FIVE
KING POV!!
After signing the contract nakipag kuwentohan muna ako kay Carl..
Hanggang sa humantong yung usapan sa nangyaring kasal ko ng gabing iyon sa party.. sinabi raw sa kanya ni Miggy.. Nasa US kasi si carl nung gabing iyon kaya hindi naka attend sa party ng mga Arevalo..
Buti nalang hindi nagalit yung babae?? Tanong pa nito.. sinabi ko din kasi sa kanya na love at first site ako sa aking bride nung gabing iyon kaya sinabihan ko si Karen yung Secretary ni Gabby na e file yung marriage contract naming..
Nagulat nga! Buti nalang naintindihan niya din pagkatapus ko mag explain.. sagot ko naman dito..
So who is the lucky girl?? Tanong pa nito..
His name is Cassey.. oh! Wait baka related ka dito Gonzaga kasi ang last name nito.. nakangiti kong sagot ko dito..
Cassey Gonzaga?? Are you sure about that?? Gulat nitong tanong at masama ang tingin na baling nito sa akin..
Sasagot na sana ako ng biglang tumunog ang phone nito.. tinignan muna nito ang tumawag at agad nitong sinagot.. himala hindi manlang nag excuse sa kanya.. galit ata.. pero bakit naman siya magagalit.. kilala ba nito si Cassey.. shitt!! Pinsan ba nito??
Love, napatawag ka??... Hey! What happened?? You seems so pissed off?? .......
Are you hurt?? Are you still in the school?? And why the guard let that happened??.... Lovely Cassey Gonzaga.. just stay were you are.. I will be their in a minutes.. don't be stubborn.. bye..
Wait! Si Cassey ang kausap nito.. anu niya ba ito??
Pagkatapus nitong ibalik ang cellphone agad siya nitong binalingan.. kahit atat na atat na siyang mag tanong nag antay pa muna siya.. he need to know the truth no matter what.. minsan lang siyang magka gusto ng ganito sa isang babae..
You mean to say.. the Girl you married that night is Lovely Cassey Gonzaga..?? you mother fucker.. I will kill you.. sabay tayo nito at saka siya pinagsusuntok.. panay lang naman ang iwas niya dito, panigurado may rason ito kung bakit ganito ang reaction nito ng malaman ang pangalan ng asawa niya at ang walang kuwentang si Steve hinayaan lang na bugbugin ako ni Carl..
You trap my sister into that game to marry you for real..she is so young!! My baby sister.... sapol siya sa panga kaya napasadsad siya sa lapag.. kasabay ng pag tumbahan ng mga upuan.. wala ng nag aksayang umawat kahit ang mga sarili naming body guard ng sinyasan ito ni Steve.. gago talaga ang isang yun.. kung hindi siya napatulala ng bangitin nitong kapatid nito si Cassey hindi manlang sana siya tatamaan..
What?? My wife is your sister?? How come?? Nagtataka kong tanong dito sabay himas ng pangga niya.. napuruhan ata siya.. ang sakit ng pangga niya eh.. galit nga ito ang lakas ng pagkakasuntok nito eh.. agad naman siyang tumayo ng makita niya itong paalis na..
Wait! What happen to my wife? Tell me.. I have all the right to know.. ani ko dito..
No.. you don't have.. expect my legal advisor to your office one of this day.. you need to sign your legal separation. she is to young for this.. you know that.. inis na sagot nito at masama pa ang tingin nito sa kanya..
I know that, I am not enough for your sister.. but please give me a change I really like here.. and I want my kids to have a complete family.. I am sorry bro.. but I already know that she is pregnant.. but she didn't tell me yet.. I ... hindi kona natapus pa ang sasabihin ko ng bigla niya akong lapitan at kaagad na hinablot ang kuwelyo ko..
She what?? You fucking devil.. why it has to be my sister?? They have so many girl that you can play around.. She is an angel.. you fucking ruin her life, she still have a dream.. but you ruin it.. galit na sigaw nito saka siya tinulak ng malakas buti nalang mabilis niyang nabalanse ang katawan niya kaya hindi siya tuluyang bumagsak sa lapag.. at ng akmang susuntokin ulit siya nito agad naman itong inawat ni Steve, nakita na ata ni Steve na galit na galit na si Carl kaya naawa na ata sa kanya.. balak pa ata siyang patayin nito..
I know, and I am really sorry about it.. but I am still willing to give here what she want even we are married.. she can still achieve her dream if she want.. you know me already.. I never play any girl because I have a big respect for my mom.. so please give me your blessing to be with your sister.. I can do everything for her.. nag susumamong paki usap ko dito..
How about your feeling for your ex.. Hannah Luna.. kaya nga diba never kang nag girlfriend because of her?? Nanlulumong tanong nito sa akin at saka ito muling umupo..
I just realize that I never love her.. maybe I am confused on what I feel about her being in love until I meet your sister.. its hard to explain but I hope you will trust me with your sister.. sagot ko dito..
Lets go.. my sister need us.. she never called me even she is in trouble.. maybe this time she really cant handle it by herself.. do the right thing to the person who hurt her.. ani pa nito at saka tumayo na.. kaya naman agad siyang napasunod dito.. habang nag lalakad agad niyang tinawagan si Rex..
What happened to my wife? You let anyone hurt her?? Galit na tanong ko dito na siyang ikinalingon ni Carl..
I entrust her to you.. give your phone to her I want to talk to her... hindi pa ito nakakasagot ng agad niya itong utusan na ibigay kay Cassey ang phone..
Are you alright?.... I know what happened.. and I will kill that person who hurt you... No! I have my way to know everything about you.. just wait and I will see you in a minutes...... To late wifey.. I already talk to your brother.. lets talk later.. bye...
So my stubborn sister cant say no to you.. don't be so hard to her.. she still to young.. let her enjoy her youth by spoiling her.. ani pa nito na sa sasakyan ko sumabay..
Steve ikaw na muna ang bahala sa Office just call me if they have an urgent matter.. thanks bro.. wika ko pa dito sabay tapik sa balikat nito..
Go ahead.. i call you later.. just dont be late for tita's Birthday party.. wika pa nito sabay sakay sa sarili nitong sasakyan.. kaya naman agad na din akong sumakay na din sa sasakyan ko kung saan nag aantay si Carl..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
عاطفيةOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...